Em đang cực kì quan tâm tới thông tin mở rộng đường Phạm Văn Đồng ạ!

Biển số
OF-389577
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
116
Động cơ
239,349 Mã lực
Ui cái đường phạm văn đồng rõ tắc..đợt trong năm đọc cái bài báo là đã khởi công xây dựng đường phạm văn đồng nhưng e nghĩ mấy ông nhà nước làm ăn nhanh nhẹn thế phải 10 năm là xong thôi mà..:)))
Đang làm ầm ầm rùi cụ nhé. Bên ngoài thưng hàng rào tôn, bên trong đặt cống làm đường rồi. Có mấy trạm xăng giải tỏa rồi.
 

tungtran1088

Xe hơi
Biển số
OF-294072
Ngày cấp bằng
27/9/13
Số km
175
Động cơ
315,940 Mã lực
Nhà em ở Mai Dịch ngày nào cũng đi qua PVD đây ạ, thông báo với các cụ tình hình tiến triển có vẻ nhanh đấy ạ, đang đập phá rồi đáo xới rồi. Dự sắp tới em đi làm cũng khá vất đây :-?
 

manhhungbds

Xe đạp
Biển số
OF-420899
Ngày cấp bằng
6/5/16
Số km
24
Động cơ
219,240 Mã lực
Tuổi
34
Các cụ ơi đường Phạm Văn Đồng đang giải tỏa rồi nhé. Cụ nào đi qua thì cho em xin ít ảnh. Đến thời của em rồi. Có hơn chục lô đất h ra mặt đường rồi. Bác nào quan tâm nào
 

emily1909

Xe buýt
Biển số
OF-334690
Ngày cấp bằng
14/9/14
Số km
721
Động cơ
286,493 Mã lực
Các cụ ơi đường Phạm Văn Đồng đang giải tỏa rồi nhé. Cụ nào đi qua thì cho em xin ít ảnh. Đến thời của em rồi. Có hơn chục lô đất h ra mặt đường rồi. Bác nào quan tâm nào
Em quan tâm cụ ơi. Cho em thông tin vào inbox nhé!
 

ThiênLộ

Xe hơi
Biển số
OF-498224
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
118
Động cơ
188,790 Mã lực
Tuổi
41
Dự kiến chắc 2018 GPMB xong ở Q. Cầu giấy, và 2020 GPMB xong bên Q. Bắc Từ Liêm.
Cụ nói thế nào chứ e ngày nào e cũng đi làm qua đây. Thấy các đơn vị thi công đào đường lắp cống ầm ầm.
 

Đăng Mắm

Xe tăng
Biển số
OF-394726
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
1,522
Động cơ
249,920 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô nghìn năm Văn Hiến
Gớm mấy cụ cứ vào chém kiểu nhà nước làm ăn lâu... e thấy cái tuyến này trọng điểm mà, chắc nhanh thôi ạ :D
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,108
Động cơ
382,700 Mã lực
Cụ nói thế nào chứ e ngày nào e cũng đi làm qua đây. Thấy các đơn vị thi công đào đường lắp cống ầm ầm.
Thì 3 nhà thầu vẫn thi công ở những chỗ có mặt bằng sạch. Thi công đường thì thực ra rất nhanh, nếu có mặt bằng sạch thì chỉ 12 tháng là xong đường.
Lâu là ở khâu đền bù GPMB, phải xác minh nguồn gốc đất đai và phương án đền bù phù hợp đúng luật, tất cả phải làm đúng quy trình.

Dân còn được quyền khiếu kiện lên cấp cao hơn, còn giải trình, xác minh lại nếu có vấn đề, còn điều chỉnh các phương án đền bù, chờ phê duyệt.
Cuối cùng thì mới đến giai đoạn cưỡng chế.

Đang tiến hành GPMB đoạn từ nút giao Trần Quốc Hoàn đến nút giao Hoàng Quốc Việt; đang thi công đoạn trước mặt BCA.
 
