- Biển số
- OF-17152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/08
- Số km
- 9,124
- Động cơ
- 625,148 Mã lực
Bạn em đi và em hỏi bạn em. em định chuyển nhượng nhưng bạn ấy nói ko chịu được nhiệt đâu.Toàn nghe nói cả cụ ơi, kaka
Bạn em đi và em hỏi bạn em. em định chuyển nhượng nhưng bạn ấy nói ko chịu được nhiệt đâu.Toàn nghe nói cả cụ ơi, kaka
Những ai chưa từng sở hữu nói ra cái biết liền là chuyên nghe nói, đường Hà nội đi trôi chảy 15/40 kmh chứ không nói tắc đường, camry 3.5q xơi loanh quanh trên dưới 20l/100km tuỳ hôm, đường trường thì cứ trên 13l/100km tùy tải và tùy xem có lên đc 6 số hay không nữa. Bệnh tật và độ tin cậy thì như trên em đã nói.Bạn em đi và em hỏi bạn em. em định chuyển nhượng nhưng bạn ấy nói ko chịu được nhiệt đâu.
Chưa bao giờ em đi HN quá 18l/100km đường Hà Nội, cả đi và về đều giờ cao điểm. Còn đi đường trường thì chưa bao giờ quá 10l/100 km. Đây là số xăng em đo trên km thực tế di chuyển chứ không phải do đồng hồ xe.Những ai chưa từng sở hữu nói ra cái biết liền là chuyên nghe nói, đường Hà nội đi trôi chảy 15/40 kmh chứ không nói tắc đường, camry 3.5q xơi loanh quanh trên dưới 20l/100km tuỳ hôm, đường trường thì cứ trên 13l/100km tùy tải và tùy xem có lên đc 6 số hay không nữa. Bệnh tật và độ tin cậy thì như trên em đã nói.
Tin hay không tuỳ các cụ, em không tranh luận đúng sai mà chỉ đưa ra những thống kê cụ thể bằng đo đếm lượng xăng trên quãng đường, không nhìn vào gía trị ước tính của xe. May mắn là em không phải thử độ bền túi khí, đai căng, ghế ngồi như bài báo vừa đăng. Em đi không lâu nên chỉ thay ống dẫn dầu trong động cơ theo triệu hồi, gầm xe và vài thứ khác. Có nhiều người cho răng khi bơm xăng muốn thật đầy bình thì phải đứng trên xe mà rung mà lắc, em thì lại không cho răng như vậy là đúng
Nói chung với người này thì là bình thường nhưng với người khác cần xe khác thì lại là bất thường, khó nói. Nhiều người lững thững trên phố với đc V8 4.9l hay V8 5.4l Vậy cũng không nên áp đặt.
Chưa bao giờ em đi HN quá 18l/100km đường Hà Nội, cả đi và về đều giờ cao điểm. Còn đi đường trường thì chưa bao giờ quá 10l/100 km. Đây là số xăng em đo trên km thực tế di chuyển chứ không phải do đồng hồ xe.
Em đã đi được 13 vạn.
Trong phố bình quân 19 l/100 km, cao tốc bình quân 11,5 l/100 km, hỗn hợp 50-50 bq 15,25 l/100 km. Thế là cânNhững ai chưa từng sở hữu nói ra cái biết liền là chuyên nghe nói, đường Hà nội đi trôi chảy 15/40 kmh chứ không nói tắc đường, camry 3.5q xơi loanh quanh trên dưới 20l/100km tuỳ hôm, đường trường thì cứ trên 13l/100km tùy tải và tùy xem có lên đc 6 số hay không nữa.
xe đi đc ko bác bác rảnh ko chỉ em cách sử dụng nó với. em lấy xe rồi. lắp thêm cái màn hình lùi ở đâu và loại gì bác nhì em tìm ra nhiều loại quáXe em đang đi đây ạ. Cụ muốn hỏi điều gì ?
Chúc mừng bác nhé. Hi vọng bác sẽ có những tháng ngày tươi đẹp với em nóxe đi đc ko bác bác rảnh ko chỉ em cách sử dụng nó với. em lấy xe rồi. lắp thêm cái màn hình lùi ở đâu và loại gì bác nhì em tìm ra nhiều loại quá
Màn hình lùi em tưởng 3.5 Q có màn hình dVD rồi? Nếu ko cụ qua cụ Đức http://ducauto.com/index.php?route=product/product&path=71&product_id=124xe đi đc ko bác bác rảnh ko chỉ em cách sử dụng nó với. em lấy xe rồi. lắp thêm cái màn hình lùi ở đâu và loại gì bác nhì em tìm ra nhiều loại quá
Cụ chịu khó tìm, 3.5Q ít xe, gặp xe nào chất thì đi vẫn sướng lắm cụ ahEm cũng đang có ý định nhảy hố vôi đây, các cụ thấy sao ạ?
