em chụp hình nhờ các kụ giúp chân côn civic kọt kẹt

anhpilot

Xe máy
Biển số
OF-189283
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
67
Động cơ
331,870 Mã lực
em chụp hình nhừ các kụ chỉ giúp chổ nào gây kọt kẹt ạ ? anh thợ tháo ra nói bạc nhựa còn tốt, chỉ có thể do trục gì đó thì phải tháo ra vô dầu mỡ rồi đóng lại
Em gà tồ chưa hiểu lắm mong các kụ giúp


Em bổ sung tí là mỗi khi kọt kẹt hoặc có ma sát kim loại chạm vào nhau nhưng chưa đến mức kêu kọt kẹt thì đúng là em có cảm giác chân côn nặng hơn chút. Nhưng khi ko bị gì thì em thấy chân côn đạp cũng nhẹ nhàng. Vừa rôì thợ tháo pê-đan côn ra nhưng phán bạc còn mới nên lắp vào lại. Lắp vào xong em đi thấy chân côn nhẹ tênh mới hay chứ. Vốn dĩ xe em ko phải lúc nào cũng kêu kọt kẹt các kụ ạ. Như vậy em nghĩ là do lỗi cạ vào nhau nên kêu và làm chân côn nặng hơn chứ ko đến mức do bi T hay lá côn cũ nên gây nặng chân.


 
Chỉnh sửa cuối:

hiromasa

Xe tải
Biển số
OF-113124
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
392
Động cơ
392,317 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Bạc nhựa là chỗ có cái lò xo kéo chân côn ( kết với lò xo ) , còn cái trục kia là trục bắt chân côn ( cái này cũng có bạc nhựa ) . Tiếng kêu cọt kẹt cháu dự do 2 thứ , bạc trục chân côn và lò xo hồi ( cái lò xo xoắn ) . Đôi chút kinh nghiệm từ những xe cháu chạy .
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,709
Động cơ
573,671 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Cụ cắt cái long đen nhựa có D=1-1,5cm cho vào chỗ mũi tên ý
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top