- Biển số
- OF-356599
- Ngày cấp bằng
- 5/3/15
- Số km
- 68
- Động cơ
- 262,580 Mã lực
- Tuổi
- 50
Mua Alt thì sau 3-4 năm lên đời Maz6 cũng dễ vì thêm ít tiền hơn khi mua và bán Maz3 sau này. Chắc một số sẽ suy nghĩ giống E vì cũng thích kiểu dáng họ nhà Maz
Nhật thì cũng có nhiều loại Nhật và rất nhiều nhận xét đã từng nói: Mazda là xe tên hãng Nhật nhưng ít chất Nhật nhất. Ko tin các cụ cứ google or đọc lịch sử của hãngM3 đi theo hướng của xe Hàn.
Em thì nghĩ lúc đó khéo cụ lại nghĩ đến Cam vì cuộc đời biết xe nào là điểm đến cuối cùng, lúc đó khéo cụ lại nghĩ sút cam sau này có nâng đời cũng dễ bán và chênh ítMua Alt thì sau 3-4 năm lên đời Maz6 cũng dễ vì thêm ít tiền hơn khi mua và bán Maz3 sau này. Chắc một số sẽ suy nghĩ giống E vì cũng thích kiểu dáng họ nhà Maz
em ko chê gì xe o tô KOREA nói riêng , và công nghiệp o tô nói chung, hàn quốc còn xa lắm với theo được nhật ngay tại nộ địa hàn quốc người dân mua được xe nhật dùng cũng hách với nhau lắm đấy,M3 đi theo hướng của xe Hàn.
ko biết cụ đi xe j, chắc xe Nhật Cứ nhìn thực tế Nhật còn xa mới bằng Châu âu thì mấy em Hàn cũng thế thôi. Ảo tưởng đã chạm tới khả năng của NHật thì hơi lạc quan quáem ko chê gì xe o tô KOREA nói riêng , và công nghiệp o tô nói chung, hàn quốc còn xa lắm với theo được nhật ngay tại nộ địa hàn quốc người dân mua được xe nhật dùng cũng hách với nhau lắm đấy,
Cụ này chắc tôn sùng châu âu, cụ đã được bén bảng sang châu âu gồm nước nào chưa hay nghe đồn, cứ nhìn thị trường USA XEM HÀNG NĂM xe của những nước nào bán chạy nhất, đừng nói dân mỹ nó ngu và ko có tiền và ảo tưởng nhé,ko biết cụ đi xe j, chắc xe Nhật Cứ nhìn thực tế Nhật còn xa mới bằng Châu âu thì mấy em Hàn cũng thế thôi. Ảo tưởng đã chạm tới khả năng của NHật thì hơi lạc quan quá
Cụ ơi, em có cái nhìn thực tế thôi cụ ợ, Riêng về ô tô thì Nhật vẫn chưa so được với Châu Âu đâu. Chính xác thì hàng Nhật chỉ làm được các ô tô tiệm cận sang thôi, chứ sang hẳn cụ cứ ngó sang các hãng Châu âu thì thấy, hàng Nhật chưa có cửa ợ. Bán chạy cũng chưa chắc là bằng được công nghệ so với Châu Âu. Giống anh Korea làm mấy xe giá rẻ, nhiều ốp, bán được kha khá rùi tự huyễn hoặc đạt tới trình độ của xe Nhật vậy. Bây h mấy anh Korea đang ra sức đạt tới trình độ Nhật, chứ chưa bao h dám nghĩ tới bằng Châu âu cụ nhé. Ngay các fan xe Hàn cũng lấy xe Nhật làm đối thủ, chứ ko mang các hãng Châu âu ra vì biết thừa có bon chen, ganh đua thì cũng tóm cái thằng ở dưới mà đi lên. Cụ kể thử em xem Nhật làm được cái xe siêu sang nào cho em xem. Em thực tế lắm ợ.Cụ này chắc tôn sùng châu âu, cụ đã được bén bảng sang châu âu gồm nước nào chưa hay nghe đồn, cứ nhìn thị trường USA XEM HÀNG NĂM xe của những nước nào bán chạy nhất, đừng nói dân mỹ nó ngu và ko có tiền và ảo tưởng nhé,
Ý cụ giống ý em, phom mazda 3 nhìn rất là man ly nhưng sẽ không được lâu, nhanh bị lỗi modekể ra ốp sờn nhiều thì cũng sướng thằng người các cụ nhỉ? Nhưng dân việt mình vẫn ăn chắc mặc bền. Cái xe oto nó vẫn là tài sản chứ không đơn thuần là phương tiện đi lại. Vậy nên khi mua mới cân đong đo đếm vậy. Nhưng dù sao e thấy một điều mazda đúng là đi theo thiên hướng hàn xẻng nhiều.
