- Biển số
- OF-164803
- Ngày cấp bằng
- 1/11/12
- Số km
- 1,014
- Động cơ
- 357,190 Mã lực
đi sai bị phạt thì ko sao. mắc bẫy như thế này thì đâu quá. đúng là c hó chứ ko phải người.
e thích ý kiến nàyBẫy kiểu ấy phải có camera hành trình quay lại, rồi đập cho mấy thằng chim mồi ấy 1 trận (tất nhiên, ta đông địch phải ít )
lần trước có bác tài lái xe cơ quan em cũng bị như thế này. Sau khi giữ bằng và nộp phạt, bác tài đó quay lại cung đường và tìm hiểu thì đúng ông xe máy là chim mồi cho xxx "quế". Rồi bác tài đó xỉ vả thậm chí doạ đánh cho ông xe máy giống bác 1 trận. Tất nhiên không phải là 1 mình bác tài và còn vài ba người cùng đội nữa.....Em đi từ đường HCM xuống TP Thanh Hóa theo QL45, gần TP, đường đẹp nhưng hơi hẹp, đến đoạn vạch liền hơi dài có 01 chiếc xe máy cứ đi giữa đường em còi sao cũng không tránh mà lại càng đi chậm lại, cực chẳng đã em phải chạy hẳn sang làn đường bên kia để vượt... đi thêm khoảng 1km nữa thì bị tuýt. XXX TH thông báo lỗi đi sai làn đường (điều 8, mục 4, khoản c NĐ 34 và 71), hic, phạt 1 tr, giữ bằng lái 30 ngày. Em cãi lỗi này thuộc điều 8 mục 1 thì được cho xem lại Video quay từ chú đi xe máy rõ mồn một. Các bác đi đường này cẩn thận nhé, em thấy nhiều cụ biển 30 bị vợt lắm, dạo này QL1 đang sửa nên các chú ấy chuyển lên hết các đường nhỏ rồi.
lỗi cuảaa cụ là không tuân thủ biển báo ,đèn tín hiệu,vạc kẻ đường chứ nhỉ? sao lại sai làn đường đcEm đi từ đường HCM xuống TP Thanh Hóa theo QL45, gần TP, đường đẹp nhưng hơi hẹp, đến đoạn vạch liền hơi dài có 01 chiếc xe máy cứ đi giữa đường em còi sao cũng không tránh mà lại càng đi chậm lại, cực chẳng đã em phải chạy hẳn sang làn đường bên kia để vượt... đi thêm khoảng 1km nữa thì bị tuýt. XXX TH thông báo lỗi đi sai làn đường (điều 8, mục 4, khoản c NĐ 34 và 71), hic, phạt 1 tr, giữ bằng lái 30 ngày. Em cãi lỗi này thuộc điều 8 mục 1 thì được cho xem lại Video quay từ chú đi xe máy rõ mồn một. Các bác đi đường này cẩn thận nhé, em thấy nhiều cụ biển 30 bị vợt lắm, dạo này QL1 đang sửa nên các chú ấy chuyển lên hết các đường nhỏ rồi.