Cảm ơn cụ đã cho em liều tăng lựcCụ chịu khó tìm, 3.5Q ít xe, gặp xe nào chất thì đi vẫn sướng lắm cụ ah
Xe bác 3.5q đời nào đó ạXe em hôm nay đã bảo dưỡng 14 vạn
2007 đăng ký 2008 bác ạXe bác 3.5q đời nào đó ạ
bài viết đã lâu nhưng em mạn phép đào mộ lên để cho cụ nào có nhảy 3.5Q thì xem ạTrong phố bình quân 19 l/100 km, cao tốc bình quân 11,5 l/100 km, hỗn hợp 50-50 bq 15,25 l/100 km. Thế là cân
Chuẩn cụ ơibài viết đã lâu nhưng em mạn phép đào mộ lên để cho cụ nào có nhảy 3.5Q thì xem ạ
Tất cả các cụ nói ăn xăng và bla bla là chưa đi hoặc chỉ " nghe nói " chứ nếu trong Phố thì 3.5Q sẽ ăn hơn 2.4 tầm 2L còn ngoài xa lộ thì 3.5Q nó chấp 2.4 luôn ạ ... cỗ máy 3.5 với máy Dual VVT-i hộp số 6 cấp chuyển số mượt mà và tiết kiếm ... cá nhân em đi rất nhiều xe xuyên việt công tác nên em thấy mức tiêu thụ khá ấn tượng với 3.5 .... và máy móc ổn định ít hỏng vặt , đồ đoàn cũng tương đối dễ chịu , bảo dưỡng dễ gara nào cũng được ( nhưng lưu ý Gara có tâm không nó lại thay toàn đồ China . Em thì toàn oder hàng về thuê họ thay thôi )
Hình ảnh này em vừa đi Sài gòn và 6 tỉnh miền tây sau tết ...
Em đang đi Cam 2.5 dual VVTi 6 cấp đây ạ. Đi nội thành HN có hôm em đạp tới 15L/100km nên 3.5 em nghĩ 17-18 là cùng. Còn đường trường dưới 10L. Em chẳng đo vì em cũng không đi đều ga. Em vẫn mê dòng 3.5Q vì hình dáng lẫn option. Cam 3.5 XLE thì ngon nhưng xe khá thô và siêu hiếm.bài viết đã lâu nhưng em mạn phép đào mộ lên để cho cụ nào có nhảy 3.5Q thì xem ạ
Tất cả các cụ nói ăn xăng và bla bla là chưa đi hoặc chỉ " nghe nói " chứ nếu trong Phố thì 3.5Q sẽ ăn hơn 2.4 tầm 2L còn ngoài xa lộ thì 3.5Q nó chấp 2.4 luôn ạ ... cỗ máy 3.5 với máy Dual VVT-i hộp số 6 cấp chuyển số mượt mà và tiết kiếm ... cá nhân em đi rất nhiều xe xuyên việt công tác nên em thấy mức tiêu thụ khá ấn tượng với 3.5 .... và máy móc ổn định ít hỏng vặt , đồ đoàn cũng tương đối dễ chịu , bảo dưỡng dễ gara nào cũng được ( nhưng lưu ý Gara có tâm không nó lại thay toàn đồ China . Em thì toàn oder hàng về thuê họ thay thôi )
Hình ảnh này em vừa đi Sài gòn và 6 tỉnh miền tây sau tết ...
Em đi HN cũng nhiều vì công việc em và thấy ko đáng sợ ( trước em hay đi veracruz 3.8 mùa hè 2019 ) cung đường ... giáp bát- trường chinh - ngã tư sở - láng - trần duy hưng thì thấy cũng ko tới 18L .... còn Camry 3.5Q thì em đi tỉnh lẻ ( nam định ) hỗn hợp 12.5LEm đang đi Cam 2.5 dual VVTi 6 cấp đây ạ. Đi nội thành HN có hôm em đạp tới 15L/100km nên 3.5 em nghĩ 17-18 là cùng. Còn đường trường dưới 10L. Em chẳng đo vì em cũng không đi đều ga. Em vẫn mê dòng 3.5Q vì hình dáng lẫn option. Cam 3.5 XLE thì ngon nhưng xe khá thô và siêu hiếm.
Máy V6 nó khác I4 nhiều lắm luôn nên em vẫn thèm đi máy to.