[Thảo luận] Em bức xúc quá!!!

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng là khi em gái đó đổ xe vào em, em chờ em ý dựng xe lại, em mới mở cửa ra (vì đổ ngay vào cửa lái thì em mở ngay sao được:(). Lúc mở cửa ra thì em gái bảo luôn do taxi húc mít nên đổ vào xe em. Mà đúng là trước đó em gái đi ngay canh xe em, cbi dừng (xe em đỗ trước, em gái đi từ dưới lên) thì bất ngờ loạng choạng, giật mạnh 1 cái rùi đổ vào xe em. Em ý nói em trước + em cũng thấy bình thường nên cũng ko hỏi han có vde j ko:D Chỉ bảo cứ để xe đấy, lỗi ko phải do em gái, để em ra nói chuyện taxi.
Em nghĩ rằng lần sau, nếu có vụ tương tự mà thiệt hại kha khá thì cụ phải bắt đền ngay 2b hoặc gọi xxx tới chứ không ông nào chịu đền cho cụ vì cái lỗi gián tiếp đâu. Một phản ứng dây chuyền trên phố thì khó biết đúng sai lắm, cứ nắm chặt cái nguyên nhân trực tiếp mới chắc.
Ví dụ xe cụ bị thiệt hại cỡ 10 củ, xe taxi chỉ húc nhẹ 2b một xíu, ko đáng kể, vậy lỗi do 2b tay lái kém hay cú hích đó đáng giá 10 tr ?
Rất khó thuyết phục.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm qua em đi xe máy bị thằng taxi tạt đầu rồi phanh kít lại chờ đèn đỏ ở Quang Trung - Hai Bà Trưng ngã luôn xe.Tức quá đạp phát vào đuôi rồi định lên bem nó vài phát,nhưng thấy đang chở 2 em tây đang mắt chữ o mồm chữ a nên chỉ chửi mấy câu rồi đi.Taxi cũng tùy người thôi ạ cũng có người điềm đạm cũng có thằng ngu.
Em có thằng em lái taxi, nó từng 2 lần trả lại ví cho khách. Thậm chí có lần còn đi tới tận địa chỉ của khách để trả, ko lấy tiền boa mà chỉ lấy đúng đồng hồ.
Nghề này theo nó cũng lắm chuyện lắm. Chở nghiện, chở phạm, chở tây, chở gái, chở khách thường... đủ loại... phải luôn có thói quen tự bảo vệ mình.
Cánh taxi cũng có cái nhìn chuẩn phết đấy, gặp đối tượng nghi ngờ là cảnh giác ngay. Chuyện cướp, giết tài xế taxi cũng đâu hiếm.
 

hatphd

Xe máy
Biển số
OF-329725
Ngày cấp bằng
3/8/14
Số km
94
Động cơ
284,140 Mã lực
gặp em là em vả luôn cụ ạ :D
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
C
Em nghĩ rằng lần sau, nếu có vụ tương tự mà thiệt hại kha khá thì cụ phải bắt đền ngay 2b hoặc gọi xxx tới chứ không ông nào chịu đền cho cụ vì cái lỗi gián tiếp đâu. Một phản ứng dây chuyền trên phố thì khó biết đúng sai lắm, cứ nắm chặt cái nguyên nhân trực tiếp mới chắc.
Ví dụ xe cụ bị thiệt hại cỡ 10 củ, xe taxi chỉ húc nhẹ 2b một xíu, ko đáng kể, vậy lỗi do 2b tay lái kém hay cú hích đó đáng giá 10 tr ?
Rất khó thuyết phục.
E ko nỡ bắt đền xe máy được vì 2b ko phải nguyên nhân gây ra chuyện. Thậm chí e còn ko bắt 2b xin lỗi. Cụ thử tưởng tượng đang đi 2b, 4b húc mít cụ làm cụ xô vào người khác xem. E mà bắt đền 2b thì thật lòng e chẳng thấy hay ho j. Ai gặp tình huống đó đều có thể xảy ra, chứ ko đổ là tay lái yếu được. E gái đó còn đi chậm, chứ gặp thanh niên, đang đi nhanh mà có xe húc mít, e sợ còn đâm bẹp cửa xe e luôn ý chứ.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
C

