- Biển số
- OF-455203
- Ngày cấp bằng
- 22/9/16
- Số km
- 3,349
- Động cơ
- 226,160 Mã lực
e tưởng sợ rhees đi bán bcs chứSợ thế thì chạy grab luôn cho lành cụ ơi
e tưởng sợ rhees đi bán bcs chứSợ thế thì chạy grab luôn cho lành cụ ơi
Vâng anh ạ. Nhưng tùy từng khách. Gặp ông ko hiểu chuyện thì mệt. Trước em cũng đi đòi tiền. Noid đủ kiểu Khách ko chịu trả. Bực quá xác định ko lấy được tiền nữa. Em nói cho 2 vợ chồng ông khách tức điên lên bảo gọi công an rồi anh em xã hội các kiểu. Em cũng kệ. Mấy hôm sau ông ấy dẫn xã hội thâm đến cty. E mới lên uống nước nói chuyện xong ông xã hội thâm bẩu hắn trả tiền cho em. Nhưng hắn cùn với cay nên ko trả. Xác định mất nhưng e cũng hả dạHôm qua anh đi đàm phán với khách hàng, phía đối tác có 7 người trong khi đó có mình anh chiến đấu. Khách hàng ép anh kinh quá, anh nói luôn và rất to như hét vào mặt ấy "Mục đích có buổi ngày hôm nay là để chúng ta giải quyết những khó khăn của nhau, đôi bên cùng nhún một chút sao cho ổn thỏa chứ không phải để tôi ngồi nghe các anh ép tôi, nếu các bạn ép quá là tôi làm công văn trình chủ đầu tư xin hủy gói thầu này", nói xong anh vớ chai Lavie tu hết luôn ( anh thấy mọi người há mồm chắc tưởng anh dùng chai Lavie phang). Vậy mà cũng xong việc đới, đôi lúc cũng cần hổ báo chứ nhể
Em cũng làm thiết kế, thường với khách loằng ngoằng đòi hỏi nhiều là em vặt thêm tiền.
Mình vui vì có thêm $, ko phải đánh đấm thằng nào con nào.
Khách thì được cảm giác làm thượng đế.
Vậy là cả 2 cùng có lợi.
Đúng quá cụ ơi, làm với nhà nước mệt lắm thủ tục rườm rà đến đáng sợ. Bên cháu thiết kế web cho 1 cụ nhân viên xí nghiệp nhà nước ở Bắc Ninh mà ám ảnh luôn. Bất cứ chi tiết, 1 thay đổi gì đều phải chờ họp chờ thông qua, rồi soạn thành quyết định rồi đóng dấu. Cái web giới thiệu đơn giản bên cháu làm có 1 ngày mà mất 2 tháng mới OK hợp đồng đượcBên cháu làm với khối nhà nước nhiều, các bạn ấy toàn sợ trách nhiệm nên đẩy hết khó khăn cho bên cháu nhưng lại muốn dành miếng ngon cơ. Quan điểm cháu là cùng chia sẻ lợi nhuận, thì cũng cùng chia sẻ khó khăn
em gặp mấy khách đã loằng ngoằng nhưng không chịu chi thêm, web chú làm chú phải sửa cho anh. thà tổng hợp yêu cầu rồi gửi mn 1 lần đây khách cứ vặt như vặt lông
Em hỏi luôn ngay từ đầu: anh muốn làm theo kiểu ổn, tiết kiệm chi phí hay muốn đẹp và chi phí xông xênh.Nhiều ông chuối lấy đủ đã là may. Lấy thêm
Được thì quá khó
ông khách nhà cụ đáng sợ thế. Trên đời này sợ nhất người không hiểu chuyện với ko chịu nói lýVâng anh ạ. Nhưng tùy từng khách. Gặp ông ko hiểu chuyện thì mệt. Trước em cũng đi đòi tiền. Noid đủ kiểu Khách ko chịu trả. Bực quá xác định ko lấy được tiền nữa. Em nói cho 2 vợ chồng ông khách tức điên lên bảo gọi công an rồi anh em xã hội các kiểu. Em cũng kệ. Mấy hôm sau ông ấy dẫn xã hội thâm đến cty. E mới lên uống nước nói chuyện xong ông xã hội thâm bẩu hắn trả tiền cho em. Nhưng hắn cùn với cay nên ko trả. Xác định mất nhưng e cũng hả dạ
Nhìn hắn ko xơi được em nên e mới dám thế. Chứ ko chịu nói lý lại cao to đen hôi thì em lại phải chơi kiểu khác . Ko thì vỡ mồm ngayông khách nhà cụ đáng sợ thế. Trên đời này sợ nhất người không hiểu chuyện với ko chịu nói lý
bên em thì lo được lo mất nhiều, sợ ảnh hưởng đến uy tín công ty nên cái gì cố được thì cố, free được thì free nên toàn rước bực vào thân. Cũng nhiều khách dễ tính thông cảm thì đội ơn ko hết, nhiều ông éo chịu hiểu, đòi ngon lại rẻ rồi cứ lằng nhằng hợp đồng cũng đành chịuEm hỏi luôn ngay từ đầu: anh muốn làm theo kiểu ổn, tiết kiệm chi phí hay muốn đẹp và chi phí xông xênh.
