- Biển số
- OF-363865
- Ngày cấp bằng
- 21/4/15
- Số km
- 101
- Động cơ
- 258,262 Mã lực
Cụ cho e cái ảnh mặt cd nhé. E ngâm cứuGửi cụ mấy ảnh tham khảo, nếu cụ ok em ship cho cụ!
Cụ cho e cái ảnh mặt cd nhé. E ngâm cứuGửi cụ mấy ảnh tham khảo, nếu cụ ok em ship cho cụ!
Gửi cụCụ cho e cái ảnh mặt cd nhé. E ngâm cứu
mấy hôm bận quá ko rep cụ đc. sao cái cd xe này lạ nhỉ. ko có nút j ngoài cái nút cho đĩa ra ah cụGửi cụ
Theo tôi hiểu thì cụ chỉ thay mỗi cái đầu đọc CD gắn trong cốp để găng tay thì phải. Nếu thế thì cái này được điều khiển từ màn hình, và cụ NoPromise0305 muốn mua để chế cháo gì đó sẽ chẳng làm được gì đâuHết 37 củ cụ ạ, nhưng lại phát sinh việc phải thay đầu CD theo xe vì xe Việt Nam mình đặt về bị cắt, dùng đầu CD đời ơ kìa cổng ra analog trong khi đó bộ âmly này cổng quang. Làm em mất thêm 9 củ cho đầu CD phát sinh. Tổng 46 củ cụ ạ.
Không dễ như cụ tưởng đâu, thay đầu CD loại cao cấp hơn có cổng optical để kết nối được với bộ amlpy dynaudio mới. Sau đó phải nối máy tính vào xe để kỹ thuật bên Trung Quốc dùng team viewer cài đặt lại để màn hình nhận diện đầu mới và bổ sung thêm phần mềm điều khiển amply. Còn đầu CD cũ muốn chế cháo cũng đc, nhưng lại phải đặt thêm bộ dây tín hiệu và dâu nguồn về thì mới chế được. (Em cho mấy cậu thợ cả loa và cd để các em ấy chế kiểu gì thì chế)!Theo tôi hiểu thì cụ chỉ thay mỗi cái đầu đọc CD gắn trong cốp để găng tay thì phải. Nếu thế thì cái này được điều khiển từ màn hình, và cụ NoPromise0305 muốn mua để chế cháo gì đó sẽ chẳng làm được gì đâu
Động vào VW ở những bộ phận này thì không dễ đâu. Nếu cụ thay cả dàn màn hình nữa (dàn chính hãng) thì còn phức tạp hơn. Và cái dàn cũ nếu cụ bỏ đi, người khác muốn lắp vào xe mình cũng cực khó đấy, không phải cắm là chạy đâu.Không dễ như cụ tưởng đâu, thay đầu CD loại cao cấp hơn có cổng optical để kết nối được với bộ amlpy dynaudio mới. Sau đó phải nối máy tính vào xe để kỹ thuật bên Trung Quốc dùng team viewer cài đặt lại để màn hình nhận diện đầu mới và bổ sung thêm phần mềm điều khiển amply. Còn đầu CD cũ muốn chế cháo cũng đc, nhưng lại phải đặt thêm bộ dây tín hiệu và dâu nguồn về thì mới chế được. (Em cho mấy cậu thợ cả loa và cd để các em ấy chế kiểu gì thì chế)!
đúng chỗ này đấy, hình chụp đấy là chụp xe em hôm lắp đấy!
Cảm ơn bác.đúng chỗ này đấy, hình chụp đấy là chụp xe em hôm lắp đấy!
Giống nhau bác ạ, nhưng loa này có cáp riêng khó chế lắm. Nếu muốn độ phải chế bác ạ. Bộ Dynaudio này rẻ mà, tất tật hơn 4 chục thôi.Bác volga-lada cho em hỏi với, loa theo xe nguyên bản ban đầu của Tiguan ở cửa trước & sau đều giống nhau, cùng một loại phải không bác?
Em định tìm loa tốt hơn thay thế nhưng chưa đến cỡ hệ thống Dynaudio.
Thanks
Thanks bác!Giống nhau bác ạ, nhưng loa này có cáp riêng khó chế lắm. Nếu muốn độ phải chế bác ạ. Bộ Dynaudio này rẻ mà, tất tật hơn 4 chục thôi.
Cốp xếp khéo thì được 4 bộ cụ ạ. cụ nên chơi bản cao nhất vì đầy đủ option không phải độ, có cả cam và áp xuất lốp. còn so với mấy con San và Fe thì con này chạy ăn đứt, đầm chắc hơn nhiều. Nhà em còn 1 con Mec GLC 200 4Matic nữa, theo đánh giá khách quan con này tuy yếu hơn GLC nhưng lái còn chắc hơn GLC. Nếu mà máy con GLC lắp sang con này thì khỏi chê.Bác volga-lada cho hỏi chút: Cốp xe đủ rộng không và để được mấy bộ gậy ? Có nên thêm 200 củ để lên phiên bản luxury S không nhỉ. Elegan ngoài độ âm thanh Cụ còn độ thêm món gì nữa k ? có camera 360 độ và cảm biến áp suất lốp k nhỉ?
so với San hoặc FE thì thế nào? Em đang chạy Tucson 2017 bản nhập, đang muốn lên 7 chỗ loanh quanh 2 tỏi dòng xe gia đình đi phố là chính mà phân vân chưa biết chọn con nào.
Tks Cụ, thế là đủ dũng khí để lên đời rồi !Cốp xếp khéo thì được 4 bộ cụ ạ. cụ nên chơi bản cao nhất vì đầy đủ option không phải độ, có cả cam và áp xuất lốp. còn so với mấy con San và Fe thì con này chạy ăn đứt, đầm chắc hơn nhiều. Nhà em còn 1 con Mec GLC 200 4Matic nữa, theo đánh giá khách quan con này tuy yếu hơn GLC nhưng lái còn chắc hơn GLC. Nếu mà máy con GLC lắp sang con này thì khỏi chê.