E ko nỡ bắt đền xe máy được vì 2b ko phải nguyên nhân gây ra chuyện. Thậm chí e còn ko bắt 2b xin lỗi. Cụ thử tưởng tượng đang đi 2b, 4b húc mít cụ làm cụ xô vào người khác xem. E mà bắt đền 2b thì thật lòng e chẳng thấy hay ho j. Ai gặp tình huống đó đều có thể xảy ra, chứ ko đổ là tay lái yếu được. E gái đó còn đi chậm, chứ gặp thanh niên, đang đi nhanh mà có xe húc mít, e sợ còn đâm bẹp cửa xe e luôn ý chứ.
Trường hợp của cụ là ko gây hậu quả gì đáng kể. Giả sử 2b loạng choạng ngã vào làm móp cửa, vỡ kính (thiệt hại cỡ chục củ, lại ko có bảo hiểm) thì em dự là khó đền nguyên nhân ban đầu đấy. Cụ vẫn phải bắt đền 2b trước chứ ko thể nói là đền người đầu tiên. Nhỡ đâu đầu tiên ko phải là chú taxi mà là 1 chiếc 2b khác, cũng chỉ vướng tay lái nhẹ nhàng mà dẫn tới loạng choạng thì sao ?
Đây là em nó cho các trường hợp nói chung chứ không chỉ một trường hợp cụ thể của cụ. Vấn đề đôi khi ko đơn giản như ta nghĩ nên taxi bật lại cũng có lý của họ. Cụ đừng nghĩ em bênh gì taxi, nhưng thực tế thường là vậy.
Cũng như hôm trước em đi 2b, bị 1 chú 2b khác chèn đầu làm em phải ngoặt tay lái và hơi chạm vào 1 mợ (cũng 2b). Em phải xin lỗi mợ ý. Nếu có gì chẳng lẽ mợ ý bắt đền cậu kia ?
 
Chỉnh sửa cuối:

cap3hk

Xe điện
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
2,073
Động cơ
356,452 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Nhắc taxi hôm ở Phạm Ngọc Thạch rẽ ra chùa Bộc, đèn đỏ 58s rõ ràng, ko có biển cho rẽ phải, cũng ko có đèn cho rẽ phải. 1 thằng group dí mít xe em bấm còi suốt 10 giây, ngó gương hậu thấy nó bé ngang em, e xuống nện nhau luôn, nó gãy mũi, e tím gối. Lúc đè được nó xuống đất, ấn gối vào cổ nó nó mới xin lỗi :).
Đường HN em ghét nhất taxi, nhì xe bus

Em cũng éo hiểu xxx ngã tư này sao ko bắt bọn rẽ phải khi đèn đỏ, hay đợi quen mui rẽ mới hốt 1 lố ???
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Em có thằng em lái taxi, nó từng 2 lần trả lại ví cho khách. Thậm chí có lần còn đi tới tận địa chỉ của khách để trả, ko lấy tiền boa mà chỉ lấy đúng đồng hồ.
Nghề này theo nó cũng lắm chuyện lắm. Chở nghiện, chở phạm, chở tây, chở gái, chở khách thường... đủ loại... phải luôn có thói quen tự bảo vệ mình.
Cánh taxi cũng có cái nhìn chuẩn phết đấy, gặp đối tượng nghi ngờ là cảnh giác ngay. Chuyện cướp, giết tài xế taxi cũng đâu hiếm.
Taxi cũng là 1 nghề kiếm cơm chính đáng. nghề nào cũng có người tốt, người xấu. Nhưng ý thức tài xế taxi thì đa phần là kém. E của cụ có thể trả đồ cho khách, điều đó e tin. Nhưng khi bắt khách, giành khách thì chắc chắn ý thức ko thể được như cánh xế như cụ và e. Tất cả cũng vì miếng cơm manh áo, nhưng 1 lời xin lỗi ko có, khi mình gây ra chuyện thì e đánh giá quá kém
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhắc taxi hôm ở Phạm Ngọc Thạch rẽ ra chùa Bộc, đèn đỏ 58s rõ ràng, ko có biển cho rẽ phải, cũng ko có đèn cho rẽ phải. 1 thằng group dí mít xe em bấm còi suốt 10 giây, ngó gương hậu thấy nó bé ngang em, e xuống nện nhau luôn, nó gãy mũi, e tím gối. Lúc đè được nó xuống đất, ấn gối vào cổ nó nó mới xin lỗi :).
Đường HN em ghét nhất taxi, nhì xe bus

