- Biển số
- OF-179156
- Ngày cấp bằng
- 29/1/13
- Số km
- 388
- Động cơ
- 342,150 Mã lực
ủn lên xem có cụ nào nhà mình bán không nhỉ??
Cụ lên http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php/405-Motor-PKL-175cc-Mua-bán-motor tìm nhé .Nhà mình có cụ nào đang bán KTM390 không ạ?
Ưu điểm của KTM 390:
1. Xác nhẹ: cả xăng vào chỉ hơn 150kg, trong khi mấy đám pkl 400cc,600cc của Nhật toàn tròm trèm 200kg. Mấy bác mua xe đi kiểng, đi cafe thì ko chấp, ai thường xuyên đi xa, đi dài ngày mới thấy cái lợi hại của xe nhẹ. Xe nặng, gặp đường xấu cực kì hại dàn phuộc, bi, bạc đạn, cổ phốt, tăng tốc hay giảm tốc thì hại xích, hại phanh, hại côn.
2. Xe mới, công nghệ nhiều (FI, ABS..). Với tầm giá của KTM 390 thì mua xe 400cc, 600cc chỉ được con tầm date 2006,2007 đổ về. Đời này chưa có FI, ABS thì càng ko có với tầm giá đó. Thêm cái nữa là xe cũ thì độ tin cậy, độ ổn định ko bao h bằng xe mới. Chạy một vài km thì có thể bốc, nhưng chạy những tour dài cả ngàn km thì với 1 con ngựa già gần chục tuổi, ko biết nó sẽ lăn ra giở quẻ lúc nào. Xe mới thì yên tâm hơn
3. Một máy: dòng một máy bao giờ nước đề cũng cục súc và khỏe hơn hẳn bọn 2 máy, 4 máy. Đường sá ở VN thì ăn nhau chủ yêu ở nước đề chứ chả mấy khi rút được hậu mà đi so hậu. Tiếng pô thì tất nhiên 1 máy ko so được với 2 máy, 4 máy, nhưng nếu thửa được 1 con pô ngon ngon thì cũng ko đến mức quá tệ. Dù sao dòng ~400cc nó vẫn thừa sức thổi một cái pô bass hoành tráng. Một máy thêm được cái nữa là bảo trì, bảo dưỡng đơn giản. Bác nào đi tour dài ngày = 4 máy mà chết một con buzi thì biết là thay buzi 4 máy nó cực ntn rồi đấy
Máy đơn tiếng ko hay.Còn đâu em nó chả thua điểm j ở dòng 400cc cả.Nhẹ bốc thể thao.em này nhìn dáng quá đẹp,mỗi tội lăn tăn vụ máy đơn nhỉ?
đi 1 em 400cc mà tiếng máy ko hay thì vứt cụ nhỉMáy đơn tiếng ko hay.Còn đâu em nó chả thua điểm j ở dòng 400cc cả.Nhẹ bốc thể thao.