Em "check in" xuyên Việt tới cực Nam, còn thừa time phượt Cam luôn các cụ ạ

Thái Phượt

Xe tăng
Biển số
OF-109945
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
1,458
Động cơ
405,649 Mã lực
Tới Cà Mau dạo quanh cho biết rồi phóng xe xuống Năm Căn 50km kịch đường là bến ca nô đi Mũi thế mới gọi là chạy suốt chiều dài đất nước chứ ( So Ry cụ Sông Bé nhé ) . 4 Cụ làm con Ca Nô cao tốc 1tr700 lướt đến Mũi Cà Mau thì cứ gọi là sướng cả cái thằng người luôn


Ghé vào chợ này chơi một tý ,ca nô của riêng mình thuê mà

Đua với Em gái cái nào

Ké với Cụ mấy tấm cho vui ,viết tiếp đi Cụ
 

SU30MKV

Xe hơi
Biển số
OF-308407
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
100
Động cơ
300,800 Mã lực
Con ốc khủng quá, lần đầu mới được nhìn thấy. Không biết cụ đã chén thử chưa, có ngon không ạ?
 

30M60xx

Xe buýt
Biển số
OF-206882
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
544
Động cơ
323,430 Mã lực
Chuyến đi của các cụ hay quá, tiếp đi cụ ơi em đang lót dép hóng đây
 

250cc

Xe tăng
Biển số
OF-79930
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
1,956
Động cơ
443,972 Mã lực
Chẹp chẹp, 2 em Tây xinh đáo để cụ nhỉ :-bd. Em hóng bài tiếp của cụ.
 

min2006

Xe tải
Biển số
OF-84919
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
356
Động cơ
413,640 Mã lực
@ cụ Thái Phượt: :) bọn em bo cho cu tí lái canô 200k và thêm chút mô kick cu tí bốc đầu kéo hết ga, ko mở to mắt ngắm cảnh đc cụ ạ, phê như chưa bao giờ đc phê
@ cụ Su30MKV: con này là ốc Giác ko ngon bằng ốc Tù Và nhưng lạ miệng nên ngon lắm (em thích của lạ)
 

min2006

Xe tải
Biển số
OF-84919
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
356
Động cơ
413,640 Mã lực
em xin tiếp, từ Phan Thiết bọn em chạy thẳng luôn về tp HCM, theo đường Lagi, QL1, Long Khánh, Trảng Bom, Đòng Nai, hầm Thủ Thiêm, vào Q1 ngủ đêm. khoảng cách 230 km ko dài nhưng em đi từ Biên Hòa vào trung tâm tp đúng giờ tan tầm thì quá trời là tắc đường. qua Hầm Thủ Thiêm có 3 làn xe, em cẩn thận đi thẳng vào làn giữa, bạn đồng hành lại chân ngắn ko quan sát đc biển báo và vạch vì xe đông qua đèn đỏ thì ...tuýt..tuýt... bồ câu trắng vẫy vào lề đường. Cả chặng đường tớc độ trung bình đều trên 80km/h có lúc 150-170 cây chuối, thế mà vào đây chắc biển lạ bị làm tiền chăng?
uh thì xuống làm việc, hóa ra là sai làn các cụ ạ, :) 2 làn rẽ trái làn ngoài cùng bên phải đi thẳng, lạ nước lạ cái thì làm việc thôi, trình bày em lái xe từ Hà nội vào các anh thông cảm, ba..bla... anh cầm chút ít cho em đi đang vội, xxx: bao nhiêu? 300k. uh các anh nhớ đi cẩn thận! cảm ơn xxx (đây là lần đầu tiên và là lần cuối cùng của cả chuyến đi, các cụ thấy may mắn ko?). mấy AE lên xe vào trung tâm lấy ks ở Bùi Thị Xuân nghỉ ngơi, ăn tối, chia nhau đi thăm người nhà.... rồi về ngủ sớm lúc 3h sáng hôm sau >:P
 

min2006

Xe tải
Biển số
OF-84919
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
356
Động cơ
413,640 Mã lực
Ngày thứ6: HCM - Mỹ Tho - Cần Thơ vui đâu ghé đấy 180km. vì ngủ muộn nên 9h30 sáng bọn em mới xuất phát, theo hướng cao tốc Trung Lương, đường ngon chạy mát ga dù nhệt độ bên ngoài chắc >30*C. hết cao tốc bọn em di dạo vòng quanh Mỹ Tho.
Đây là phương tiện chỉ đường của mấy AE
Còn đây là nơi bọn em thưởng thúc các món ăn mùa nước nổi, chuột quay lu, rắn bông súng, bồn bồn, ...
sau khi no cơm, chạy thẳng một mạch xuống Cần Thơ, 5.pm đã tới bến Ninh Kiều.
cầu dây văng Cần Thơ

bon trẻ ở Ninh Kiều rất hiếu động
một góc bến Ninh kiều

đêm Ninh Kiều
 
Chỉnh sửa cuối:

