Em cọc xe điện VF5 cuối tháng 7 mà đợi mãi lâu quá gọi tổng đài thì cứ hẹn cuối tháng 8 này có lịch. Đây là xe điện đầu tiên e chưa có kinh nghiệm chuẩn bị những gì. mong các cụ tư vấn cho.
Tiền cụ nhé
à tài chính với giấy tờ e chuẩn bị rồi. em nhờ các cụ tư vấn về các tính năng xe cần độ đẽo, với các phụ kiện xe ấy ạTiền + CCCD để đi đăng ký.
Chưa lên định danh mức 2 thì lên đi. Không lúc đó lại vướng mắc
Đầu tiên cứ dán phim cách nhiệt, cam hành trình, thảm sàn vậy đã.à tài chính với giấy tờ e chuẩn bị rồi. em nhờ các cụ tư vấn về các tính năng xe cần độ đẽo, với các phụ kiện xe ấy ạ
Em đã độ 1 số chi tiết cần thiết như sau:à tài chính với giấy tờ e chuẩn bị rồi. em nhờ các cụ tư vấn về các tính năng xe cần độ đẽo, với các phụ kiện xe ấy ạ
Cụ cho ít ảnh lên điEm đã độ 1 số chi tiết cần thiết như sau:
1. Lắp mô tơ cho gương và lắp bộ gập gương lên kính, thay toàn bộ bóng LED <= ưu tiên 1
2. Lắp bệ tỳ tay kiêm hộc để đồ, thảm lót chân <= ưu tiên 1
3. Lắp loa Sub và thay 4 loa cánh (JBL) để nghe nhạc cho phê <= ưu tiên 3 (tùy người thích nghe nhạc hay ko)
4. Cách âm 4 cánh cửa, 4 hốc lốp và nắp capo, dán gioăng cao su toàn xe <= ưu tiên 2
5. Tráng đinh + dán tiêu âm cho 4 lốp xe <= ưu tiên 2
Sau khi làm 3,4,5 thì giờ đi êm hẳn và nghe nhạc rất sướng
6. Sơn Lazang, sơn và dán ngoại thất vài chỗ để trang trí cho đẹp <= ưu tiên 3 (tùy theo độ máu của từng người).
7. Khâu vô lăng da <= ưu tiên 2 (Nên khâu, ko nên mua bọc dễ xộc xệch cầm ko sướng tay)
8. Độ cốp điện <= ưu tiên 1 (Cốp Vf5 = cơm rất nặng và cao, nên làm).
Vậy là coi như hoàn hảo ở mức cho phép của xe VF5 này (tổng kinh phí ~ 40M).
(Fim cách nhiệt và trải sàn giả da ở Đại lý đã KM cho em, và em ko thấy cần thiết phải lắp cam hành trình vì chỉ đi trong Tp nên em ko lắp).
em cảm ơn cụCái này hỏi cụ Sứa. mới chuẩn.
khả năng em sẽ nghiên cứu cái này trước. tiện nếu cụ có địa chỉ làm ở Hà Nội thì cho e xin với ạĐầu tiên cứ dán phim cách nhiệt, cam hành trình, thảm sàn vậy đã.
Cứ sử dụng 1 thời gian xem cần cái gì thì thêm cái đó.
cụ có ví dụ xíu cho em mê mẫn được ko ạEm đã độ 1 số chi tiết cần thiết như sau:
1. Lắp mô tơ cho gương và lắp bộ gập gương lên kính, thay toàn bộ bóng LED <= ưu tiên 1
2. Lắp bệ tỳ tay kiêm hộc để đồ, thảm lót chân <= ưu tiên 1
3. Lắp loa Sub và thay 4 loa cánh (JBL) để nghe nhạc cho phê <= ưu tiên 3 (tùy người thích nghe nhạc hay ko)
4. Cách âm 4 cánh cửa, 4 hốc lốp và nắp capo, dán gioăng cao su toàn xe <= ưu tiên 2
5. Tráng đinh + dán tiêu âm cho 4 lốp xe <= ưu tiên 2
Sau khi làm 3,4,5 thì giờ đi êm hẳn và nghe nhạc rất sướng
6. Sơn Lazang, sơn và dán ngoại thất vài chỗ để trang trí cho đẹp <= ưu tiên 3 (tùy theo độ máu của từng người).
7. Khâu vô lăng da <= ưu tiên 2 (Nên khâu, ko nên mua bọc dễ xộc xệch cầm ko sướng tay)
8. Độ cốp điện <= ưu tiên 1 (Cốp Vf5 = cơm rất nặng và cao, nên làm).
Vậy là coi như hoàn hảo ở mức cho phép của xe VF5 này (tổng kinh phí ~ 40M).
(Fim cách nhiệt và trải sàn giả da ở Đại lý đã KM cho em, và em ko thấy cần thiết phải lắp cam hành trình vì chỉ đi trong Tp nên em ko lắp).
Lúc làm em ko quay chụp gì cảCụ cho ít ảnh lên đi
Ví dụ gì cụ?cụ có ví dụ xíu cho em mê mẫn được ko ạ
Cái món độ xe này nó nghiện đấy ạ.cụ có ví dụ xíu cho em mê mẫn được ko ạ
hình ảnh thực tế hoặc clip công năng mấy món cụ độ ấy ạVí dụ gì cụ?
dạ em xem xem trên youtube đa số toàn đánh giá với trải nghiệm chạy này kia chứ đồ chơi thấy hơi ít nên tìm hiểu thêm cụ ạCái món độ xe này nó nghiện đấy ạ.
Nhất là những người mua xe lần đầu.
À...mấy món em ghi ưu tiên 1 ý, cụ cứ đi xe rồi kiểu gì cũng làm thôi, còn ưu tiên 2,3 thì cụ phải có đam mê Trừ sơn cản và lazang có cái gì chụp đc đâu?hình ảnh thực tế hoặc clip công năng mấy món cụ độ ấy ạ
sơn cản với lazang em thấy anh em toàn sơn bóng theo màu xe, trông xe dày hơn khỏe hơn khá ưngÀ...mấy món em ghi ưu tiên 1 ý, cụ cứ đi xe rồi kiểu gì cũng làm thôi, còn ưu tiên 2,3 thì cụ phải có đam mê Trừ sơn cản và lazang có cái gì chụp đc đâu?
e cũng đi qua các xe xăng hạng C và D, công nhận VF5 hơi nhỏ và phần hàng ghế sau ngồi hơi khó chịu tí. Còn lại em đánh giá ok trong phân khúc, với lại lần đầu trải nghiệm xe điện e cũng hơi lo lắng xíu không biết mình sẽ vận hành nó ntn?Em trước hay ngồi taxi vf8. Gần đây ngồi taxi vf5. Bản thân con xe tuy nhỏ mà khá hay. Bên trong rộng rãi, đi bốc. Ghét mỗi cái ghế, tuy có mềm hơn vf8 mà vẫn cứng quá so với xe xăng các hãng. Ghế cứng tạo cảm giác chả đáng tiền gì. Xe không ồn nhưng cái tiếng động cơ è è không thấy thích bằng tiếng động cơ ù ù của xe xăng. Vin nên tìm cách hạn chế tiếng động cơ.