- Biển số
- OF-632
- Ngày cấp bằng
- 5/7/06
- Số km
- 2,025
- Động cơ
- 598,673 Mã lực
- Tuổi
- 56
- Nơi ở
- Từ TP này người đã ra đi
Thế là em đã có dịp thử 1 em M6 AT trong 1 đêm mưa mịt mù. Thằng nhỏ làm ăn khá thiệt , từ ngoài bắc vào SG có vài năm mà đã sắm được xe mới. Nó vù đến nhà em khoe xe khi đã 9g đêm. Thôi thì cũng cám ơn nó có tấm lòng , còn mình thì cũng ghiền xe như điếu đổ.
"Đây chìa khóa nè , bác cứ chạy vài vòng bảo đảm là mê con này liền " , nó giao chìa xong tọt vào nhà em chơi với thằng nhóc. Trời tối , xe màu đen , chẳng thấy gì ngoài 2 luồn sáng đèn pha khá mạnh , em mở cửa ghế lái ngồi vào , quả thật 1 nội thất bắt mắt với toàn bộ dàn đèn bảng điều khiển đều đồng màu cam mát dịu thật ấm cúng trong 1 đêm mưa. Tuy nhiên với màu này em nghỉ sẽ hơi ái ngại khi đi ở SG giữa trưa nắng tạo cảm giác nực nội , chạy khuya thì sẽ dễ buồn ngủ. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua, bây giờ nắm cái cần số kéo xuống chử D và nhả thắng tay cái đã.Nới chân thắng, xe từ từ lăn bánh thật êm. Nói nào ngay trước tới giờ toàn chạy số tay, nay qua số tự động thấy cảm giác thoải mái thật,nhưng chạy 1 hồi em lại thấy tay chân bắt đầu thừa thãi , thôi kệ, do chưa quen thôi. Xe chạy thật đầm, với máy 2.3, sức mạnh đáng nể. Tuy vậy ở tốc độ chậm xe tăng tốc không ấn tượng lắm so với con Altis của em (cũng dễ hiểu vì Altis nhẹ hều) , tay lái khá nặng ,nhưng khi ra đoạn vắng thì M6 mới bộc lộ tính vượt trội đẳng cấp của mình so với Altis,nhất là cái khoản bám đường.
Chạy lòng vòng 1 hồi đã nư rồi em mới tắp vào vĩa hè , ngồi coi lại nội thất. Cách âm cũng thường vì nghe mưa rớt lốp đốp trên mái.Ghế da, ghế lái chỉnh điện không bộ nhớ, máy lạnh auto, CD 6 đĩa. Nút chỉnh volum trên tay lái, gập gương hậu +đèn pha+gạt nước bằng tay, nhiều hộc đưng. Như vậy cũng hợp ý em lắm rồi vì bản thân không thích auto quá nhiều , con người đâm ra lười biếng.
Thấm thoát cũng đã gần 10g đêm, em phải quay về trả xe cho nó , chắc là nó cũng đánh lôto trong bụng rồi.
Thoáng qua 1 chút với M6 như cưởi ngựa xem hoa nhưng thực sự với giới công chức thị trường như em thì M6 là quá tốt rồi , không còn đèo bồng gì hơn nữa vì muốn cũng...chịu (đào đâu ra tiền thêm tiền bây giờ) :'(
"Đây chìa khóa nè , bác cứ chạy vài vòng bảo đảm là mê con này liền " , nó giao chìa xong tọt vào nhà em chơi với thằng nhóc. Trời tối , xe màu đen , chẳng thấy gì ngoài 2 luồn sáng đèn pha khá mạnh , em mở cửa ghế lái ngồi vào , quả thật 1 nội thất bắt mắt với toàn bộ dàn đèn bảng điều khiển đều đồng màu cam mát dịu thật ấm cúng trong 1 đêm mưa. Tuy nhiên với màu này em nghỉ sẽ hơi ái ngại khi đi ở SG giữa trưa nắng tạo cảm giác nực nội , chạy khuya thì sẽ dễ buồn ngủ. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua, bây giờ nắm cái cần số kéo xuống chử D và nhả thắng tay cái đã.Nới chân thắng, xe từ từ lăn bánh thật êm. Nói nào ngay trước tới giờ toàn chạy số tay, nay qua số tự động thấy cảm giác thoải mái thật,nhưng chạy 1 hồi em lại thấy tay chân bắt đầu thừa thãi , thôi kệ, do chưa quen thôi. Xe chạy thật đầm, với máy 2.3, sức mạnh đáng nể. Tuy vậy ở tốc độ chậm xe tăng tốc không ấn tượng lắm so với con Altis của em (cũng dễ hiểu vì Altis nhẹ hều) , tay lái khá nặng ,nhưng khi ra đoạn vắng thì M6 mới bộc lộ tính vượt trội đẳng cấp của mình so với Altis,nhất là cái khoản bám đường.
Chạy lòng vòng 1 hồi đã nư rồi em mới tắp vào vĩa hè , ngồi coi lại nội thất. Cách âm cũng thường vì nghe mưa rớt lốp đốp trên mái.Ghế da, ghế lái chỉnh điện không bộ nhớ, máy lạnh auto, CD 6 đĩa. Nút chỉnh volum trên tay lái, gập gương hậu +đèn pha+gạt nước bằng tay, nhiều hộc đưng. Như vậy cũng hợp ý em lắm rồi vì bản thân không thích auto quá nhiều , con người đâm ra lười biếng.
Thấm thoát cũng đã gần 10g đêm, em phải quay về trả xe cho nó , chắc là nó cũng đánh lôto trong bụng rồi.
Thoáng qua 1 chút với M6 như cưởi ngựa xem hoa nhưng thực sự với giới công chức thị trường như em thì M6 là quá tốt rồi , không còn đèo bồng gì hơn nữa vì muốn cũng...chịu (đào đâu ra tiền thêm tiền bây giờ) :'(