- Biển số
- OF-52275
- Ngày cấp bằng
- 6/12/09
- Số km
- 648
- Động cơ
- 459,540 Mã lực
Hôm rồi thay dầu cho vợ 2, thấy buồng máy bửn quá em lấy súng hơi xịt vài phát, xong tiện tay kiểm tra tinh tinh. Em để ý thấy có 1 dây điện chạy ngay sát nắp trên buồng máy, vừa sờ tay vào nắn nắn thì cái ống gel bọc ngoài đã vỡ vụn ra, ròn như bim bim ý... Nguyên nhân theo chẩn đoán là do đoạn dây này gần máy, bị ảnh hưởng bởi hơi nóng tỏa ra từ lốc máy, lâu ngày ống gel bị lão hóa, nên die!
Tiếp tục nắn bóp thì vỡ một đoạn dài khoảng 15cm, chỉ còn dây điện trần xì (xe em chạy 3 năm). Trộm nghĩ nếu cứ để thế này 1 thời gian chắc dây điện cũng bị ảnh hưởng, biết đâu đến 1 lúc nào đó lại chập cháy thì bỏ bu, em bèn tìm cách chống cháy: đầu tiên xin 1 đoạn cáp điện chống cháy phòng nổ dùng cho hầm lò, rạch ra lấy 1 lõi đơn bên trong, rạch ra bỏ dây chỉ lấy vỏ cách điện. Lấy đoạn cách điện này bọc vào đoạn dây bị hở gần máy, lấy băng keo nhôm cách nhiệt cuốn quanh. Vậy là an tâm!
Không biết đã có cụ nào bị như em chưa hay chỉ mình xe em bị! Mạnh dạn chia xẻ với các cụ cùng yêu LAC...
Tiếp tục nắn bóp thì vỡ một đoạn dài khoảng 15cm, chỉ còn dây điện trần xì (xe em chạy 3 năm). Trộm nghĩ nếu cứ để thế này 1 thời gian chắc dây điện cũng bị ảnh hưởng, biết đâu đến 1 lúc nào đó lại chập cháy thì bỏ bu, em bèn tìm cách chống cháy: đầu tiên xin 1 đoạn cáp điện chống cháy phòng nổ dùng cho hầm lò, rạch ra lấy 1 lõi đơn bên trong, rạch ra bỏ dây chỉ lấy vỏ cách điện. Lấy đoạn cách điện này bọc vào đoạn dây bị hở gần máy, lấy băng keo nhôm cách nhiệt cuốn quanh. Vậy là an tâm!
Không biết đã có cụ nào bị như em chưa hay chỉ mình xe em bị! Mạnh dạn chia xẻ với các cụ cùng yêu LAC...