- Biển số
- OF-201330
- Ngày cấp bằng
- 9/7/13
- Số km
- 533
- Động cơ
- 326,960 Mã lực
Con Duncan Taylor này cũng thường thôi.Em vẫn đang hóng ạ, các cụ chém đi. Em có hình ảnh con Du này các cụ thấy thế nào?
Con Duncan Taylor này cũng thường thôi.Em vẫn đang hóng ạ, các cụ chém đi. Em có hình ảnh con Du này các cụ thấy thế nào?
Vâng nếu là con như cụ viết thì nó cũng thường thôi. Vì nó là Ducati cụ nhé. Thấy ngay hiệu ứng bầy đàn.Con Duncan này cũng thường thôi.
Đường trên cao cụ nói có phải đoạn nối từ cao tốc Pháp Vân ra bến xe Mỹ Đình ko ạ .Đoạn này cũng cấm 2b màHôm trước có vụ 2 xe PKL múc đuôi em tải ở đường trên cao đó ạ.
Chắc là do oánh võng sau đuôi xe khác vượt phải ko ngờ dính ngay con tải nằm đó.
Họ phải đi nhanh vì họ có việc gấp, phải về với các cụ ở trển sớm, các cụ thông cảm đi ạ.
Hỏi xe thì e trả nhời: Đẹp, nhưng e ứ có xiền muaEm vẫn đang hóng ạ, các cụ chém đi. Em có hình ảnh con Du này các cụ thấy thế nào?
Chuẩn cụ ạ, 1 em CBR 1000cc và R6 - Yamaha.Đường trên cao cụ nói có phải đoạn nối từ cao tốc Pháp Vân ra bến xe Mỹ Đình ko ạ .Đoạn này cũng cấm 2b mà
Tầm của cụ có lẽ chỉ thấy được cái " hiệu ứng bầy đàn" là hết thôi, lần này thì em nói thật. Ducati cũng thường thôi cụ ạ.Vâng nếu là con như cụ viết thì nó cũng thường thôi. Vì nó là Ducati cụ nhé. Thấy ngay hiệu ứng bầy đàn.
Con này là Ducati 795 mà Cụ.Con Duncan Taylor này cũng thường thôi.
Thường thì đúng rồi vì nó chỉ là tấm ảnh của Ducati monster 795 date 212 thôi mà. Nghe giọng cụ thế chắc chả thèm bay cái loại này, phải hơn chứ. Em hiểu mà. Còn tầm của em là mem đang chém trong CF OF thôi cụ.Tầm của cụ có lẽ chỉ thấy được cái " hiệu ứng bầy đàn" là hết thôi, lần này thì em nói thật. Ducati cũng thường thôi cụ ạ.
Ah vâng thưa cụ, cái Ducati nầy với ghế đá công viên thì to tát cụ ạ.Con này là Ducati 795 mà Cụ.
Hì hì, tầm của kụ í khác cụ Tài ạ.Con này là Ducati 795 mà Cụ.
Khiếp, em chạy Rim từ BK về lúc 5h sáng mà mất tiếng rưỡi.Em cũng phản đối PKL ạ vì ngồi lên em nó hình như tiếng nổ + tốc độ nó làm mình giở thành con người khác ý ạ hồi xưa sau khi đi từ Thái Nguyên về HN có 45 phút là em không bao giờ dám ngồi lên người em nó nữa! Nghĩa lại sợ nhắm
Em voka cụ vì hài vãi. Cụ quả là cao quý và đáng nể. Nguy hiểm quá.Ah vâng thưa cụ, cái Ducati nầy với ghế đá công viên thì to tát cụ ạ.
Cầu Bươu rẽ phải là đi đâu cụChuẩn men. Cứ vê ga ầm ầm tỏ ra ta đây có tiền đi PKL. Rồi phóng ầm ầm cứ phải vào Việt Đức hay Cầu Bươu rẽ phải thì mới sáng mắt
Cụ nói ứ chuẩn, đi trong phố đông đúc thì tốc độ của PKL hay PKN khác gì nhau đâu mà cứ phải làm cái trò vê ga để cảnh báo này nọ...Nhiều ông cứ vê ga vọt lên được vài trăm mét thì lại vê ga về thôi, có chạy nhanh được đâu. Vê ga, nêt pô với người trẻ còn giật mình thon thót nữa là các cụ già nghe thấy tiếng nẹt pô chắc tim ngừng đập vài giây.các cụ đi pkl rồi sẽ thông cảm hơn, tiếng pô to mục đích chính vi sự an toàn cho biker và người tham gia giao thông nghe thấy vì nhiều người thấy xe pkl ở xa nên cứ băng ngang hay cắt mà không tưởng tượng nổi chỉ trong tích tắc là chiếc pkl đó có thể sát vào bản thân mình vì đi khá nhanh, tiếng ồn để mọi người tránh cho an toàn chứ em thấy chẳng biker thực thụ nào bỏ khá khá ra mua cái pô để nẹt ầm ĩ hù họa dân tình đâu, vì an toàn và vì có thể cây pô đó tăng mã lực, vậy nên mình đặt mình vào địa vị biker đi pkl sẽ hiểu nhau hơn.
Thỉnh thoảng các pkl đi phượt thường đi khá nhanh nhưng em nói thật tai nạn do pkl gây ra ít hơn pkn, các biker đó đôi khi cũng gây khó chịu nhưng các cụ cứ thấy tngt đa phần là pkn mà thôi, các ca cấp cứu trong bv cũng là pkn, vì thể ý thức tham gia gt quan trọng hơn phương tiện, dù pkn thì đi k bao giờ bị ghét.
Vài dòng khách quan cho cả hai phía, vì em cũng đi 4b là chính nhưng cụ nào đi tốc độ tí cũng thích gặp pkl thử tí tua máy keke
Khiếp. Cụ chạy Rim mà ác vậy. BK-HN là khoảng hơn 160km (tính từ thị xã) mà cụ đi 1h30p? Em ứ tin được. trung bình 80km/h. Duy trì liên tục thì con Rim cùng cụ em nghĩ không kham nổi.Khiếp, em chạy Rim từ BK về lúc 5h sáng mà mất tiếng rưỡi.