Em cũng éo hiểu xxx ngã tư này sao ko bắt bọn rẽ phải khi đèn đỏ, hay đợi quen mui rẽ mới hốt 1 lố ???
Lâu em ko đi đường này, nhưng nhớ mấy lần đi là được rẽ phải khi đèn đỏ cơ mà nhỉ ?
Đoạn này cho rẽ phải là đỡ ùn tắc nhiều.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Taxi cũng là 1 nghề kiếm cơm chính đáng. nghề nào cũng có người tốt, người xấu. Nhưng ý thức tài xế taxi thì đa phần là kém. E của cụ có thể trả đồ cho khách, điều đó e tin. Nhưng khi bắt khách, giành khách thì chắc chắn ý thức ko thể được như cánh xế như cụ và e. Tất cả cũng vì miếng cơm manh áo, nhưng 1 lời xin lỗi ko có, khi mình gây ra chuyện thì e đánh giá quá kém
Em cũng như nhiều cụ đã giải thích rồi: họ ko thể xin lỗi vì nhỡ đâu sau đó là một sự đã rồi: xin lỗi chứng tỏ anh có lỗi, anh phải đền ! Với cánh taxi , vài trăm k là nhiều ròi nên phải kín kẽ. Lý do nữa là họ chỉ gián tiếp gấy ra va chạm, mà gián tiếp thì khó buộc tội, chỉ có khi có xxx thì cụ mới có thể phân xử, em chắc như vậy.

