Vâng cụ. Chắc ủn cho qua còm của em. Nói chung ức chế dịch vụ chủ thớt. Coi khách hàng không ra gì cụ ợ.
Hình như không thấy cụ chủ thớt trả lời thì phải!
Rất xin lỗi đơn hàng của anh ạ.
Vấn đề Vải Nỉ hết em cũng có giải thích với anh ạ, em không phải là người sản xuất vải nên sẽ nhập vải về để đóng sofa.
Em đã cắt may và bọc hoàn thiện được 90% , đã gửi hình ảnh anh xem. Do hết vải nên em không thể tiếp tục sản xuất, em đã lên phương án để anh thay đổi sang mã nỉ khác gần giống với mã nỉ anh chọn và thông tin với anh, mọi chi phí đã sản xuất em sẽ chịu toàn bộ. Anh ok với phương án và em đã triển khai sớm, hoàn thiện xong thì anh báo đi du lịch nên hoãn lại khi nào anh về thì giao. Nên mới ra câu chuyện 10 ngày.
Chất lượng vải mới em cam kết tương đương với vải anh đã chọn khi trước chứ không có chuyện chất lượng kém hơn anh ạ.
Lỗi phát sinh em cũng là người phải chịu thiệt và ai bán hàng cũng điều không mong muốn.
Khách hàng không hải lòng là lỗi của em. Rất xin lỗi anh