Em cũng lên đỉnh - Hall of the PXP Moutain

lathuykhanh

Đi bộ
Biển số
OF-18008
Ngày cấp bằng
28/6/08
Số km
1
Động cơ
505,910 Mã lực
Các bác đi đường Trạm tôn, về Trạm tôn, không vác ba lô mà than vãn j. Em bay từ SG ra HN lúc 6h30 ngày 8.4. Nằm xe Hải Vân lên Sapa lúc 6h sáng ngày 9.4. Lúc 9h bắt đầu xuất phát leo đường Cát cát, mưa tầm tả, vác ba lô của e đã mệt, lại phải vác ba lô giúp 1 bạn nữ trong đoàn trong ngày đầu tiên, đuối như quả chuối rục luôn. Lúc về định xuống bằng đường Sín Chải nhưng mà nhóm con gái đuối sức nên đành về = Trạm tôn cho khỏe
 

CuaCon

Xe máy
Biển số
OF-28979
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
87
Động cơ
483,970 Mã lực
Đoàn em đi đường Trạm Tôn, đi được 2/3 thì bỏ luôn balo :). Đi về em qua bản Sín Chải. Đúng là đi đường Cat Cat mới đã :)
 

Chaien

Xe tăng
Biển số
OF-186
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
1,189
Động cơ
592,777 Mã lực
Các bác đi đường Trạm tôn, về Trạm tôn, không vác ba lô mà than vãn j. Em bay từ SG ra HN lúc 6h30 ngày 8.4. Nằm xe Hải Vân lên Sapa lúc 6h sáng ngày 9.4. Lúc 9h bắt đầu xuất phát leo đường Cát cát, mưa tầm tả, vác ba lô của e đã mệt, lại phải vác ba lô giúp 1 bạn nữ trong đoàn trong ngày đầu tiên, đuối như quả chuối rục luôn. Lúc về định xuống bằng đường Sín Chải nhưng mà nhóm con gái đuối sức nên đành về = Trạm tôn cho khỏe
Cụ khỏe nhỉ! cụ không sợ thất nghiệp đâu, vì có thể làm Harry Porter được

Em 92kg nên về còn lê không nổi...Nếu cụ đi Cát Cát trong 2 ngày thì em mới phục
 

lengkeng

Xe tăng
Biển số
OF-105
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,666
Động cơ
597,520 Mã lực
Trên OF này chắc ko có ai lên và về Cat Cat trong 2 ngày như tôi đâu :) đến porter và guide còn khóc.
Chỉ tội đi về đau chân và đầu gối khoảng 3 tháng mới hết :(

Ảnh này là đi về đường Trạm Tôn năm 2009, có cả gái và tây nên cũng vui :)


Cụ khỏe nhỉ! cụ không sợ thất nghiệp đâu, vì có thể làm Harry Porter được

Em 92kg nên về còn lê không nổi...Nếu cụ đi Cát Cát trong 2 ngày thì em mới phục
 

lengkeng

Xe tăng
Biển số
OF-105
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,666
Động cơ
597,520 Mã lực
Cụ mới vác balo hộ mà đã than vãn... đợt em về đường Trạm Tôn năm 2009 còn phải vác cả 1 bạn nữ trong đoàn... mông và lưng coi như ko còn cảm giác :)
Các bác đi đường Trạm tôn, về Trạm tôn, không vác ba lô mà than vãn j. Em bay từ SG ra HN lúc 6h30 ngày 8.4. Nằm xe Hải Vân lên Sapa lúc 6h sáng ngày 9.4. Lúc 9h bắt đầu xuất phát leo đường Cát cát, mưa tầm tả, vác ba lô của e đã mệt, lại phải vác ba lô giúp 1 bạn nữ trong đoàn trong ngày đầu tiên, đuối như quả chuối rục luôn. Lúc về định xuống bằng đường Sín Chải nhưng mà nhóm con gái đuối sức nên đành về = Trạm tôn cho khỏe
 

Chaien

Xe tăng
Biển số
OF-186
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
1,189
Động cơ
592,777 Mã lực
Trên OF này chắc ko có ai lên và về Cat Cat trong 2 ngày như tôi đâu :) đến porter và guide còn khóc.
Chỉ tội đi về đau chân và đầu gối khoảng 3 tháng mới hết :(

Ảnh này là đi về đường Trạm Tôn năm 2009, có cả gái và tây nên cũng vui :)

Đi về mà đau chân 3 tháng thì nói chuyện làm gì...đi thế ai chả đi cố được hê hê
 

Xecutkit2008

Xe điện
Biển số
OF-22878
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
2,402
Động cơ
513,959 Mã lực
Cụ mới vác balo hộ mà đã than vãn... đợt em về đường Trạm Tôn năm 2009 còn phải vác cả 1 bạn nữ trong đoàn... mông và lưng coi như ko còn cảm giác :)
Dạo này trình độ bốc phét lên cao phết anh Chaien ạ.=))
 

lengkeng

Xe tăng
Biển số
OF-105
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,666
Động cơ
597,520 Mã lực
Phét gì đâu... Có đợt mình đi bọn cửu vạn đi chậm quá bực mình đuổi me. về hết. Đi 1 mình tự vác cho nhanh :)

 

kokhodau

Xe buýt
Biển số
OF-53884
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
814
Động cơ
765,034 Mã lực
Vờ lờ gờ xờ to quá đấy cụ ơi.
 

Chaien

Xe tăng
Biển số
OF-186
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
1,189
Động cơ
592,777 Mã lực
Sau một kỳ nghỉ hè đầy rẫy những chuyến đi thú vị nhưng không hiểu sao em vẫn thấy nhớ FAN

So sánh với biển và những chuyến nghỉ dưỡng là hơi lạc lõng nhưng chuyến đi để lại ấn tượng đáng nhớ nhất đến bây giờ vẫn là chuyến leo Fan này

Cảm giác thật khó tả và thoát xác khi đứng trên đỉnh cao và nằm giữa rừng già nghe gió rít trên đỉnh núi. Đó chắc chắn không phải là cảm giác sợ hãi mà là một

cảm giác trải nghiệm rất phấn khích và khó tả, chưa từng gặp trong đời.....Đó còn là cảm giác chiến thắng bản thân thực sự khi đã chiến thắng sự mệt nhọc để đi

đến đích cuối cùng. Đó còn là cảm giác trút bỏ tất cả stresss và phiền muộn , cảm giác đối lập đi từ sự mệt mỏi cùng cực đến nỗi sung sướng vô bờ trên đỉnh núi

Và chắc chắn không thiếu được cảm giác thở phào nhẹ nhõm khi được ở dưới chân núi ! Trút bỏ được gánh nặng khi không còn áp lực phải chinh phục Fanxipan

một lần trong đời nữa

UP!
 

Dims

Xe điện
Biển số
OF-2264
Ngày cấp bằng
4/11/06
Số km
2,222
Động cơ
588,320 Mã lực
Nơi ở
Lung tung linh tinh
Website
glaptop.com
Sau một kỳ nghỉ hè đầy rẫy những chuyến đi thú vị nhưng không hiểu sao em vẫn thấy nhớ FAN

So sánh với biển và những chuyến nghỉ dưỡng là hơi lạc lõng nhưng chuyến đi để lại ấn tượng đáng nhớ nhất đến bây giờ vẫn là chuyến leo Fan này

Cảm giác thật khó tả và thoát xác khi đứng trên đỉnh cao và nằm giữa rừng già nghe gió rít trên đỉnh núi. Đó chắc chắn không phải là cảm giác sợ hãi mà là một

cảm giác trải nghiệm rất phấn khích và khó tả, chưa từng gặp trong đời.....Đó còn là cảm giác chiến thắng bản thân thực sự khi đã chiến thắng sự mệt nhọc để đi