PTI12

Xe hơi
Biển số
OF-302843
Ngày cấp bằng
25/12/13
Số km
169
Động cơ
307,010 Mã lực
Thêm ảnh đi Cụ ơi. chuyến đi hay quá
 

vtbinh

Xe hơi
Biển số
OF-102300
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
142
Động cơ
398,930 Mã lực
4 cụ một ngựa xuyên việt thì sướng thôi rồi
 
Biển số
OF-319335
Ngày cấp bằng
12/5/14
Số km
98
Động cơ
292,500 Mã lực
em xin tiếp, từ Phan Thiết bọn em chạy thẳng luôn về tp HCM, theo đường Lagi, QL1, Long Khánh, Trảng Bom, Đòng Nai, hầm Thủ Thiêm, vào Q1 ngủ đêm. khoảng cách 230 km ko dài nhưng em đi từ Biên Hòa vào trung tâm tp đúng giờ tan tầm thì quá trời là tắc đường. qua Hầm Thủ Thiêm có 3 làn xe, em cẩn thận đi thẳng vào làn giữa, bạn đồng hành lại chân ngắn ko quan sát đc biển báo và vạch vì xe đông qua đèn đỏ thì ...tuýt..tuýt... bồ câu trắng vẫy vào lề đường. Cả chặng đường tớc độ trung bình đều trên 80km/h có lúc 150-170 cây chuối, thế mà vào đây chắc biển lạ bị làm tiền chăng?
uh thì xuống làm việc, hóa ra là sai làn các cụ ạ, :) 2 làn rẽ trái làn ngoài cùng bên phải đi thẳng, lạ nước lạ cái thì làm việc thôi, trình bày em lái xe từ Hà nội vào các anh thông cảm, ba..bla... anh cầm chút ít cho em đi đang vội, xxx: bao nhiêu? 300k. uh các anh nhớ đi cẩn thận! cảm ơn xxx (đây là lần đầu tiên và là lần cuối cùng của cả chuyến đi, các cụ thấy may mắn ko?). mấy AE lên xe vào trung tâm lấy ks ở Bùi Thị Xuân nghỉ ngơi, ăn tối, chia nhau đi thăm người nhà.... rồi về ngủ sớm lúc 3h sáng hôm sau >:P
Biển HN trong SG nhiều mà bác. Không lạ đâu.hj
E cũng đang lên kế hoạch về SG đây. Lên đây xem các bác học hỏi kinh nghiệm và địa điểm tham quan.
Nhưng e đi với vợ 2b, ko phải 4b như các bác.
 

min2006

Xe tải
Biển số
OF-84919
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
356
Động cơ
413,640 Mã lực
like cụ, cứ được đi chơi là thích rồi, phượt 2 bánh vẫn có cái thú riêng, thỉnh thoảng em cũng tham gia đổi ko khí cụ ạ
Biển HN trong SG nhiều mà bác. Không lạ đâu.hj
E cũng đang lên kế hoạch về SG đây. Lên đây xem các bác học hỏi kinh nghiệm và địa điểm tham quan.
Nhưng e đi với vợ 2b, ko phải 4b như các bác.
 

min2006

Xe tải
Biển số
OF-84919
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
356
Động cơ
413,640 Mã lực
bọn em chỉ mệt 3 ngày đầu thôi cụ ah, còn đâu là mệt chơi thôi, hôm nào cũng 2,3 giờ sáng mới đi ngủ, mỗi tội tối 8-9h đến ks quần áo ko kịp thuê giặt là nên chơi theo kiểu dã chiến như thế này :)
Lịch trình của kụ dữ quá, chắc các kụ thay nhau lái chứ 1 tài thì mệt lém,
 

MrBe

Xe máy
Biển số
OF-297991
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
77
Động cơ
310,670 Mã lực
Quá ngon các cụ ak thèm đấy
 

min2006

Xe tải
Biển số
OF-84919
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
356
Động cơ
413,640 Mã lực
em xin kể tiếp hành trình của ngày thứ 7: hôm trước thăm thú giao lưu nhiều ở Cần thơ nên sáng hôm sau 4h30' dậy đi chợ nổi Cái Răng quả là thử thách ko ai dễ dàng vượt qua được, thế là chỉ còn 2 chiến sĩ lên đường lênh đênh chinh phục. trời tối đen như mực
đổ dầu ở cây xăng nổi

chợ đêm nổi trên sông

em máu quá lên lái tàu luôn, sau này Hoàng Sa cần thì em làm chân dự bị :)
đây là cảnh ăn sáng lên đênh trên bè


thăm miệt vườn

 
Chỉnh sửa cuối:

