Cho e góp vài lời, có gì thì các cụ đi trước bỏ qua cho e cái nhé.
E thấy các cụ bên box Ford nhà mình "quá khắt khe" chứng tỏ văn hóa mua sắm và hiểu biết về sản phẩm rất tốt, - " bỏ đồng tiền ra rất đúng chỗ và tiêu tiền của mình rất hợp lý" ăn đứt các cụ toyota mua innova với nhũng cục máy vứt xó mấy năm mà vẫn tự hào như đồng bào đc cứu trợ.
Cá nhân e thấy thế này, mỗi sản phẩm khi ra đời để phục vụ số đông ng sử dụng (tức là bản thương mại) sẽ có những lỗi nhỏ hay lớn xảy ra, nhưng nếu xảy ra với người này thì nhỏ như con thỏ- nhưng với người khác thì như là động đất ấy.
Với 1 sự việc nhỏ như gãy 1 cái lẫy nhựa thì có thể hàn lại đc hoặc thay mới với chi phí cũng nhỏ thôi mà, (vì xe em chủ cũ thay da ghế cũng bị gãy lẫy nhựa 3 điểm, quên lắp 4 vít, mất 1 nắp che acquy, mất 1 tấm thảm nhỏ che chỗ để chân với vô lăng,...
E thì quan điểm khác " mấy thứ đó rất cần vì lý do thẩm mỹ " chứ "ko ảnh hưởng đến chất lượng chính và kết cấu của chiếc xe"
....
Cái dịch vụ thì e là người kd nên e nói thẳng là : tiền nào của đó các cụ ạ, chỗ nhà em " hàng tháng bọn Mec nó về tận nơi làm, cả xe dịch vụ cả thợ lẫn máy móc..."
Mà dịch vụ của nó rất đắt nhé " nhưng sau khi làm xe xong thì chủ xe còn dúi thêm cho ít hìu uống ca fe nữa nhé."..
Theo ý e là với từng ấy tiền thì chúng ta chỉ đc đến thế thôi ạ. Hãy tạm hài lòng với những gì vn mình đang có - nó vẫn ngon hơn sống ở xu đăng hay somali các cụ nhỉ.
Em thấy vui vì đc sự cảm thông của cụ,
Nói ko phải che đậy hay nguỵ biện j cả, nhưng đúng là với tình trạng cắt giá của đại lý và ford như hiện nay, mà ko có nguồn viện trợ ngoại quốc, thì các cụ còn rất rất lâu nữa mới đc hưởng service tốt.
Lương thì ko phải thấp, bằng các hãng khác. Nhưng thu nhập thì ít hơn hẳn. THợ giỏi cũng ra đi.
Còn đại lý, bán hàng thì lỗ, bán xe gần với giá nhập, service phải nuôi bán hàng. Thì việc nâng cấp qualiy service cực kỳ khó khăn. Điển hình HNF phải rất cố gắng mới trang bị camera lắp trong xưởng. Sắp phục vụ các cụ đc rồi.
Các cụ chịu khó vậy, có j thông cảm cho đại lý của Ford với. Bọn em cũng đang cố gắng, và thay đổi từng năm một.
Ford mà bán giá như Toyota thì mọi việc nhỏ như con thỏ ngay
Chẳng trách ai đc, nhưng mọi việc vào vòng luẩn quẩn mất rồi. Thay đổi là tất yếu, các cụ ko claim thì bọn em cũng nhận ra, nhưng lấy gì để làm. Mọi việc chắc cần nhiều thời gian đấy.
Chúc các cụ vẫn duy trì niềm tin với ford.