Chả là thế này, sau 1 thời gian đam mê xe 2 bánh có 4 cái bugi, em chuyển sang xe 4 bánh và cũng từn ấy cái bugi. Tuy nhiến sau 4 tháng ở với con vợ 2 đời 1995 em có 1 số thắc mắc sau:
Em cứ đánh xe đến 1 gara bất kỳ thì câu đầu tiên cụ suber visor sẽ là xe a cũ lắm rồi. Có phải câu này sẽ là câu chốt để mai sau khi nhận xong tiền rồi thì sẽ dễ phủi tay kô ạ, lý do dưới đây ạ:
- Em thay rotuy, nhưng tay lái vẫn hơi lệch, em hỏi thì họ nói xe anh chỉ thế thôi. Em bắt cân bằng động thì lại ngon, họ lại lủi đi chỗ khác.
- Việc chẩy dầu thành giọt rơi xuống đất khác với việc bị hơi dầu bôi trơn bám lên thành máy đúng không các cụ? vậy mà họ đòi thay hết zoang này đến zoang khác thậm chí đòi seal lại cái đáy các te mà trong khi đó chỉ tốn 100k là xong.
- Có bác làm cho em cái điều hòa, tiết kiệm được 2tr, tuy nhiên tiền em đi làm lại cái ba đờ sốc trước (do thợ bác ý lúc tháo cái lốc điều hòa ngồi cả lên ba đờ sốc của em, em đi làm lại hết 900k) thay lọc dầu thì chọc thủng cái cảm biến áp suất dầu - đấy là em đi ủng hộ gara của bác ý thôi chứ thay ở đâu mà chẳng được (hết 800k cho việc phán bệnh chẩy dầu tong tỏng), tóm lại em thà đi mua lốc mới hik.
Nói hơi liên miên nhưng em chốt lại là, nếu đã là xe cũ thì phải đi sửa đúng không các cụ, mà nếu gia chủ kô có tiền trả thì cứ giam xe lại. Các bác subờ visor cũng đi làm thuê thôi mà, cuối tháng lĩnh được 1 tý tiền tuất của các xe mình đang quản lý, sao các bác lại cứ khinh xe cũ thế nhẩy.
Em cứ đánh xe đến 1 gara bất kỳ thì câu đầu tiên cụ suber visor sẽ là xe a cũ lắm rồi. Có phải câu này sẽ là câu chốt để mai sau khi nhận xong tiền rồi thì sẽ dễ phủi tay kô ạ, lý do dưới đây ạ:
- Em thay rotuy, nhưng tay lái vẫn hơi lệch, em hỏi thì họ nói xe anh chỉ thế thôi. Em bắt cân bằng động thì lại ngon, họ lại lủi đi chỗ khác.
- Việc chẩy dầu thành giọt rơi xuống đất khác với việc bị hơi dầu bôi trơn bám lên thành máy đúng không các cụ? vậy mà họ đòi thay hết zoang này đến zoang khác thậm chí đòi seal lại cái đáy các te mà trong khi đó chỉ tốn 100k là xong.
- Có bác làm cho em cái điều hòa, tiết kiệm được 2tr, tuy nhiên tiền em đi làm lại cái ba đờ sốc trước (do thợ bác ý lúc tháo cái lốc điều hòa ngồi cả lên ba đờ sốc của em, em đi làm lại hết 900k) thay lọc dầu thì chọc thủng cái cảm biến áp suất dầu - đấy là em đi ủng hộ gara của bác ý thôi chứ thay ở đâu mà chẳng được (hết 800k cho việc phán bệnh chẩy dầu tong tỏng), tóm lại em thà đi mua lốc mới hik.
Nói hơi liên miên nhưng em chốt lại là, nếu đã là xe cũ thì phải đi sửa đúng không các cụ, mà nếu gia chủ kô có tiền trả thì cứ giam xe lại. Các bác subờ visor cũng đi làm thuê thôi mà, cuối tháng lĩnh được 1 tý tiền tuất của các xe mình đang quản lý, sao các bác lại cứ khinh xe cũ thế nhẩy.