Biển số
OF-473515
Ngày cấp bằng
28/11/16
Số km
163
Động cơ
200,272 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
28A Phạm Hùng, Quận nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
hoaphatgroups.com.vn
Tin ở đâu ra vậy sao em ở ngay đấy mà lại không hóng được là sao
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,108
Động cơ
382,700 Mã lực
Dự án mở rộng đường PVĐ có từ lâu lắm rồi, mốc giới cắm từ hơn 10 năm trước, dự án đã được UBNDTP phê duyệt từ 5 năm trước, năm 2012.
Sau dự án mở rộng đường PVĐ do HN làm CĐT là đến dự án xây dựng đường trên cao GĐ3 kéo dài, nối cầu vượt Mai Dịch - cầu Thăng Long; dự án do Bộ GTVT làm chủ đầu tư. Tiền cho xây đường trên cao đã có, nguồn vay ODA Nhật Bản khoảng 5,000 tỷ (hơn 240 triệu USD). Chưa mở rộng PVĐ thì chưa có mặt bằng để xây dựng đường trên cao, nên chậm dây chuyền.

Sau khi hoàn thành 2 dự án lớn, nếu làm nhanh thì cũng phải 2022.
=======================================================
Nguồn

Hà Nội: Mở rộng đường Phạm Văn Đồng lên 68m
Thứ hai, 06/02/2012 | 15:56 GMT+7

(DĐDN) UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt đề xuất đầu tư dự án cải tạo, mở rộng đường Phạm Văn Đồng, đoạn từ nút Mai Dịch đến công viên Hoà Bình theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT).

Một đoạn đường Phạm Văn Đồng

Nằm trên vành đai 3 Hà Nội, chiều dài tuyến đường được mở rộng khoảng 3,1km từ nút giao Mai Dịch đến công viên Hoà Bình, mặt cắt ngang theo chỉ giới quy hoạch tuyến đường đã được phê duyệt với bề rộng khoảng 68m. Ngoài ra, dự án còn thực hiện đồng bộ đường, vỉa hè và hệ thống hạ tầng kỹ thuật, cầu vượt tại các nút giao với đường Hoàng Quốc Việt và Cổ Nhuế.

Dự án do Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Sông Đà - Việt Đức và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển Đô thị Lilama, làm chủ đầu tư, dự kiến thi công khoảng 24 tháng.

TP giao Sở Giao thông Vận tải là cơ quan đầu mối chủ trì đàm phán Hợp đồng dự án với nhà đầu tư. UBND các quận, huyện liên quan có trách nhiệm tổ chức thực hiện việc bồi thường, GPMB theo quy định để đảm bảo tiến độ đầu tư của công trình.

Linh Vân
 
Chỉnh sửa cuối:

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,108
Động cơ
382,700 Mã lực
Sau gần 5 năm án binh bất động, dự án mở rộng đường đã tái khởi động lại cuối 2016. Đã thay đổi hoàn toàn các nhà thầu thi công.
============================================================
Khởi công dự án mở rộng đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch-cầu Thăng Long
Giao thông | 11:07 Thứ Tư ngày 05/10/2016

(HNMO) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô, sáng nay (5-10), UBND TP Hà Nội đã tổ chức lễ khởi công Dự án đầu tư mở rộng đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long. Đến dự lễ khởi công có Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng; Bộ trưởng Bộ GT-VT Trương Quang Nghĩa. Về phía Hà Nội có Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn; Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh...


Các đại biểu làm lễ khởi công Dự án.

Ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Sở GT-VT Hà Nội cho biết, dự án đầu tư mở rộng đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long là một trong những dự án cấp bách của Thủ đô được Thủ tướng Chính phủ cho phép áp dụng cơ chế đặc thù tại Văn bản số 573/TTg - KTN ngày 5-4-2016. Dự án đầu tư mở rộng đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long có tổng chiều dài 5,5km. Điểm đầu tại km0 (ngã tư Mai Dịch), điểm cuối km5+500 (cầu Thăng Long). Theo thiết kế, sau khi hoàn thành tuyến đường sẽ 12 làn xe (mỗi bên 6 làn xe), trong đó sẽ có 8 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp. Dự án có tổng mức đầu tư là 3.113 tỷ đồng bằng nguồn ngân sách của TP Hà Nội. Trong đó, chi phí xây dựng là 821 tỷ đồng, chi phí giải phóng mặt bằng (GPMB) là 1.824 tỷ đồng. Tổng diện tích đất chiếm dụng của dự án là hơn 391.996m2, liên quan đến 796 hộ dân và 55 cơ quan…


Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, việc triển khai dự án có ý nghĩa rất quan trọng cho giao thông Thủ đô. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông từ nội thành đi sân bay Nội Bài và liên kết các khu công nghiệp lớn của Hà Nội. Ngoài ra, dự án sẽ kết nối các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc qua bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát đi về phía Nam để vận chuyển lượng lớn hành khách, hàng hóa giữa khu vực Bắc và Nam Sông Hồng. Việc khởi công để sớm hoàn thành và đưa tuyến đường vào khai thác sử dụng sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến đường Phạm Văn Đồng hiện nay, đồng thời tạo được mặt bằng để Bộ GT-VT đầu tư tuyến cầu cạn trên cao từ Mai Dịch đến cầu Thăng Long nhằm từng bước đầu tư hoàn thành, kép kín tuyến đường Vành đai 3 theo quy hoạch GT-VT của Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn 2050 đã được Thủ tướng phê duyệt. Mặc dù khối lượng GPMB lớn, tuy nhiên, chỉ trong vòng 3 tháng kể từ ngày phê duyệt dự án tiến độ GPMB trên địa bàn 2 quận là Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm đã đạt trên 35%. Đây là kết quả bước đầu rất đáng ghi nhận.

Để dự án thực hiện đúng tiến độ, chất lượng, bảo đảm an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đề nghị UBND quận Cầu Giấy, UBND quận Bắc Từ Liêm tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân khẩn trương tổ chức điều tra, lên phương án thu hồi GPMB và sớm bàn giao mặt bằng còn lại cho đơn vị thi công trước ngày 31-12-2016; giao Sở GT-VT Hà Nội và các đơn vị liên quan tuân thủ các quy định về trình tự đầu tư xây dựng để triển khai thi công công trình theo đúng tiến độ và chất lượng, hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong khu vực; Công an TP chủ trì phối hợp với Sở GT-VT Hà Nội lên phương án phân luồng, điều tiết giao thông từ xa để giảm bớt các luồng tuyến xe khách từ phía Bắc qua đoạn tuyến về bến xe Mỹ Đình thông qua tuyến Quốc lộ 32 và đường Nhật Tân - Cầu Giấy, đặc biệt là công tác phân luồng giao thông mở rộng mặt đường và thi công dự án cầu cạn trên cao; Sở Xây dựng khẩn trương đôn đốc Sở GT-VT Hà Nội lên phương án di dời hệ thống cây xanh nằm trong phạm vi mở rộng dự án về vườn ươm để chăm sóc; Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính bố trí cân đối nguồn vốn GPMB, thi công xây lắp theo tiến độ của dự án bảo đảm đúng quy định. Đặc biệt, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đề nghị các hộ dân còn lại nằm trong chỉ giới GPMB tạo mọi điều kiện bàn giao mặt bằng để dự án được thi công thuận lợi, hoàn thành theo đúng tiến độ, góp phần giảm thiểu ùn tắc phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô.
Lương Ninh Giang
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,108
Động cơ
382,700 Mã lực
Sau khi mở rộng PVĐ sẽ như thế này :)) TP cố gắng muốn giữ lại hàng cây xà cừ đẹp hiện có.
==========================================
Nguồn

Thứ tư, 5/10/2016 | 09:37 GMT+7
|
Hơn 3.100 tỷ xây đường Vành đai 3 Mai Dịch - cầu Thăng Long
Đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long (Hà Nội) dài 5,5 km sẽ được mở rộng mỗi bên 6 làn xe chạy, với tổng mức đầu tư trên 3.100 tỷ đồng.

