Bài học đầu đời khi muốn làm ...tài xế thôi bác. Thanks bác đã chia xẻ kinh nghiệm.
Em lái 3 năm rồi bác ạ, trước đi LaC Ex suốt, mới đổi sang em này thôi vì em thích cái dáng của nó với mác xe nhập ạBài học đầu đời khi muốn làm ...tài xế thôi bác. Thanks bác đã chia xẻ kinh nghiệm.
Chất lượng đến thời điểm này thì em thấy cơ bản là ổn. Nhưng mà cái em lăn tăn thì như lời cụ nói ấy, nếu biết xe đi 4v thì em có thể đề nghị họ hạ giá thêm, mức 1000$ như cụ định thì chắc ko được nhưng nửa số ấy chắc cũng có thể, giờ thấy hơi xót chiền.Cụ dạo này gấu nhể .
@cụ chủ: Các cụ ở trên đã góp ý nhiều rồi, em chỉ ý kiến thế này: 1.5v tương ứng với khoảng 1 năm tuổi xe đối với mức sử dụng trung bình, độ mất giá (khấu hao) tính tương đương khoảng 1000$, coi như cụ mua đắt 1000$ nếu chỉ so về chỉ số ODO. Nhưng cụ hãy tự xét lại: nếu bỏ qua yếu tố vừa đề cập (ODO) thì cụ tự cảm thấy con xe ấy có vấn đề gì ko? Nội ngoại thất mọi thứ đều ngon, vừa ý thì cứ vô tư mà xài đi cho nó khỏi lấn cấn gì nữa. 15L/100mile (khoảng hơn 8L/100km) là con số không hề tồi nếu chạy ở phố, kể cả đường hỗn hợp cho xe Hàn.
Quẳng gánh lo đi mà hưởng thụ em nó thôi cụ .
đúng. Chuyện nhỏ như con thỏChuyện nhỏ như con thỏ! Quan trọng là máy móc khung gầm!
Với các cụ thân sinh nhà em thì ko đơn giản như thế đâu ạđúng. Chuyện nhỏ như con thỏ