Về ý thức của cánh taxi thì đúng là không bằng anh em lái xe tư, nó cũng có lý do. Nếu không đủ tiền cho một ngày --> đói. Nếu diễn ra nhiều lần --> mất việc. Bởi vậy họ phải tìm đủ cách. Muốn cho taxi đi nghiêm chỉnh hơn là phải có luật. Ví như ở Singapore, taxi không được đón khách lung tung, điều này làm giảm thành phần taxi đi lờ đờ tìm khách, em cực khó chịu loại này. Việc gọi điện cho taxi cũng rất hạn chế vì nếu vậy là khách phải trả thêm tiền. Điều này làm giảm lượng taxi phóng như điên trên đường (đóng đàm).
Nhưng để làm được thế thì còn khá lâu, các cụ vẫn cứ phải chịu đựng thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Trường hợp của cụ là ko gây hậu quả gì đáng kể. Giả sử 2b loạng choạng ngã vào làm móp cửa, vỡ kính (thiệt hại cỡ chục củ, lại ko có bảo hiểm) thì em dự là khó đền nguyên nhân ban đầu đấy. Cụ vẫn phải bắt đền 2b trước chứ ko thể nói là đền người đầu tiên. Nhỡ đâu đầu tiên ko phải là chú taxi mà là 1 chiếc 2b khác, cũng chỉ vướng tay lái nhẹ nhàng mà dẫn tới loạng choạng thì sao ?
Đây là em nó cho các trường hợp nói chung chứ không chỉ một trường hợp cụ thể của cụ. Vấn đề đôi khi ko đơn giản như ta nghĩ nên taxi bật lại cũng có lý của họ. Cụ đừng nghĩ em bênh gì taxi, nhưng thực tế thường là vậy.
Cũng như hôm trước em đi 2b, bị 1 chú 2b khác chèn đầu làm em phải ngoặt tay lái và hơi chạm vào 1 mợ (cũng 2b). Em phải xin lỗi mợ ý. Nếu có gì chẳng lẽ mợ ý bắt đền cậu kia ?
Tạt đầu xe cụ làm cụ phải đánh lái, quệt vào xe khác thì lịch sự nói với nhau 1 câu. Người hiểu biết chẳng ai trách. Nhưng tạt đầu khác với hôn mít, khiến xe khác mất lái cụ nhé. Chẳng có ai lại nói, tôi có húc mít cô gái, nhưng cô gái tay lái yếu ko điều khiển được xe, gặp thanh niên tay lái cứng thì ko đổ được ... nếu nói thế thì quá cùn. Muốn ko có việc j thì đi cẩn thận vào, đừng hôn mít xe khác. Thế bây h chả nhẽ e bắt đền 2b, rùi 2b ra bắt đền taxi??? E tóm thằng trực tiếp gây ra luôn, e hwa ko thích đôi co tắc đường thôi. Chứ e đợi công an đến để e xem thằng taxi kia thích cãi ntn. Cái thể loại nói :" húc xe máy chứ có húc xe ông đâu mà nói chuyện" thì e đánh giá con người có ý thức đến đâu rùi
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Em cũng như nhiều cụ đã giải thích rồi: họ ko thể xin lỗi vì nhỡ đâu sau đó là một sự đã rồi: xin lỗi chứng tỏ anh có lỗi, anh phải đền ! Với cánh taxi , vài trăm k là nhiều ròi nên phải kín kẽ. Lý do nữa là họ chỉ gián tiếp gấy ra va chạm, mà gián tiếp thì khó buộc tội, chỉ có khi có xxx thì cụ mới có thể phân xử, em chắc như vậy.
