- Biển số
- OF-19906
- Ngày cấp bằng
- 14/8/08
- Số km
- 224
- Động cơ
- 503,550 Mã lực
- Nơi ở
- vietnam
- Website
- www.cuathongminh-tnb.com
lần sau cụ nào bị vịn lỗi này thì record lại để xem khi đó anh police đó lập luận cụ bị lỗi gì
Em ý kiến của bác mick là đúng đấy, trong luật đường bộ thì không nêu, nhưng trong "cẩm nang an toàn" của bác nào đã post, thì khi vào và ra bùng binh lớn có nhiều làn, thì đều phải có tín hiệu để đảm bảo an toàn và các xe khác biết để nhường đường.Điều này trong luật thì không thể hiện rõ ràng. Nhưng thực tế khi vào bùng to thì cụ làm như phần đo đỏ thì cụ sẽ dễ đi hơn...Và người khác cũng biết để nhường đường cho cụ khi cụ đang ở bên trái ...
Cụ nói đúng và một vài cụ khác đã comment như thế này cũng... đúng, nhưng một cơ số các cụ khác nữa thì ếch cần biết cụ nói có đúng không bởi chỉ hiểu được theo đúng tiêu đề cái thớt! Nhà cháu chính thức... vote đỏ chủ thớt.Khi đến bùng binh ( vòng xoay ) là mình sẽ lưu thông trên con đường vòng tròn theo chiều tay trái xung quanh cái bùng binh , vì vậy phải xi nhan trái , khi muốn ra khỏi cái đường tròn ấy thì phải bật xi nhan phải để báo cho xe sau biết , thời điểm bật xi nhan là khi vừa qua nhánh rẽ liền kề vói nhánh mình định rẽ ra . còn nói đi thẳng qua bùng binh thì cụ chạy tắt vào vườn hoa hay thảm cỏ của bùng binh à .
Làm gì có khái niệm đi thẳng vòng qua bùng binh à cụ, nói như cụ nào ở mấy bài trên, trong SG mà bảo đi thẳng qua bùng binh thì xxx nó bảo trèo qua bùng binh mà đi.Bác cứ bảo xxx lập biên bản, ghi chính xác là đi thẳng, vòng theo bùng binh không xi nhan. Bố bảo cũng ko dám ghi vì không có quy định. Ghi như thế, sếp cho đi làm việc khác ngay.
Bác ời, trong NĐ34, hay NĐ711 thì chỉ có xử phạt lỗi: "chuyển hướng không có tín hiệu", "chuyển hướng" và "tránh chướng ngại vật" (bùng binh) là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau ạ.Làm gì có khái niệm đi thẳng vòng qua bùng binh à cụ, nói như cụ nào ở mấy bài trên, trong SG mà bảo đi thẳng qua bùng binh thì xxx nó bảo trèo qua bùng binh mà đi.
nói như Cụ cũng đúng nhưng nếu thái độ của LX không đúng hoặc có lời lẽ không kiềm chế là XXX vẫn có thể phạtChỗ đó cụ đi thẳng thì phải đi qua bùng binh nên phải xi nhan trái trước khi vào bùng binh và xi nhan phải trước khi ra khỏi bùng binh. Xxx bắt cụ đúng rồi nhưng không biết giải thích, chắc xxx cũng không thuộc luật lắm với lại mục đích không phải đi giải thích luật mà là làm luật nên chả muốn lôi thôi với cụ.
Có thể như cụ này nói thì đúngNói đi thẳng phải xi nhan thì dễ hiểu lầm, thực ra là ra vào bùng binh phải xi nhan, vào trái ra phải
Chỗ đó là ngã 3 rồi cụ ơi, chắc cardvisit của cụ có cái gì làm xxx sợ thôi chứ ko vẫn bị tiu như bt đấyHôm tuần trước tôi đi xe máy ở đường 32 từ Hà Nội đến đầu TX. Sơn Tây chỗ bùng binh to to, nếu rẽ trái đi Viện 5, tôi rẽ phải đi cầu Trung Hà, vừa qua bùng binh thì bị xxx gọi vào, mình cũng chưa hiểu bị phạm gì. Mình cũng từ tốn hỏi xem là bị lỗi gì thì xxx bảo lỗi chuyển làn không bật đèn xi nhan. Tôi nhận lỗi và xin rút kinh nghiệm. Sau khi xx hỏi tôi làm nghề gì, tôi đưa card visit ra, xxx cũng nể nên cho đi nhưng giữ card lại. Nhưng lúc quay về mới để ý chỗ đó, mình rẽ phải thì phải là chuyển hướng chứ không phải chuyển làn như xxx nói, vả lại chỗ đấy tuy là hơi vòng, thực ra là đi thẳng vì vẫn là đường 32 và vòng rất lớn rộng hàng trăm mét chứ không phải là chuyển hướng đột ngột. Trường hợp của tôi cũng gần giống vụ của chủ top nhỉ.