Cũng phải lắp 1 em cam hành trình vậy.
Cụ cứ đùa em. Làm gì có cái gì gọi là vietmap ở đây.Chữ VIETMAP to tướng ở trên video cụ ơi
Cụ chủ xử lý chuẩn rồi!Em làm nghề lái xe chuyên nghiệp, tham gia diễn đàn đã lâu, học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các cụ nên luôn luôn tự nhủ mình rằng phải luôn đi đúng luật và đặt sự an toàn lên hàng đầu.
Về đoạn đường này em cũng đã nắm rõ xxx hay bắt lỗi gì.
Lần này xxx thấy em biển lạ chắc định giở bài cũ bắt nạt kiếm ít xèng nhưng không may gặp phải em :v
Đoạn tiếp theo video như sau ạvì em tắt máy tắt cả điện AC nên video bị dừng đúng đoạn hay)
- xxx (chào điều lệnh): anh lỗi đi vào làn dành cho xe tải
- Em : Anh ơi làn kia dành cho xe rẽ trái (em nhìn thấy xxx già hơn em)
- xxx: thế thì em phải đi sát vào
- Em: Sát vào đâu hả anh? Em đi thẳng em phải tránh cái làn dành cho xe rẽ trái kia chứ?
- xxx (tắt điện, chắc cũng ngó thấy xe em có camera hành trình, rồi chỉ chỏ lung tung): Lần sau em phải đi sát vào kia, thôi em đi đi lần này anh nhắc nhở.
Em định cho lão xxx này một bài học (tôi có sai gì đâu mà nhắc nhở . . . .bla bla.....)nhưng thôi, mệt người, đánh kẻ chạy đi không đánh người chạy lại (em thấy lão ấy lúng túng bẽ mặt rồi hihi )
Em lịch sự cảm ơn rồi đi.
Cụ search Google "vietmap x9" nhéCụ cứ đùa em. Làm gì có cái gì gọi là vietmap ở đây.
Vẫy ông đi xe đen trc chứ nhỉ? Thằng đấy bị sao nhỉ?Em làm nghề lái xe chuyên nghiệp, tham gia diễn đàn đã lâu, học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các cụ nên luôn luôn tự nhủ mình rằng phải luôn đi đúng luật và đặt sự an toàn lên hàng đầu.
Về đoạn đường này em cũng đã nắm rõ xxx hay bắt lỗi gì.
Lần này xxx thấy em biển lạ chắc định giở bài cũ bắt nạt kiếm ít xèng nhưng không may gặp phải em :v
Đoạn tiếp theo video như sau ạvì em tắt máy tắt cả điện AC nên video bị dừng đúng đoạn hay)
- xxx (chào điều lệnh): anh lỗi đi vào làn dành cho xe tải
- Em : Anh ơi làn kia dành cho xe rẽ trái (em nhìn thấy xxx già hơn em)
- xxx: thế thì em phải đi sát vào
- Em: Sát vào đâu hả anh? Em đi thẳng em phải tránh cái làn dành cho xe rẽ trái kia chứ?
- xxx (tắt điện, chắc cũng ngó thấy xe em có camera hành trình, rồi chỉ chỏ lung tung): Lần sau em phải đi sát vào kia, thôi em đi đi lần này anh nhắc nhở.
Em định cho lão xxx này một bài học (tôi có sai gì đâu mà nhắc nhở . . . .bla bla.....)nhưng thôi, mệt người, đánh kẻ chạy đi không đánh người chạy lại (em thấy lão ấy lúng túng bẽ mặt rồi hihi )
Em lịch sự cảm ơn rồi đi.
He. Thú thật với cụ là e cũng chưa đọc kỹ xem cái văn bản nào nó quy định như thế, nhưng hồi đi học lý thuyết thầy các giáo nói rất rõ rằng:Đang giả sử cụ là xxx nhé, còn em là dân thường bị vịn em trả lời như sau:
Anh cho tôi biết luật nào quy định biển báo có giá trị cao hơn vạch kẻ đường, thế thì các anh kẻ đường làm cái con cún gì?