Hóa ra vì lo cho đồng tiền mà bán rẻ lòng tụ tôn của mình vậy ợ? Theo e thế là quá rẻ mạt. E đã nói e ko bắt đền, chỉ cần 1 lời xin lỗi. Bàn dân thiên hạ quanh đó đều nghe thấy. E ko bán rẻ câu nói của mình vì mấy đồng bắt đền. Thêm nữa, kể cả e bắt đền, khi biết mình sai cũng nên xin lỗi 1 câu, chuyện đâu có đó. Chứ ko thể đổ tại ít tiền, vì miếng cơm mà chối bay chối biến vậy được. Cái đó là ý thức và văn hóa 1 con người
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tạt đầu xe cụ làm cụ phải đánh lái, quệt vào xe khác thì lịch sự nói với nhau 1 câu. Người hiểu biết chẳng ai trách. Nhưng tạt đầu khác với hôn mít, khiến xe khác mất lái cụ nhé. Chẳng có ai lại nói, tôi có húc mít cô gái, nhưng cô gái tay lái yếu ko điều khiển được xe, gặp thanh niên tay lái cứng thì ko đổ được ... nếu nói thế thì quá cùn. Muốn ko có việc j thì đi cẩn thận vào, đừng hôn mít xe khác. Thế bây h chả nhẽ e bắt đền 2b, rùi 2b ra bắt đền taxi??? E tóm thằng trực tiếp gây ra luôn, e hwa ko thích đôi co tắc đường thôi. Chứ e đợi công an đến để e xem thằng taxi kia thích cãi ntn. Cái thể loại nói :" húc xe máy chứ có húc xe ông đâu mà nói chuyện" thì e đánh giá con người có ý thức đến đâu rùi
Tất nhiên là ko giống nhau, nhưng nó vẫn là gián tiếp. Xe người ta chưa chạm vào xe cụ thì họ còn có cái để cãi. Em nói rồi, chỉ có xxx ra mới có thể phân xử ! Nếu cụ bị nặng, em thề là xxx sẽ phải giữ 2b lại.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Tất nhiên là ko giống nhau, nhưng nó vẫn là gián tiếp. Xe người ta chưa chạm vào xe cụ thì họ còn có cái để cãi. Em nói rồi, chỉ có xxx ra mới có thể phân xử ! Nếu cụ bị nặng, em thề là xxx sẽ phải giữ 2b lại.
E nói thật, khi e nói ko bắt đền. Thằng taxi khôn thì ra nói e 1 câu: a thông cảm, đi đường nhiều tình huông bất ngờ ... thì cả làng vui vẻ. Chứ nói như nó, chặn họng người bị nạn ngay từ đầu, ko phải gặp e mà 1 cụ hổ báo hơn, thì thằng taxi đó nát
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hóa ra vì lo cho đồng tiền mà bán rẻ lòng tụ tôn của mình vậy ợ? Theo e thế là quá rẻ mạt. E đã nói e ko bắt đền, chỉ cần 1 lời xin lỗi. Bàn dân thiên hạ quanh đó đều nghe thấy. E ko bán rẻ câu nói của mình vì mấy đồng bắt đền. Thêm nữa, kể cả e bắt đền, khi biết mình sai cũng nên xin lỗi 1 câu, chuyện đâu có đó. Chứ ko thể đổ tại ít tiền, vì miếng cơm mà chối bay chối biến vậy được. Cái đó là ý thức và văn hóa 1 con người
Nhiều lái xe taxi chưa có bằng lớp 12 đâu, nhiều người ko có nghề gì mới chạy taxi.., nên cụ đòi hỏi thế hơi bị cao. Với lại họ sợ cái hậu quả đằng sau câu xin lỗi. Va chạm xe cộ cái gì cũng là tiền cụ ạ.
Em còn đi sau 1 chú taxi, nó phanh gấp làm em phanh theo, chỉ cách độ 5mm (em thề). Em nghĩ là va chạm rồi, nhưng không dính tí nào. Chú taxi xuống xem cực kỳ kỹ càng, bởi vì nhỡ va chạm 1 tí là có thể hãng sẽ bắt đền. Em hiểu nên cho hắn ktra :))
 

