- Biển số
- OF-176413
- Ngày cấp bằng
- 12/1/13
- Số km
- 1,274
- Động cơ
- 349,220 Mã lực
hixxxx.....kiện không biết được gì ?? thôi coi như thí vài trăm đồng cho 02 cái sms hủy cho nhanhKiện đi cụ, xem nó ra làm sao
hixxxx.....kiện không biết được gì ?? thôi coi như thí vài trăm đồng cho 02 cái sms hủy cho nhanhKiện đi cụ, xem nó ra làm sao
mấy cái sim tụi nó bán đã kích sẵn hết rồi , nên cụ mua sài phải chiu khó tắt lại cái nào không sàiMobi và vina cũng khác gì đâu! Cứ thay sim sang máy khác Là nó tự kích hoạt live info v live ngay, cáccuj ko để ý là thỉnh thoảng nó lại hiện lên bản tin cực kỳ tốn pin
Vâng, cũng như sv ở mình các cháu nó alo ầm ầm vì nó tìm, canh, dùng được các kiểu gói ngon nhất, cháu sang đó thời gian ngắn và cũng ko có time nên cũng tốn hơn.em của em nó sài thuê bao gọi cũng bét nhè lắm mà cụ ,
cứ từ từ rồi cái gì cũng sẽ nhừ cụ ah ,.....heheheVâng, cũng như sv ở mình các cháu nó alo ầm ầm vì nó tìm, canh, dùng được các kiểu gói ngon nhất, cháu sang đó thời gian ngắn và cũng ko có time nên cũng tốn hơn.
Cụ giống em quá. Em cũng dùng Mobi. Bình thường em cắt hết, hôm đó có việc bên ngoài phải hỏi bác google nên em đăng ký gói m10, gói này nhà mạng nó bảo chỉ dùng trong 24h không tự gia hạn. Thế nên dùng xong em cũng ung dung chẳng hủy cũng chăng tắt 3G trên máy. Tự nhiên thấy mấy chương trình trên máy báo cập nhật mới giật mình check lại thì mất bố nó mấy lít rồi. Gọi lên tổng đài chửi cho nó trận thì ra hết gói m10 nó không gia hạn gói đó nữa mà tự chuyển sang tính tiền theo dung lượng, có nghĩa còn đắt hơn. Trong cái xh loạn lạc này phải biết tỉnh táo để cứu mình thôi cụ ạCụ ơi, em dùng Mobifone, hôm trước vừa quạt cho nhân viên của họ một trận. Em bị mất 500k trong có một ngày nên mới biết trò của nó. Hôm trước có thớt của một cụ trên này chia sẻ về việc xóa hết các gói dịch vụ gia tăng, em làm theo, mất mấy lần SMS mới hết tất cả các dịch vụ, yên tâm rồi, không bị trừ tiền nữa.
Sau đó ít hôm em đi đường dài, cần mạng, thế là em đăng kí gói D5. Hôm sau em hủy, không dùng D5 nữa. Em nghĩ trước đó mình đã cắt hết các dịch vụ. Nay dùng D5 rồi hủy D5 thì lại trở về không có dịch vụ nào hết phải không ạ? Nhưng em bỗng nghi nghi vì vụ mất 500k hôm trước, em gọi điện hỏi tổng đài em còn dịch vụ nào không thì các em ỏn ẻn rằng em đang dùng GPRS và 3G ạ? Ối giời ơi, may mà em hỏi chứ không lại mất tiền oan như hôm trước. Nó hướng dẫn em cắt. Em bảo: tôi có đăng kí đâu mà tự động nhảy vào máy của tôi. Nếu không chứng minh được là tôi đăng kí thì tôi kiện. Thế là em ấy xin lỗi rối rít rồi bảo em cắt ngay đây. Haiii.
Cụ bảo em dùng cái mạng nào bây giờ
cái này thì e biết thân biết phận rồi , có ai bắt cụ dùng đâu nếu ko thích thì cụ dùng mạng khácE trả lời thay nhá: các cụ không dùng thì thôi, em chả cần.
E đang dùng 3g vina, đang định chuyển qua 3g vietel mà có tt như này thì cũng nản quáChuyển sang mạng khác dùng đi cụ, đỡ ức chế
thì thứ 3 chứ còn mạng nào trong 3 thằng ấy đâu mà cụ còn phải xếp hạngTự kích hoạt dịch vụ, bắt tay cty sân sau tự lập ra để thu phí tin nhắn 15000đ, bom tin rác.....
Đạo đức kinh doanh ko còn
Gọi điện phản đối thì mất thêm tiền và kết quả là vẫn ko hoàn tiền.
Viettel mất dạy nhất, mobifone nhì, còn vinaphone thì e chưa bao giờ dùng.
cụ trả lời thật tình cho em là cụ xài chất lượng ok chứ ? chứ 3G tất cả nhà mạng thì em xài roài và em biết luôn roài ahEm dùng trả sau với gói 3G 70k, thế là yên thân, đỡ bực .
Chẳng bao giờ thấy bọn nó gửi tin.
Tuỳ khu vực cụ ạ, em thì chủ yếu đọc báo, check mail nên chắc là các mạng đều đáp ứng đượccụ trả lời thật tình cho em là cụ xài chất lượng ok chứ ? chứ 3G tất cả nhà mạng thì em xài roài và em biết luôn roài ah
Tuỳ khu vực cụ ạ, em thì chủ yếu đọc báo, check mail nên chắc là các mạng đều đáp ứng được
Em vào 3G ở Văn Khê, ngoài trời lên mỗi E, gió to mới có 3G3G chủ yếu phục vụ khi không có wifi , đa phần ra xa khu trung tâm ,cứ ra xa khu trung tâm tp bác sẽ biết ngay chất lượng 3G , hehehe chuối cả nải