PTI12

Xe hơi
Biển số
OF-302843
Ngày cấp bằng
25/12/13
Số km
169
Động cơ
307,010 Mã lực
Cụ ơi 3 ae đi có xẩy ra cãi cọ gì không năm trước bọn em mới có 5 ngày vào Đà nẵng lắm lúc say nát lắm hê hê
 

HuyCoj

Xe máy
Biển số
OF-203741
Ngày cấp bằng
26/7/13
Số km
86
Động cơ
321,350 Mã lực
em hóng tý :> :>
 

min2006

Xe tải
Biển số
OF-84919
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
356
Động cơ
413,640 Mã lực
bọn em ko đến nỗi cụ ah, say thì hầu như ai chẳng nát, thú tính sẽ nổi lên hehe =)) nhưng tóm lại là 4 AE vẫn bảo được nhau cụ ạ
Cụ ơi 3 ae đi có xẩy ra cãi cọ gì không năm trước bọn em mới có 5 ngày vào Đà nẵng lắm lúc say nát lắm hê hê
 

min2006

Xe tải
Biển số
OF-84919
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
356
Động cơ
413,640 Mã lực
Sau khi đi ngó nghiêng vùng sông nước miền Tây 2 SE về đánh thức các cụ còn lại dậy chuẩn bị tiếp tục chinh phục mục tiêu chính "đất mũi Cà Mau", theo đường Quản Lộ-Phụng Hiệp nhắm tới Năm Căn, trời rất nóng 38*C, đường vắng xe qua lại , đúng chất sông nước, nếu các cụ từng qua đây dẽ thấy chỉ có 1 con đường nhựa đắp cao chạy dọc còn lại hầu như nhân dân di chuyển bằng ghe,xuồng chạy vuông góc với đường chính này chằng chịt các kênh rạch và vô vàn dừa nước, cảnh này em chỉ thấy trên tivi giờ mới mục sở thị

mải ngắm cảnh vật nơi đây em ko còn nhớ rõ từ Cần Thơ về Năm Căm bao nhiêu km nữa nhưng tính khoảng từ 9h đến 13h là tới thôi ạ, 1 lần nữa em phải nói chuyến này đi thật là may mắn, đường vắng hầu như rất ít xe nhưng vẫn có xxx phục, nhưng trước trạm xxx bọn em dừng cả lại để 4 AE "lái", rồi đi từ từ ngắm cảnh, em có cái tật là cứ chỗ nào đẹp là thích ra chỗ kín "lái" để giảm ô uế cảnh quan rồi ra ngắm cảnh (có cụ nào giống em ko?). trên đường ra Năm Căn bọn em dính cơn Giông biển gió mạnh mưa trắng trời, ko nhìn thấy gì cả, em nghĩ quả này mưa lâu thì tìm chỗ nghỉ chờ tạnh mới đi tiếp được, ko ngờ trời thương ae vượt gần 2000 km nên mưa rất nhanh chỉ khoảng 10p là tạnh ráo. Ra gần đến điểm cuối cùng của đường nhựa thì dừng lại ăn trưa, chỗ này hay nhé, các quán nhậu ở đây chỗ nào cũng có em út đè nghị huyện Cà mau cấm nhé b-) ,mà ăn uống thì vô cùng ngon, giá rẻ. ăn uống chừng 15h chiều mới lên xe, bia rượu vào chỉ muốn lăn ra ngủ, đi chút xíu 10p là ra bến tàu. Chỗ tượng đài là điểm có đường nhựa cuối cùng của Việt nam ah (em dự thế ko biết có đúng ko)


Chỗ này là lần đầu tiên bất đồng sảy ra, 3 AE mệt quá muốn lăn ra ngủ bảo quay về nghỉ vì buồn ngủ, say, nóng... thế này là điểm tận cùng rồi :), may sao 1 đồng chí kiên quyết bảo vệ quan điểm chẳng mấy khi đến đây là phải đi hết. 3 cái mồm ko cãi được đành ra bến thuê cano cao tốc giá 2 củ 120km đi lẫn về, bo cho cu tí lái cano 200k (hiệu quả lắm các cụ ạ ;))). chưa kịp ổn định chỗ ngồi Cu tí vít hết ga luôn bay hết mũ, nhắm tịt mắt ko mở to ra được phê lắm ấy các cụ ạ, giờ em vẫn cảm giác bay trên mặt nước đây. đủ các món nhé đánh võng, quay tròn, lạng lách bốc đầu...
ghe của người dân Cà mau
cảnh Sông nước mênh mông
bao la Đước Mắm, để lấn biển đây là 2 loại cây góp công lớn, Mắm trước Đước sau.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top