Vâng, em cảm ơn cụ nhiều ạ! Có khi nào tại ECU không cụ nhỉ?Mobin 1 chai của cụ không nói lên điều gì nhá. Cụ mượn cụ nào cái mobin mờ thử. Nhưng cá nhân em nghĩ, cụ coi lại 2 cây kim phun đê?
Vâng, em cảm ơn cụ nhiều ạ! Có khi nào tại ECU không cụ nhỉ?Mobin 1 chai của cụ không nói lên điều gì nhá. Cụ mượn cụ nào cái mobin mờ thử. Nhưng cá nhân em nghĩ, cụ coi lại 2 cây kim phun đê?
Vâng, em cảm ơn cụ nhiều ạ! Có khi nào tại ECU không cụ nhỉ?
Vâng, em đang cho vợ 2 đi makeup, hôm nào đưa em nó về em thử xong báo cáo cụ nhé!Không liên quan đâu cụ. Tại kim đấy, cụ đổi hai vị trí kim đi là bít liền à.
Còn nguyên nhân nữa là cụ thử kiểm tra lại hai cái sợi dây cao áp máy 1-4 xem sao.Vâng, em đang cho vợ 2 đi makeup, hôm nào đưa em nó về em thử xong báo cáo cụ nhé!
Sao cái cần số của cụ mấy chục năm rùi, mờ nó không lão hóa?Còn nguyên nhân nữa là cụ thử kiểm tra lại hai cái sợi dây cao áp máy 1-4 xem sao.
Nổ máy để garanty cụ nghe thử xem có tiếng lách tách đánh điện ra ngoài không (van kim phun cũng lách tách nhưng tiếng nhỏ và đều), nếu buổi tối thì cụ cứ lật capo xe lên nhìn vào buồng máy ý, dây cao áp kém là tia lửa đánh ra ngoài xanh lè nhìn rõ một một luôn.
Dây cao áp zin của xe lâu ngày rồi vỏ bị lão hóa cách điện kém gặp thời tiết ẩm ẩm hay bị đánh điện ra ngoài cũng cần phải thay đi thì mới đảm bảo được điện áp đến đầu buzi và giữ được cái bobin cụ ạ
Đơn giản vậy mờ cụ cũng hỏi, sờ nắm nhiều đc va chạm nhiều thì nó ko lão hoá, cụ cứ thử để ko vài năm xem có khi còn ko vào đc số ấy chứ...Sao cái cần số của cụ mấy chục năm rùi, mờ nó không lão hóa?
Thì cho ngâm rượu.Đơn giản vậy mờ cụ cũng hỏi, sờ nắm nhiều đc va chạm nhiều thì nó ko lão hoá, cụ cứ thử để ko vài năm xem có khi còn ko vào đc số ấy chứ...
Em hóng vụ này, cuối cùng nó bị sao Bác?Kính thưa các cụ!
Em có con Fiat Siena 1.3 ED có căn bệnh này, em cần các cụ giúp đỡ. Xe em đi khá hao xăng, em kiểm tra bugi thì bugi 1-4 đen ngòm, bugi 2-3 thì vàng ươm, ga to thì khói đen (dư xăng) nhiều, nhưng khi đi thì xe vẫn bốc không có dấu hiệu bỏ máy. Em tự đặt ra các nghi vẫn như sau:
1. Mobin 1-4 đánh lửa kém (em mua Mobin mới thay nhưng vẫn vậy)
2. ECU bị lỗi (em chưa biết cách kiểm tra)
3. Nghi cảm biến oxy (cảm biến khí thải) tèo, nhưng em nghĩ nếu cảm biến khí thải tèo thì phải cả 04 bugi đen phải không ạ?
Em nhờ các cụ cao thủ phán giúp em nhé!
Em cảm ơn các cụ nhiều!
Em vừa cho em nó đi spa cụ ạ! với lại mấy hôm nay không có thời gian sờ mó em nó, hii cuối tuần em check lại có gì dm báo cáo các cụ nhé! Em đang nghi do ecu chứ nếu tại kim phun sao có sự trùng hợp lạ kì đúng 02 máy 1-4 các cụ ạ!Em hóng vụ này, cuối cùng nó bị sao Bác?
e hóng theo,vợ e cũng đang có dấu hiệu ăn xăng, e mới thay 4 quả buzi rùi, 4 quả cũ lôm côm 3 thương hiệu luôn
vấn đề là lính cụ tân tháo ra làm gãy 1 kim phun,cụ tân hết kim,cháu đang chạy 3 máy nên cũng k test đc,hixxxCó sao đâu cụ?
Cụ qua em lấy 1 kim 6 tia về chạy tạm.vấn đề là lính cụ tân tháo ra làm gãy 1 kim phun,cụ tân hết kim,cháu đang chạy 3 máy nên cũng k test đc,hixxx
em chƯa thẤy ai Đi xe kiỂu nhƯ cỤ ĐÂu, xe cŨ lẠi chẠy 3 mÁy thÌ chẠy lÀm sao ĐƯỢc, kim phun tẦm triỆu chiẾc, Ở ĐÂu chẢ mua ĐƯỢc cỤ Ơi...vấn đề là lính cụ tân tháo ra làm gãy 1 kim phun,cụ tân hết kim,cháu đang chạy 3 máy nên cũng k test đc,hixxx
E đang định cho TEM nhà em chạy 2 máy,nghỉ 2 máy để giảm bớt công suất nhưng không biết có tiết kiệm được xăng không cụ nhỉ?em chƯa thẤy ai Đi xe kiỂu nhƯ cỤ ĐÂu, xe cŨ lẠi chẠy 3 mÁy thÌ chẠy lÀm sao ĐƯỢc, kim phun tẦm triỆu chiẾc, Ở ĐÂu chẢ mua ĐƯỢc cỤ Ơi...
đợi cụ tân trả mà hixxxem chƯa thẤy ai Đi xe kiỂu nhƯ cỤ ĐÂu, xe cŨ lẠi chẠy 3 mÁy thÌ chẠy lÀm sao ĐƯỢc, kim phun tẦm triỆu chiẾc, Ở ĐÂu chẢ mua ĐƯỢc cỤ Ơi...
Cụ tin sao được? Chạy ba máy sao đi nổi?em chƯa thẤy ai Đi xe kiỂu nhƯ cỤ ĐÂu, xe cŨ lẠi chẠy 3 mÁy thÌ chẠy lÀm sao ĐƯỢc, kim phun tẦm triỆu chiẾc, Ở ĐÂu chẢ mua ĐƯỢc cỤ Ơi...