em chụp hình nhừ các kụ chỉ giúp chổ nào gây kọt kẹt ạ ? anh thợ tháo ra nói bạc nhựa còn tốt, chỉ có thể do trục gì đó thì phải tháo ra vô dầu mỡ rồi đóng lại
Em gà tồ chưa hiểu lắm mong các kụ giúp
Em bổ sung tí là mỗi khi kọt kẹt hoặc có ma sát kim loại chạm vào nhau nhưng chưa đến mức kêu kọt kẹt thì đúng là em có cảm giác chân côn nặng hơn chút. Nhưng khi ko bị gì thì em thấy chân côn đạp cũng nhẹ nhàng. Vừa rôì thợ tháo pê-đan côn ra nhưng phán bạc còn mới nên lắp vào lại. Lắp vào xong em đi thấy chân côn nhẹ tênh mới hay chứ. Vốn dĩ xe em ko phải lúc nào cũng kêu kọt kẹt các kụ ạ. Như vậy em nghĩ là do lỗi cạ vào nhau nên kêu và làm chân côn nặng hơn chứ ko đến mức do bi T hay lá côn cũ nên gây nặng chân.
Em gà tồ chưa hiểu lắm mong các kụ giúp
Em bổ sung tí là mỗi khi kọt kẹt hoặc có ma sát kim loại chạm vào nhau nhưng chưa đến mức kêu kọt kẹt thì đúng là em có cảm giác chân côn nặng hơn chút. Nhưng khi ko bị gì thì em thấy chân côn đạp cũng nhẹ nhàng. Vừa rôì thợ tháo pê-đan côn ra nhưng phán bạc còn mới nên lắp vào lại. Lắp vào xong em đi thấy chân côn nhẹ tênh mới hay chứ. Vốn dĩ xe em ko phải lúc nào cũng kêu kọt kẹt các kụ ạ. Như vậy em nghĩ là do lỗi cạ vào nhau nên kêu và làm chân côn nặng hơn chứ ko đến mức do bi T hay lá côn cũ nên gây nặng chân.
Chỉnh sửa cuối: