V2 của cụ là xăng nhập full ợ?Kém miếng khó chịu em cũng khoe vợ 2 bản full kết hôn tháng 12/2013 ạ:
Ke
V2 của cụ là xăng nhập full ợ?Kém miếng khó chịu em cũng khoe vợ 2 bản full kết hôn tháng 12/2013 ạ:
Ke
Xe em đi ít mà chủ yếu đi trong phố thôi cụ ah . Với lại tính em lại thích êm ái ạFe thì chỉ thích máy dầu, máy dầu đi một lúc cũng bốc chẳng kém, cảm giác nương đà rít đèo dốc vùng cao rất thích.
2013 thì chắc chắn là xe nhập rồiV2 của cụ là xăng nhập full ợ?
Các cụ đã chạy máy xăng rồi cho em kinh nghiêm với ạ . em phân vân quá không biết độ bốc thế nào chay trên cao tốc hay vượt xe có sợ đuối không ạ ... cảm ơn các cụ ah. tại em đi ít lại thích êm ái nên vote máy xăng ah .
Không bản dầu cụ ạ. E lấy ở HD Ngọc KhánhV2 của cụ là xăng nhập full ợ?
Vâng cảm ơn cụ ạ.với máy xăng 2.4 lại 2 câù thì cụ cứ yên tâm vượt thoải mái ạ
cụ chuyển từ Fò sang NGọc Trinh thì quá hịn rồi còn gìNgày mai em cũng chia tay Toy Fò để đến với em Ngọc Trinh ạ
Vâng,HD NK đóng cửa rồi cụ ợ,bên em cũng nhiều người cũ bên NK.Không bản dầu cụ ạ. E lấy ở HD Ngọc Khánh
Hụ hụ...thế thì xe e bảo dưỡng ở đâu bây h nhỉ?Vâng,HD NK đóng cửa rồi cụ ợ,bên em cũng nhiều người cũ bên NK.
Showroom đóng cửa chứ xưởng dịch vụ chỗ anh Vỹ vẫn hoạt động mà cụ.Hụ hụ...thế thì xe e bảo dưỡng ở đâu bây h nhỉ?
Trước e toàn làm chỗ cậu Thắng xưởng sát HD ngọc khánh, nhưng các chú ở đây làm chán lắm hôm e đi bảo dưỡng 2 vạn riêng mục đảo lốp các chú nện e 500k sau e kiểm tra lại hoá đơn alo lại thì bảo nhầm??? Chán toàn tập cụ ạ!Showroom đóng cửa chứ xưởng dịch vụ chỗ anh Vỹ vẫn hoạt động mà cụ.
Xưởng 139 PVĐ đó chỉ chỉnh sửa vặt,thay dầu thôi cụ ợ.Cụ phải cho xe qua 217-219 PVĐ.Trước e toàn làm chỗ cậu Thắng xưởng sát HD ngọc khánh, nhưng các chú ở đây làm chán lắm hôm e đi bảo dưỡng 2 vạn riêng mục đảo lốp các chú nện e 500k sau e kiểm tra lại hoá đơn alo lại thì bảo nhầm??? Chán toàn tập cụ ạ!
Vâng cảm ơn cụ nhiều!Xưởng 139 PVĐ đó chỉ chỉnh sửa vặt,thay dầu thôi cụ ợ.Cụ phải cho xe qua 217-219 PVĐ.
Santafe-CKD/2015 : Em đang băn khoăn giữa DẦU Full với DẦU thường , nó vênh 150 Triệu ( tương đương với trang thiết bị )...như vậy thì Có đáng không ?... Hơn nữa 1 cầu chạy chạy đèo dốc đã qóa ok rồi ... thì 2 cầu có cần thiết không và 2 cầu này nó cứ online khi xe chạy hay dư lào , nhiên liệu có tốn hơn 1 cầu không ?... Bác giúp em đê , Thank !...Bản nhập khẩu so với bản CKD full thì thiếu nâng mít chống sệ,cốp điện,màn hình DVD,la bàn điện tử + gương chiếu hậu chống chói,đèn pha HID,lốp dự phòng cùng cỡ.Và bản CKD máy dầu full thì 2 cầu cụ ợ,xe nhập chỉ có bản 1 cầu.
Nếu cụ không quan trọng options thì lấy dầu thường cũng hợp lý,vì bản thường đang được hỗ trợ giá 50tr.Còn bản 2 cầu thì trong điều kiện bình thường xe vẫn chỉ chạy ở chế độ 1 cầu thôi cụ ợ.Santafe-CKD/2015 : Em đang băn khoăn giữa DẦU Full với DẦU thường , nó vênh 150 Triệu ( tương đương với trang thiết bị )...như vậy thì Có đáng không ?... Hơn nữa 1 cầu chạy chạy đèo dốc đã qóa ok rồi ... thì 2 cầu có cần thiết không và 2 cầu này nó cứ online khi xe chạy hay dư lào , nhiên liệu có tốn hơn 1 cầu không ?... Bác giúp em đê , Thank !...
Cụ xem trực tiếp đi ... đáng lắm!Santafe-CKD/2015 : Em đang băn khoăn giữa DẦU Full với DẦU thường , nó vênh 150 Triệu ( tương đương với trang thiết bị )...như vậy thì Có đáng không ?... Hơn nữa 1 cầu chạy chạy đèo dốc đã qóa ok rồi ... thì 2 cầu có cần thiết không và 2 cầu này nó cứ online khi xe chạy hay dư lào , nhiên liệu có tốn hơn 1 cầu không ?... Bác giúp em đê , Thank !...
Cụ bảo sale cho xem cả 2 xe và kiu trình bày option giữa 2 bản bảo đảm cụ chi thêm tiền lấy bản full liềnSantafe-CKD/2015 : Em đang băn khoăn giữa DẦU Full với DẦU thường , nó vênh 150 Triệu ( tương đương với trang thiết bị )...như vậy thì Có đáng không ?... Hơn nữa 1 cầu chạy chạy đèo dốc đã qóa ok rồi ... thì 2 cầu có cần thiết không và 2 cầu này nó cứ online khi xe chạy hay dư lào , nhiên liệu có tốn hơn 1 cầu không ?... Bác giúp em đê , Thank !...