Cụ [@KAT;16510] thì phảiCụ nào bên toyota Hà Đông nhỉ
Em đi đường phố xe báo là 8.8l, đường trường là 7.5l; xe em mới mua đc 2 tuầnxăng xe e nghĩ ngang nhau. Altis thấy bảo 100km/6.5-7l. Cơ mà quan trọng gì đâu cụ. Đường Hà Nội thì bố ai mà đo chính xác đc.
Đường trường e đi đo 6.5l.Em đi đường phố xe báo là 8.8l, đường trường là 7.5l; xe em mới mua đc 2 tuần
cụ nói cũng có ý đúng, cụ phải trực tiếp sang nhật mới biết công nghiệp cao của nhật 5 năm gần đây ko, thua kém các nước châu âu tý nào đâu, nhiều sản phẩm công nghệ cao châu âu phải mua của nhật đấy, cũng như ô tô người nhật người ta thực dụng giống mỹ mục đích cuối cùng là lợi nhuận chứ ko đua xe sang, tại sao lền kinh tế nhật hơn châu âu 1 bậc, xe nhật bán chạy nhất kinh tế nhật hơn châu, chứ nó chú trọng đua xe sang thì. chưa chắc thua châu âu đâu thực tế có đúng như vậy ko,Cụ ơi, em có cái nhìn thực tế thôi cụ ợ, Riêng về ô tô thì Nhật vẫn chưa so được với Châu Âu đâu. Chính xác thì hàng Nhật chỉ làm được các ô tô tiệm cận sang thôi, chứ sang hẳn cụ cứ ngó sang các hãng Châu âu thì thấy, hàng Nhật chưa có cửa ợ. Bán chạy cũng chưa chắc là bằng được công nghệ so với Châu Âu. Giống anh Korea làm mấy xe giá rẻ, nhiều ốp, bán được kha khá rùi tự huyễn hoặc đạt tới trình độ của xe Nhật vậy. Bây h mấy anh Korea đang ra sức đạt tới trình độ Nhật, chứ chưa bao h dám nghĩ tới bằng Châu âu cụ nhé. Ngay các fan xe Hàn cũng lấy xe Nhật làm đối thủ, chứ ko mang các hãng Châu âu ra vì biết thừa có bon chen, ganh đua thì cũng tóm cái thằng ở dưới mà đi lên. Cụ kể thử em xem Nhật làm được cái xe siêu sang nào cho em xem. Em thực tế lắm ợ.
E nghĩ cụ lạc quan quá ợ. Nếu nói thế các fan hàn xẻng cũng lôi công nghệ cao ra (thực tế đã lôi rất nhiều). Nào là tivi, tủ lạnh bóp chết sony, đặc biệt niềm tự hào điện thoại Samsung... Nhưng công nghiệp xe hơi khác hoàn toàn cụ ợ và trong đó công nghệ luyện kim đóng vai trò tối quan trọng. 1 cái máy, thậm chí cả trang thiết bị quân sự ... có thể mổ xẻ 1 phát ra hết các chi tiết, nhưng để chế tạo ra và chạy ổn định lại là cả vđê, mà ngành luyện kim đóng vai trò tối quan trọng. Và theo e được biết, Nhật còn thua Đức khoản này ợ. Ko phải ko muốn làm xe sang, đẳng cấp hơn (thực dụng j cũng là mục đích kiếm tiền hết) nhưng đúng là chưa bằng được nên mới chỉ sản xuất xe tiệm cận sang thôi. Sang hẳn thì Nhật so với Châu âu đuối rõ. Cũng như xe Hàn xẻng bây h, mới tập tọe làm xe tiệm cận sang nhưng kết quả chưa khả quan Có 1 ví dụ khá rõ về luyện kim, mà nhiều người đã biết or nghe nói: cầm 1 khẩu AK của Nga và trung quốc, giống hệt nhau. Bắn khoảng hơn băng, kết quả khác nhau hoàn toàn. Mặc dù cái khẩu AK nhìn chả có j đặc biệtcụ nói cũng có ý đúng, cụ phải trực tiếp sang nhật mới biết công nghiệp cao của nhật 5 năm gần đây ko, thua kém các nước châu âu tý nào đâu, nhiều sản phẩm công nghệ cao châu âu phải mua của nhật đấy, cũng như ô tô người nhật người ta thực dụng giống mỹ mục đích cuối cùng là lợi nhuận chứ ko đua xe sang, tại sao lền kinh tế nhật hơn châu âu 1 bậc, xe nhật bán chạy nhất kinh tế nhật hơn châu, chứ nó chú trọng đua xe sang thì. chưa chắc thua châu âu đâu thực tế có đúng như vậy ko,