Cụ nói có phần đúng phần chưa đủ. Việc quảng cáo chỉ có lợi khi sản phẩm, dịch vụ của cụ tốt, chất lượng đảm bảo, còn cụ không lo chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà chỉ đi quảng cáo thì chỉ phí tiền và tình hình còn kém đi.
Như vậy, ý em ở đây là cần đầu tư cho Sản phẩm, dịch vụ trước, phải tốt đã. Sau đó thì hãy quảng cáo, đầu tư marketing mạnh.
Việc WTT, LCM tẩy chay hay ca ngợi 1 nơi nào đó (OF cũng rứa) cũng là vậy ạ. Vậy nếu cụ có chất lượng tại sao không quảng cáo, đầu tư vào website, mạng xã hội? Việc làm 1 website bây giờ ở thời buổi khó khăn này, chủ doanh nghiệp cũng muốn mình bỏ tiền ra xứng đáng và cũng có thể coi như 1 kênh tiếp thị với chi phí thấp, hiệu quả cao(nếu nắm rõ và làm đúng cách) chứ không ai làm cái site ra chỉ để trưng lên đó. Vì thế việc quản lý không chỉ là Up tin, bài mà còn phải xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trên internet, mạng xã hội, diễn đàn.
Cụ thử nghĩ xem nếu WTT, hay OF ca ngợi sản phẩm của 1 nơi nào đó mà 1 người họ cần tìm thông tin, cụ thể, chi tiết thì không có website thì làm thế nào. Và còn chuyên nghiệp hơn, nơi đó có bộ phận trả lời, hỗ trợ thông tin trực tiếp trên diễn đàn, facebook (như các gian hàng trên OF) thì cụ thấy sao ạ.
Thời buổi khó khăn, đấy là mô hình mà em đúc rút được từ rất nhiều khách hàng, và cả anh em bạn bè trên OF nữa cụ ạ