Sau này còn há mồm ra cãi là em quote lại ốp thẳng miệng ngay, muốn chấm mút gì thì xì tiền ra
mỗi khách phải có 1 bài cụ nhểNhìn hắn ko xơi được em nên e mới dám thế. Chứ ko chịu nói lý lại cao to đen hôi thì em lại phải chơi kiểu khác . Ko thì vỡ mồm ngay
Vâng. Làm ăn rõ ràng. Nhưng khách vớ vẩn là mình càng phải chơi thẳng cụ ạmỗi khách phải có 1 bài cụ nhể
Vô lý nhưng cụ có làm được không?vâng em vẫn biết thế nên mới tụng suốt đó, chỉ là nhiều yêu cầu vô lý mà m giải thích rát họng khách éo thèm nghe
cháu cảm thấy còn cần tu luyện nhiều lắm cụ ạ, mỗi lần gặp khách mới lại cảm thấy đc mở mang tâm mắt. cháu chờ cái ngày liếc mắt cái, nói 1,2 câu là biết khách này phải ứng xử kiểu nàoVâng. Làm ăn rõ ràng. Nhưng khách vớ vẩn là mình càng phải chơi thẳng cụ ạ
làm được nhưng cần thời gian, cơ mà khách cứ giục cụ ạ. còn có cái làm ok thôi nhưng đang lẽ phải mất thêm phí nhưng giải thích khách ko chịu hiểu lại đổ tội bên cháu lừa đảo giở tròVô lý nhưng cụ có làm được không?
Ngay từ đầu không có trong thỏa thuận cứ chạc phí, càng nhanh càng cao, thế thôi cụ.làm được nhưng cần thời gian, cơ mà khách cứ giục cụ ạ. còn có cái làm ok thôi nhưng đang lẽ phải mất thêm phí nhưng giải thích khách ko chịu hiểu lại đổ tội bên cháu lừa đảo giở trò
là đó cụ ạ nhưng không phải ai cũng hiểu, thế mới có câu "trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra" loại người quái nào cũng cóNgay từ đầu không có trong thỏa thuận cứ chạc phí, càng nhanh càng cao, thế thôi cụ.
Chắc hợp đồng cũng to tiền nên cụ phải nhịn.là đó cụ ạ nhưng không phải ai cũng hiểu, thế mới có câu "trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra" loại người quái nào cũng có
Ối giời. Cái đó là các cao nhân rồi. Khó đấy cụ. Mình dân đen. Cứ tà tà thôi cụ ahcháu cảm thấy còn cần tu luyện nhiều lắm cụ ạ, mỗi lần gặp khách mới lại cảm thấy đc mở mang tâm mắt. cháu chờ cái ngày liếc mắt cái, nói 1,2 câu là biết khách này phải ứng xử kiểu nào
giá trị thì cháu xếp ở mức trung bình trong những hợp đông khác thôi, nhưng bên cháu nhịn vì cái tiếng, đang giai đoạn gây dựng uy tín nên không muốn bị khủng hoảngChắc hợp đồng cũng to tiền nên cụ phải nhịn.
chau mong mỏi 1 ngày thành cao nhân cụ ạ, cao nhân chắc ko lo chết đói đâu nhỉỐi giời. Cái đó là các cao nhân rồi. Khó đấy cụ. Mình dân đen. Cứ tà tà thôi cụ ah