greenbanana

Xe buýt
Biển số
OF-197687
Ngày cấp bằng
7/6/13
Số km
529
Động cơ
331,396 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
sao không cụ đợi hoặc gọi luôn cho công an. Muốn ra ngô thì ra, ra khoai thì ra. Tranh luận với đội không biết điều đó làm j cho thêm bực mình ợ!
 

Khánh Trần

Xe đạp
Biển số
OF-363446
Ngày cấp bằng
17/4/15
Số km
15
Động cơ
257,650 Mã lực
xin lỗi bây giờ thành của quý hiếm mà sắp tuyệt chủng òi kụ cho nó ra khỏi đầu cho nó nhẹ lòng
 

bike79

Xe tải
Biển số
OF-335548
Ngày cấp bằng
20/9/14
Số km
243
Động cơ
280,830 Mã lực
Hạ hỏa đi cụ, xứ thiên dg của ta nó vẫn thía mà. Cuối năm ngoái e bị thằng taxi fang mít e ở rốc Minh Khai e xuống hỏi nó sao đi thế nào vậy cậu. Nó sợ chư kịp nói j thằng khách tầm u60 fun ngay câu. A tài chạy luôn đi tôi đang vội k chết người thì bình thường thôi. E điên máu xả cho trận thía là nó tt tiền taxi lủi mất, e đành gọi bảo hiểm thay đèn và sơn mông chứ cũng có bắt đền j đâuvif e nghĩ chuyện k may thôi. Mình cunggx sẽ có lúc tương tự, nhg chán cho xh mình nhiều đứa nó cứ đội nốt người .
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Hạ hỏa đi cụ, xứ thiên dg của ta nó vẫn thía mà. Cuối năm ngoái e bị thằng taxi fang mít e ở rốc Minh Khai e xuống hỏi nó sao đi thế nào vậy cậu. Nó sợ chư kịp nói j thằng khách tầm u60 fun ngay câu. A tài chạy luôn đi tôi đang vội k chết người thì bình thường thôi. E điên máu xả cho trận thía là nó tt tiền taxi lủi mất, e đành gọi bảo hiểm thay đèn và sơn mông chứ cũng có bắt đền j đâuvif e nghĩ chuyện k may thôi. Mình cunggx sẽ có lúc tương tự, nhg chán cho xh mình nhiều đứa nó cứ đội nốt người .
E cũng bị giống cụ trên đường 5. Dân taxi cũng kiếm cơm hàng ngày là chính nên nói năng tử tế, xin lỗi đàng hoàng em cũng có bắt đền đâu. Gặp cái thằng taxi này chày cối, thêm ông khách đi cùng rỗi hơi sủa lung tung nên em mới bức xúc.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
sao không cụ đợi hoặc gọi luôn cho công an. Muốn ra ngô thì ra, ra khoai thì ra. Tranh luận với đội không biết điều đó làm j cho thêm bực mình ợ!
Bẩm cụ, cụ nhà em gọi rùi ợ, phải đến 10 phút có dư mà chửa thấy anh nào ra. Ngay cạnh lăng, trung tâm thế mà các anh phản ứng chậm kinh:D Lúc đó có mấy chú vệ binh lăng ra đứng ngó nghiêng thui ợ. Sau em thấy đường ùn vì vụ em quá nên em đi. Cũng xác định ko lấy tiền thằng taxi rùi, nó chầy cối thì em gọi công an đến dạy cho bài học thui. Sau thấy tắc đường nên thôi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hạ hỏa đi cụ, xứ thiên dg của ta nó vẫn thía mà. Cuối năm ngoái e bị thằng taxi fang mít e ở rốc Minh Khai e xuống hỏi nó sao đi thế nào vậy cậu. Nó sợ chư kịp nói j thằng khách tầm u60 fun ngay câu. A tài chạy luôn đi tôi đang vội k chết người thì bình thường thôi. E điên máu xả cho trận thía là nó tt tiền taxi lủi mất, e đành gọi bảo hiểm thay đèn và sơn mông chứ cũng có bắt đền j đâuvif e nghĩ chuyện k may thôi. Mình cunggx sẽ có lúc tương tự, nhg chán cho xh mình nhiều đứa nó cứ đội nốt người .
Vì cụ có bảo hiểm nên có thể dễ dãi. Hồi 2008, em đi Lạng sơn, chạy sau xe khách và luôn giữ khoảng cách 3s. Thằng xe khách nó thấy người vẫy là phanh luôn giữa đường, em phải phanh gấp theo và may là cách mít nó tầm hơn 1m. Một chú Cam rì húc luôn vào mít em. Em xuống xem thiệt hại, chú Cam bảo: rẽ vào lề rồi xem, em bảo không, cứ giữ hiện trường. Một chú xe khách phía sau cũng giục, em bảo cứ vượt bên phải mà đi, để giải quyết xong đã. Em rẽ vào lề, nhỡ đâu tay Cam chạy mất thì em đuổi thế nào được (em chạy matiz mà). Nói chung tình huống trên đường đôi khi phải chắc các cụ ạ.
Có cụ trên OF em nhớ cách đây mấy năm, lên đây than vãn chỉ húc mít một xe khác không nặng lắm trên đường 5 mà chủ xe củ hành cho với một biên lai mười mấy củ đấy ạ. Trường hợp của cụ thằng taxi trốn được là về nó sướng cả tuần đấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top