em muốn nâng cấp giảm sóc xe mtb size 26 cụ nào thừa thanh lý thì nhắn giúp em.
Oder 1 cái như này mà dùng nếu kg bay nhảy... Nhưng chấp nhân mất trớnem muốn nâng cấp giảm sóc xe mtb size 26 cụ nào thừa thanh lý thì nhắn giúp em.
Mất trớn nghĩa là sao vậy ạ? Cháu tưởng cái này phuộc đơ thì trớn hơn phuộc có nhún chứ ạ?Oder 1 cái như này mà dùng nếu kg bay nhảy... Nhưng chấp nhân mất trớn
Lúc đầu em cũng nghĩ như Cụ xe em fork xcm nặng 2kg3 đạp khởi động hơi nặng chút khi tốc độ đã đạt trên 20km/h thì guồng chân cũng nhẹ đi đạp có cảm giác xe lướt tới chỉ cần duy trì một lực nhỏ kg thường xuyên là kg bị mất tốc.. ngược chiều gió kg cảm thấy như xe bị ghì lại thả dốc thì giống như xe bị kéo về phía trước ấy.... em gắn cái fork này vaò (chưa đến 1kg....) thì mất... Trong vật lý gọi là gì em kg biết nhưng nó là như này... Đạp bao nhiêu chạy bấy nhiêu ngừng đạp là xe giảm tốc độ rất nhanh thả dốc kg chạy được như trước đó nữa ....... Nhận xét cá nhân thôiMất trớn nghĩa là sao vậy ạ? Cháu tưởng cái này phuộc đơ thì trớn hơn phuộc có nhún chứ ạ?
cái này đặt ở đâu hả cụOder 1 cái như này mà dùng nếu kg bay nhảy... Nhưng chấp nhân mất trớn
cụ mua ở đâu ạ nhắn giúp em.
Em cũng vừa nâng cấp cái giảm xóc dầu lên càng carbon. Xe nhẹ được gần 2kg.
Cụ chuẩn. Từ khi thay phuộc đơ thì đổ dốc em không thể đạt đc tốc độ tối đa như trước, em cứ cho là do đồng hồ hay ap đo sai, giờ ngẫm theo cụ thì chắc do lực quán tính.Lúc đầu em cũng nghĩ như Cụ xe em fork xcm nặng 2kg3 đạp khởi động hơi nặng chút khi tốc độ đã đạt trên 20km/h thì guồng chân cũng nhẹ đi đạp có cảm giác xe lướt tới chỉ cần duy trì một lực nhỏ kg thường xuyên là kg bị mất tốc.. ngược chiều gió kg cảm thấy như xe bị ghì lại thả dốc thì giống như xe bị kéo về phía trước ấy.... em gắn cái fork này vaò (chưa đến 1kg....) thì mất... Trong vật lý gọi là gì em kg biết nhưng nó là như này... Đạp bao nhiêu chạy bấy nhiêu ngừng đạp là xe giảm tốc độ rất nhanh thả dốc kg chạy được như trước đó nữa ....... Nhận xét cá nhân thôi
Hàng của nước nào em cũng không biết em xem trên Google rồi gửi link cho con em ở Pháp mưa cầm về cái này chắc kg dám mua trục tuyến lo van chuyển gãy thì sao... link eBay https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://www.ebay.com/itm/eXotic-Rigid-Carbon-Mountain-Bike-Fork-Disc-Specific-42-5cm-for-26in-MTB-Wheel-/200895190654&ved=2ahUKEwj_ysSa6_T3AhVOAaYKHf2tB-8QFnoECCAQAQ&usg=AOvVaw3JHOOqHxZ9DBbluHfp8sSycái này đặt ở đâu hả cụ
Em mua ở xbikeshop. Còn đúng 1 cái thôi cụ.cụ mua ở đâu ạ nhắn giúp em.
Em cũng hiểu nặng hơn thì đổ dốc đc tốc độ cao hơn, nhưng e thắc mắc ở chỗ trớn khi đạp trên đường bằng hoặc leo dốc thì với phuộc có nhún khi đạp ít nhiều sẽ bị nhún xuống (nhất là khi leo dốc) thì có bị mất sức nhiều hơn ko ạ?Cụ chuẩn. Từ khi thay phuộc đơ thì đổ dốc em không thể đạt đc tốc độ tối đa như trước, em cứ cho là do đồng hồ hay ap đo sai, giờ ngẫm theo cụ thì chắc do lực quán tính.
Chuẩn cụ ơi. Phuộc đơ leo dốc sướng hơn nhiều. Nhất là khi đạp nhấn xe không bị lắc.Em cũng hiểu nặng hơn thì đổ dốc đc tốc độ cao hơn, nhưng e thắc mắc ở chỗ trớn khi đạp trên đường bằng hoặc leo dốc thì với phuộc có nhún khi đạp ít nhiều sẽ bị nhún xuống (nhất là khi leo dốc) thì có bị mất sức nhiều hơn ko ạ?
Fork khóa được mà Cụ.. tăng cho độ nhún nặng nhất có thể rồi khóa lại fork xịn.. khóa là khỏi lo nhún..Em cũng hiểu nặng hơn thì đổ dốc đc tốc độ cao hơn, nhưng e thắc mắc ở chỗ trớn khi đạp trên đường bằng hoặc leo dốc thì với phuộc có nhún khi đạp ít nhiều sẽ bị nhún xuống (nhất là khi leo dốc) thì có bị mất sức nhiều hơn ko ạ?
Có điều kiện như cụ là nhất rồi. Cháu đang lên con touring khung thép chắc cũng đi phố là chính và thỉnh thoảng leo dốc, vậy cháu gắn cái baga trước rồi mắc cái túi nặng nặng để lấy quán tính như phuộc nhún nặng nhỉ .Fork khóa được mà Cụ.. tăng cho độ nhún nặng nhất có thể rồi khóa lại fork xịn.. khóa là khỏi lo nhún..
Em chỉ đạp phố nên khóa fork. và em Ngộ ra... đi phố kg cần fork nhún.... sau mấy tháng chạy fork do.. em Ngộ ra chạy fork do kg sướng bằng fork nhún..cái vòng luẩn quẩn của người thích 3in1.... thế là em đi mua chiếc xe khác
Cụ nói chuẩn rồi..nhu cầu thế nào thì chọn cái phù hợp nhất....Phuộc đơ thì nhẹ xe hơn nhưng phải rón rén hơn khi đi đường xấu, leo vỉa hè. Tùy nhu cầu mà mình chọn thôi cụ.