Rockauto kho hàng mở US.Vâng, em biết, nhưng ko đến mức chát quá . Em đặt trên Rockauto. Hi
Giảm xóc hơi Bilstein đặt rockauto về đến Vn rẻ hơn mua của đại lý Bilstein được có triệu rưỡi thôi.
Rockauto kho hàng mở US.Vâng, em biết, nhưng ko đến mức chát quá . Em đặt trên Rockauto. Hi
He he. Tks cụ, em có thêm động lực chơiGL320 máy dầu đời 2008-2009 cụ kiếm được em nào 800 là ok xe đi thích lắm, tôi lái thử em này rồi máy êm như máy xăng luôn, công nghệ máy dầu Mec là số 1
Em máu gl350 blue tec cụ ạ. Nghe bảo 320 mà sx cuối 2008 là có máy blue tec rồi ko biết có đúng ko?. Em chưa tìm được xe ngon để múc cụ ạHay quá bác chủ thớt có sở thích như mình, hiện tại tôi cũng đang ngắm nghía mấy em Gl đời khoảng từ 2009 đến 2011, thực sự tôi chạy dòng này mấy lần thấy phê quá, tầm 800 đến 1 tỷ ko có xe nào đi sướng bằng chấp luôn xe mới tầm tiền này, xăng thì khoảng 12 đến 14 lít chấp nhận đc, sửa chữa thì ko lo đâu, bảo dưỡng ngon lành chạy vài năm ok, vì xe đức bền lắm,
Một người chưa đi Mer máy dầu cho hayXe dầu dành cho xe tải và khách, xe du lịch máy dầu hôi hám, bẩn thỉu, lại ồn như công nông. Đi xe dầu cảm giác như Tá Điền.
Xe Đức máy dầu như Mer, Bim, Audi, VW cụ đứng cạnh nó êm, đố cụ ngửi thấy mùi dầu như mấy a Toy, Ford, Hyundai. Còn ngồi vào trong xe, thì xe chạy xăng ntn, xe chạy dầu nó như thế. Máy dầu xe Đức nó kg kêu to như mấy a Toy, Ford hay Hyundai đâu cụ à, mà nó lại còn mạnh hơn xăng nhiều. Qua EU, SUV họ toàn chạy xe dầu thôiXe dầu dành cho xe tải và khách, xe du lịch máy dầu hôi hám, bẩn thỉu, lại ồn như công nông. Đi xe dầu cảm giác như Tá Điền.
e đang chạy 1 con 320 đời 2009 từ 2018 đến nay, trước đây là bạn e đã chạy em nó từ 2012-2018, xe nhập Mỹ fulloption, vụ dầu bẩn thì chỉ mỗi bị vụ taplo nó báo check engine thôi chứ chả ảnh hưởng gì, chạy đường xa hoặc đường thoáng thì khỏi phải bàn vì rất sướng, chạy chậm trong phố thì hơi nặng nề vì tay lái trợ lực ít, do đó cụ nên căn cứ vào mục đích sử dụng mà cân nhắc.
Xe dòng này thì kiểu gì cũng phải thay 1 lần bóng hơi, bơm hơi, thước lái, cảm biến tốc độ, những đồ này thì giờ ở vn các gara có đầy và rẻ hơn nhiều so với ngày xưa, còn lại thì chỉ bảo dưỡng định kỳ như mọi xe khác thôi. Riêng vụ tiền tiết kiệm được từ việc chạy dầu là thoải mái cho cụ thay thế, bảo dưỡng so với máy xăng rồi.
Nhưng quan trọng nhất là xe cụ mua của ai, vì tầm này xe chạy khá lâu rồi nên nguồn gốc ko rõ thì ko nên mua cụ ạ.
E cũng đang tìm hiểu ạ. Đang đi KIA SÒ lành như đất, đổ xăng là chạy ( 13,14l/ 100km nội thành, máy 2.4). Vậy thì máy GL cũng khá tiết kiệm nếu so sức mạnh động cơCụ nào có GL350 hay GL320 chán thì để lại cho cháu nhé.
Em thích cụ có trải nghiệm thật sự, chứ nói sợ các cụ khác mất lòng chứ chưa sử dụng thì đừng phán linh tinh. Em cũng tính mua mec GL350 đời cỡ 2010-2012 cụ có kinh nghiệm thì chia sẻ thêm giúp em ạe đang chạy 1 con 320 đời 2009 từ 2018 đến nay, trước đây là bạn e đã chạy em nó từ 2012-2018, xe nhập Mỹ fulloption, vụ dầu bẩn thì chỉ mỗi bị vụ taplo nó báo check engine thôi chứ chả ảnh hưởng gì, chạy đường xa hoặc đường thoáng thì khỏi phải bàn vì rất sướng, chạy chậm trong phố thì hơi nặng nề vì tay lái trợ lực ít, do đó cụ nên căn cứ vào mục đích sử dụng mà cân nhắc.
Xe dòng này thì kiểu gì cũng phải thay 1 lần bóng hơi, bơm hơi, thước lái, cảm biến tốc độ, những đồ này thì giờ ở vn các gara có đầy và rẻ hơn nhiều so với ngày xưa, còn lại thì chỉ bảo dưỡng định kỳ như mọi xe khác thôi. Riêng vụ tiền tiết kiệm được từ việc chạy dầu là thoải mái cho cụ thay thế, bảo dưỡng so với máy xăng rồi.
Nhưng quan trọng nhất là xe cụ mua của ai, vì tầm này xe chạy khá lâu rồi nên nguồn gốc ko rõ thì ko nên mua cụ ạ.
Cụ đã mua đc GL chưa? Chia sẻ em với , em cũng đang hóng, dự là sẽ quất GL350 đời khoảng 2010 đến 2012He he. Tks cụ, em có thêm động lực chơi