Mà trường hợp ngược lại, em đi cái làn dành cho xe rẽ trái rồi bị vịn lại, lỗi đi sai vào làn dành cho xe rẽ trái, khi đó khó cãi hơn đấy cụ ạ.
Túm lại trường hợp này xxx định bắt nạt em biển tỉnh, nhưng em đã nắm rõ luật em cãi lại thành công, Lần sau đi qua đây em vẫn đi như thế. Còn em sai thật đã ko có chuyện xxx cho đi cụ ạ.
Chính là cái này đây các cụ ợ!He. Thú thật với cụ là e cũng chưa đọc kỹ xem cái văn bản nào nó quy định như thế, nhưng hồi đi học lý thuyết thầy các giáo nói rất rõ rằng:
Thứ tự tuân thủ chỉ dẫn giao thông từ cao đến thấp
Người điều khiển giao thông
Đèn tín hiệu giao thông
Biển báo giao thông
Vạch kẻ đường
Thú nhận với các cụ e đi học lý thuyết những 2 lần vì lần 1 học từ lâu mà bỏ thi nền lần 2 học cả cụm cho chắc.
Mà dạo trước có 1 vụ lên hẳn vnexpress nhé, có 1 cụ nhà ở Thanh Xuân thường xuyên đi qua ngã 4 Khuất Duy Tiến - QL6 theo hướng KDT rẽ phải về Hà Đông bị xxx vịn 3 lần vì lỗi vi phạm vạch chỉ dẫn trong khi cụ ý đi đúng theo biển báo. Thế là cụ ý xuống chửi bới 1 tràng rồi chốt 1 câu: "biển báo cao hơn hay vạch kẻ đường cao hơn?", xxx phải xin lỗi đàng hoàng. Vụ đấy nổi phết mà cụ!
ok cái này chuẩn cụ ạ, nhưng trong trường hợp này cả 2 đều có tác dụng, biển PHÂN LÀN là đúng, trong cả quá trình em luôn tuân theo và không bao giờ đi vào làn xe tải hay xe máy, NHƯNG đến ngã 4 thì PHÂN LUỒNG và kẻ vạch cho các phương tiện theo hướng đi, cho nên sau ngã 4 mới phải cắm lại biển phân làn.He. Thú thật với cụ là e cũng chưa đọc kỹ xem cái văn bản nào nó quy định như thế, nhưng hồi đi học lý thuyết thầy các giáo nói rất rõ rằng:
Thứ tự tuân thủ chỉ dẫn giao thông từ cao đến thấp
Người điều khiển giao thông
Đèn tín hiệu giao thông
Biển báo giao thông
Vạch kẻ đường
Thú nhận với các cụ e đi học lý thuyết những 2 lần vì lần 1 học từ lâu mà bỏ thi nền lần 2 học cả cụm cho chắc.
Mà dạo trước có 1 vụ lên hẳn vnexpress nhé, có 1 cụ nhà ở Thanh Xuân thường xuyên đi qua ngã 4 Khuất Duy Tiến - QL6 theo hướng KDT rẽ phải về Hà Đông bị xxx vịn 3 lần vì lỗi vi phạm vạch chỉ dẫn trong khi cụ ý đi đúng theo biển báo. Thế là cụ ý xuống chửi bới 1 tràng rồi chốt 1 câu: "biển báo cao hơn hay vạch kẻ đường cao hơn?", xxx phải xin lỗi đàng hoàng. Vụ đấy nổi phết mà cụ!
Ủa cụ ở LS à, hehe, nhưng cãi như cụ nó cho cụ đi xem biển là mệt đấy cụ ạ, có biển màĐồng hương - đồng cảnh ngộ đây cụ chủ: http://www.otofun.net/threads/3x-doc-mang-cho-lam-vao-roi-toan-noi-dot.906467/
Có biển e cũng ko thèm xem vì đến ngã 4 đấy hết hiệu lực rồiỦa cụ ở LS à, hehe, nhưng cãi như cụ nó cho cụ đi xem biển là mệt đấy cụ ạ, có biển mà