đến đích cuối cùng. Đó còn là cảm giác trút bỏ tất cả stresss và phiền muộn , cảm giác đối lập đi từ sự mệt mỏi cùng cực đến nỗi sung sướng vô bờ trên đỉnh núi

Và chắc chắn không thiếu được cảm giác thở phào nhẹ nhõm khi được ở dưới chân núi ! Trút bỏ được gánh nặng khi không còn áp lực phải chinh phục Fanxipan

một lần trong đời nữa

UP!
Sinh nhật lần thứ 32 của em là trên đỉnh FAN. Khi chiều tối trở về nắm tay tình yêu đẹp đi dưới rừng tùng, trên đầu trời trong trăng sáng vằng vặc. Trở về đến trại (hình như độ cao 2100m), mỗi gốc tùng cổ thụ thắp 1 cây nến lung linh huyền ảo. Cảm động đến nghẹn lời!!!

Sinh nhật có sâm banh, có rượu mạnh, có bánh cùng hoa rừng và có cả tiếng đàn môi....

Hen nhau mùa hoa đỗ quyên sẽ quay trở lại, vậy mà mới đó mà sắp 6 năm qua roài.....
 
Chỉnh sửa cuối:

Car_Passion

Xe buýt
Biển số
OF-8019
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
655
Động cơ
544,481 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.SdtWorld.vn
Mồng 2/09 em sẽ có chuyến hành xác lên PXP, đi từ Trạm Tôn. Hic không biết có bò lên tới đỉnh không :((.
 

dht

Xe điện
Biển số
OF-1380
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,258
Động cơ
595,096 Mã lực
Trên OF này chắc ko có ai lên và về Cat Cat trong 2 ngày như tôi đâu :) đến porter và guide còn khóc.
Liệu có thể leo FXP trong 1 ngày được không? Ban bè em đi về nói có thể đi trong ngày, cần xuất phát sớm.
 

Chaien

Xe tăng
Biển số
OF-186
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
1,189
Động cơ
592,777 Mã lực
Sinh nhật lần thứ 32 của em là trên đỉnh FAN. Khi chiều tối trở về nắm tay tình yêu đẹp đi dưới rừng tùng, trên đầu trời trong trăng sáng vằng vặc. Trở về đến trại (hình như độ cao 2100m), mỗi gốc tùng cổ thụ thắp 1 cây nến lung linh huyền ảo. Cảm động đến nghẹn lời!!!

Sinh nhật có sâm banh, có rượu mạnh, có bánh cùng hoa rừng và có cả tiếng đàn môi....

Hen nhau mùa hoa đỗ quyên sẽ quay trở lại, vậy mà mới đó mà sắp 6 năm qua roài.....
Lại còn thế này thì đến già cũng chả quên được! Dím nhể
 

VUXUANPHU

Xe buýt
Biển số
OF-23782
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
609
Động cơ
498,770 Mã lực
Hì các cụ có 1 chuyến đi nhớ đời và không quyên hình ảnh của Viglacera :)) Thanks bác!
 

TuaBin

Xe tăng
Biển số
OF-46987
Ngày cấp bằng
20/9/09
Số km
1,380
Động cơ
474,870 Mã lực
Nơi ở
quán trọ trần gian
Liệu có thể leo FXP trong 1 ngày được không? Ban bè em đi về nói có thể đi trong ngày, cần xuất phát sớm.
hoàn toàn có thể đi trong 1 ngày được cụ ạ, em thấy khoai Tây toàn đi trong ngày, nếu cụ muốn đi trong 1 ngày thì cần phải có sức khỏe rất tốt và ý chí không bỏ cuộc là được cụ ạ
 

bulutit

Xe buýt
Biển số
OF-48757
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
938
Động cơ
467,730 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.haisontravel.com
Đôi bóng của em thèm leo lắm, rủ em nhưng em chỉ xin tư vấn chứ cảm xúc thì 1 làn với Fan là đu hehe
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top