- Biển số
- OF-12972
- Ngày cấp bằng
- 1/2/08
- Số km
- 1,270
- Động cơ
- 534,212 Mã lực
Giá này để đi tiếp Cụ ạ, khỏi lên gầm caoSố mình 0936156111 , 415 tr bác nhé
Giá này để đi tiếp Cụ ạ, khỏi lên gầm caoSố mình 0936156111 , 415 tr bác nhé
380 còn phải gặp người thực sự máu và cần xe + xe đẹp, nói gì đến 415. ko phải dìm hàng nhưng 2010, hộp số 4 cấp, mặt ghế nhẵn hơn đít bụt, chắc cũng >12 vạn. Bán cho hổ cụ ạ. Nhìn độ long lanh, đẹp thua xa con Forte 209 của cụ Hùng trong đội GàGiá này để đi tiếp Cụ ạ, khỏi lên gầm cao
Cụ chụp hình khoang máy bên hông phía bên phụ ý, em ko nhầm đời này là trợ lực dầuCái này em ko rõ!!! Nhìn đâu để biết bác nhỉ ?
em hỏi thật xe cụ loanh quanh phố không tác cứng thì hết mấy lít xăng ạ? và cụ cho em giá em ngâm cứu phát ạ?Thêm cái trước cái sau :
trợ lực dầu và điện cái nào đi hay hơn cụ? xe cụ trong phố mà không tắc ăn uống ác không ạ?Em nghĩ xe bác chủ trợ lực dầu ,em cũng có con giống xe bác chủ,chắc góc chụp bị khuất bình dầu trợ lực,không biết xe bác chủ chạy được bao nhiêu km rồi nhỉ?
giá này thì khó rồi, em thấy mấy cụ SLi nhập 2011 giao hơn cụ tý ty thôi, có cụ mua được có 405 đời 211 ạ, thôi sắp tháng 5 rồi, khả năng đợi thêm mấy bữa, hàng nó thông quan 116 thì có lẽ giá sẽ chuẩn hơn tý ạSố mình 0936156111 , 415 tr bác nhé
cụ ơi 4 số và 6 số thì 6 số đi ngon hơn nhiều không ạ? ăn uống có khác nhau không cụ?380 còn phải gặp người thực sự máu và cần xe + xe đẹp, nói gì đến 415. ko phải dìm hàng nhưng 2010, hộp số 4 cấp, mặt ghế nhẵn hơn đít bụt, chắc cũng >12 vạn. Bán cho hổ cụ ạ. Nhìn độ long lanh, đẹp thua xa con Forte 209 của cụ Hùng trong đội Gà
Cũng như nhau thôi cụ, hãng họ tính toán cả rồi. Điện hay dầu thì vần vô lăng đều cho cảm giác ko khác biệt mấytrợ lực dầu và điện cái nào đi hay hơn cụ? xe cụ trong phố mà không tắc ăn uống ác không ạ?
6 số thì sẽ lên về số mượt mà ít giật cục và gầm rú hơn và đương nhiên 6 số tiết kiệm xăng hơncụ ơi 4 số và 6 số thì 6 số đi ngon hơn nhiều không ạ? ăn uống có khác nhau không cụ?
vâng cám ơn cụ ạ, chiều mời cụ ly rượu nhạt ạCũng như nhau thôi cụ, hãng họ tính toán cả rồi. Điện hay dầu thì vần vô lăng đều cho cảm giác ko khác biệt mấy6 số thì sẽ lên về số mượt mà ít giật cục và gầm rú hơn và đương nhiên 6 số tiết kiệm xăng hơn
Vâng cụ xe em trợ lực dầu 4 số AT chạy cao tốc volang rất đầm và chắc,cảm giác phản hồi từ mặt đường cũng tốt hơn,xe a trai em Forte trường Hải trợ lực điện cá nhân em không thích bằng trợ lực dầu trên dòng xe nàyCon này là trợ lực điện. Thế hệ đầu này thì cứ phải trợ lực dầu đi mới thât tay lái nhất là đi cao tốc.
6 số thì cảm giá êm ái hơn tý thôi cụ. Còn xăng cộ em nghĩ ko khác nhiều, có thể nói 6 số sẽ tiết kiệm hơn tý kiểu như lái già đi êm ái, với lái non đi bị giật, ga ko hợp lý ý. Nôm na thế cụ ạ. nhưng giá thị trường thì 4 cấp với 6 cấp, tuy cách nhau 1 đời nhưng tiền chênh nhiều hơn là 1 đời xe thông thườngcụ ơi 4 số và 6 số thì 6 số đi ngon hơn nhiều không ạ? ăn uống có khác nhau không cụ?
Bạn e 1 thằng có Cerato 2011 bản Trung Đông thì trợ lực dầu, 1 ku em có Cerato 2011 bản EU trợ lực điện. Bản thân em Cerato hatchback 2011 nhập Hàn cũng trợ lực điện. Nói chung xe Hàn nó option lung tung lắm, chả giống ai. Chất lượng thì giờ là 2018 đánh lái vẫn ko dơ tý nào cụ ạForte TH cũng dầu mà cụ, chỉ có bản nội địa SLI và 1 ít bản cerato là trợ lực điện.
Trợ lực điện thế hệ đầu tiên nên Kia làm chưa được hoàn thiện. Cảm giác lái kém, đi một thời gian đánh lái có độ dơ. Ưu điểm lớn nhất trợ lực điện là không mất công suất máy và tay lái nhẹ thích hợp đi phố.
sao time thay dầu 6 cấp lâu thế cơ à cụ, tức là bình thường 4 cấp thì 5.000km cụ thay, chạy 6 cấp thì 10.000km cụ mới thay ạHộp số 6 cấp là thay đổi đáng giá nhất. Nếu các cụ để ý thì hộp số 6 cấp không cần que thăm dầu như 4. Ngoài ưu điểm chuyển số êm và tiết kiệm xăng hơn thì thời gian phải thay dầu hộp số 6 cấp ít nhất cũng gấp đôi 4 cấp.