Phối cảnh đường Vành đai 3 sau khi mở rộng, đoạn Mai Dịch đến cầu Thăng Long.

Sáng 5/10, UBND thành phố Hà Nội khởi công dự án mở rộng đường Vành đai 3, đoạn từ cầu vượt Mai Dịch đến chân cầu Thăng Long. Dự án có tổng chiều dài 5,5 km, mặt cắt ngang được mở rộng từ 56 lên 93 m, mỗi bên 6 làn xe cơ giới, trong đó có 2 làn hỗn hợp. Trên 5,5 km đường sẽ có 5 cầu vượt đi bộ.

Dự án có tổng mức đầu tư 3.110 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng, thiết bị 820 tỷ đồng; giải phóng mặt bằng 1.820 tỷ đồng; quản lý dự án, tư vấn và chi phí khác 100 tỷ đồng. Ban quản lý dự án đầu tư phát triển giao thông đô thị Hà Nội làm chủ đầu tư.

Để mở rộng tuyến đường, Hà Nội phải thu hồi trên 391.900 m2 đất, giải phóng mặt bằng 796 hộ và 55 cơ quan, bố trí 609 căn hộ tái định cư.

Theo ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, việc mở rộng đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long có ý nghĩa rất quan trọng cho giao thông thủ đô. Đây là tuyến huyết mạch từ nội thành đi sân bay Nội Bài, liên kết các khu công nghiệp lớn, kết nối các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc qua bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát đi về phía Nam.


Hàng cây xanh trên đường Phạm Văn Đồng sẽ phải di dời đến vườn ươm. Ảnh: Bá Đô

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND Hà Nội, cho biết khi tuyến đường này được hoàn thành sẽ tạo điều kiện về mặt bằng để Bộ Giao thông Vận tải thi công Vành đai 3 trên cao, từng bước khép kín tuyến đường này theo quy hoạch được Thủ tướng phê duyệt.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao các sở ban ngành, đơn vị thuộc các quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm nhanh chóng vận động người dân bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. “Sở Xây Dựng thống nhất với Sở Giao thông phương án di dời cây xanh nằm trong phạm vi mở rộng về vườn ươm để chăm sóc”, ông Chung chỉ đạo.

Bá Đô
 

Nguyen Quoc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-490491
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
447
Động cơ
194,403 Mã lực
Tuổi
36
Sau khi mở rộng PVĐ sẽ như thế này :)) TP cố gắng muốn giữ lại hàng cây xà cừ đẹp hiện có.
==========================================
Nguồn

Thứ tư, 5/10/2016 | 09:37 GMT+7
|
Hơn 3.100 tỷ xây đường Vành đai 3 Mai Dịch - cầu Thăng Long
Đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long (Hà Nội) dài 5,5 km sẽ được mở rộng mỗi bên 6 làn xe chạy, với tổng mức đầu tư trên 3.100 tỷ đồng.

Phối cảnh đường Vành đai 3 sau khi mở rộng, đoạn Mai Dịch đến cầu Thăng Long.

Sáng 5/10, UBND thành phố Hà Nội khởi công dự án mở rộng đường Vành đai 3, đoạn từ cầu vượt Mai Dịch đến chân cầu Thăng Long. Dự án có tổng chiều dài 5,5 km, mặt cắt ngang được mở rộng từ 56 lên 93 m, mỗi bên 6 làn xe cơ giới, trong đó có 2 làn hỗn hợp. Trên 5,5 km đường sẽ có 5 cầu vượt đi bộ.

Dự án có tổng mức đầu tư 3.110 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng, thiết bị 820 tỷ đồng; giải phóng mặt bằng 1.820 tỷ đồng; quản lý dự án, tư vấn và chi phí khác 100 tỷ đồng. Ban quản lý dự án đầu tư phát triển giao thông đô thị Hà Nội làm chủ đầu tư.

Để mở rộng tuyến đường, Hà Nội phải thu hồi trên 391.900 m2 đất, giải phóng mặt bằng 796 hộ và 55 cơ quan, bố trí 609 căn hộ tái định cư.

Theo ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, việc mở rộng đường Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long có ý nghĩa rất quan trọng cho giao thông thủ đô. Đây là tuyến huyết mạch từ nội thành đi sân bay Nội Bài, liên kết các khu công nghiệp lớn, kết nối các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc qua bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát đi về phía Nam.


Hàng cây xanh trên đường Phạm Văn Đồng sẽ phải di dời đến vườn ươm. Ảnh: Bá Đô

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND Hà Nội, cho biết khi tuyến đường này được hoàn thành sẽ tạo điều kiện về mặt bằng để Bộ Giao thông Vận tải thi công Vành đai 3 trên cao, từng bước khép kín tuyến đường này theo quy hoạch được Thủ tướng phê duyệt.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao các sở ban ngành, đơn vị thuộc các quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm nhanh chóng vận động người dân bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công. “Sở Xây Dựng thống nhất với Sở Giao thông phương án di dời cây xanh nằm trong phạm vi mở rộng về vườn ươm để chăm sóc”, ông Chung chỉ đạo.

Bá Đô
Hy vọng là dự án này được thực hiện theo đúng tiến độ sẽ giúp cho việc đi lại tại tuyến đường BTL - NB này được thông thoáng và dễ dàng hơn nhiều so với hiện nay.
Trước khi có cầu Nhật Tân thì đưa đón khách quốc tế về HN qua tuyến đường cửa ngõ này làm cho cảm nhận đầu tiên về Thủ Đô không được đẹp cho lắm
Khi hoàn thành thì với giao thông thuận lợi cũng làm cho rất nhiều dự án BĐS quanh trục giao thông này sôi động trở lại...
 

ELITE CAR SPA

Xe hơi
Biển số
OF-490028
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
124
Động cơ
191,240 Mã lực
Tuổi
38
Em thấy giải toả rồi. Chắc làm nhanh đó!
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,187
Động cơ
417,262 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em hóng hớt thấy bẩu phía VN bẩu vừa làm vừa GPMB. Nhưng Nhật nó k đồng ý, yêu cầu GPMB xong trước thì mấy quây để thi công. Nhật nó bị vài quả nên khôn rồi. Vì vậy, Em dự thi công sẽ rất nhanh. Cụ nào thạo tin cho ý kiến, k biết đồn vậy có đúng k.
 

VIKING_VT

Xe buýt
Biển số
OF-78716
Ngày cấp bằng
24/11/10
Số km
807
Động cơ
426,200 Mã lực
Nguyên đánh cái hàng xà cừ hai bên đường đi tốn không biết bao nhiêu tiền của các cụ nhỉ?
 

hant83

Xe hơi
Biển số
OF-384894
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
117
Động cơ
242,103 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Chùa bộc

ThiênLộ

Xe hơi
Biển số
OF-498224
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
118
Động cơ
188,790 Mã lực
Tuổi
41
Hic. Hi vọng phạm văn đồng không phai đường 32 thứ 2. Mười mấy năm mới hoàn thành xong thì chết dân.
 

tranthaiduc

Xe buýt
Biển số
OF-129135
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
759
Động cơ
382,251 Mã lực
Lien quan đến khu vực này,Cụ nào có thông tin về đường hoàng quốc việt kéo dài giao với nguyễn cơ thanh không ạ.
 

GiaBao13

Xe tăng
Biển số
OF-363901
Ngày cấp bằng
21/4/15
Số km
1,121
Động cơ
268,106 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình-Hà Nội
Quanh khu bx Nam Thăng long đang đập phá mạnh rồi ah,
 

leo24

Xe đạp
Biển số
OF-340930
Ngày cấp bằng
31/10/14
Số km
44
Động cơ
274,844 Mã lực
Nợ công tăng ngày càng cao, hết 2020 liệu có xong không các cụ nhỉ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top