- Biển số
- OF-143963
- Ngày cấp bằng
- 31/5/12
- Số km
- 349
- Động cơ
- 366,020 Mã lực
Hic, cụ quá lời r, có j đâu mà ngưỡng mộ cụ ơiChúc mừng cụ, em rất ngưỡng mộ cụ
Hic, cụ quá lời r, có j đâu mà ngưỡng mộ cụ ơiChúc mừng cụ, em rất ngưỡng mộ cụ
đã lập biển bản + giữ giấy tờ rồi thì cụ còn tranh cãi làm gì nữaCHuyện của cụ còn chưa chuối bằng chuyện của em.
Em bị "bắt" phát ở Phúc yên - Vĩnh Phúc, lập biên bản xong, em không đồng ý lỗi và có ý kiến (trước đó em đã nói chuyện và tranh luận cái "lỗi" của em) rồi! Lập xong biên bản em ký xong, xxx không thèm trả biên bản cho em, cũng không trả giấy tờ cho em, mất hơn 1 tiếng đồng hồ cuối cùng em phải chịu thua đó.
Em bình thường nếu đèn xanh còn khoag 2s thì sẽ phanh dần để đến đèn vàng dừng là vừa. Nhưng đây còn tận 3s, tốc độ e lúc đó cug ko đến nỗi quá chậm nên chắc chắn nếu cụ là e cụ cugx tăng ga đi tiếp chứ ko dừng lại trong truong hợp đó đâu ạMừng cụ. Tuy nhiên, theo em ta không nên cố vượt khi đèn xanh còn lại 1 vài giây. Cũng chẳng nhanh được bao nhiêu cụ ợ vì nhiều khả năng tới đèn tiếp theo cụ sẽ lại dính đèn đỏ. E nghiệm như thế khi đi ở phố. Chưa kể mình vội vượt nhiều khi có nhiều chú 2B chạy trước khi đèn đỏ chuyển thành xanh ở thì vô cùng nguy hiểm.
Cụ cứ bị xxx bắt láo vài lần đi có lẽ cụ sẽ nghĩ khác đấy ạem thì nhìn nhận dưới góc độ nhân văn hơn ạ, ai cũng vì đồng tiền cả thôi, xxx cũng có nỗi khổ tâm của họ vì đằng sau họ cũng còn vợ con, lãnh đạo bé, lãnh đạo lớn và bao ước mơ hoài bão, mình nên thông cảm cho họ. Giận xong rồi thôi, ta lại coi họ như con người!
......thì sẽ cảm thấy ức chế ngay giữa cái ko và có, kể cả cụ có đt quenCụ cứ bị xxx bắt láo vài lần đi có lẽ cụ sẽ nghĩ khác đấy ạ
ảnh và câu truyện của cụ có khi lại được đưa vào giáo án giảng dạy của ngành " luôn cảnh giác với các đối tượng có hiện tượng ngáo OF"Chào các cụ, gần tết em có duyên gặp xxx các cụ ạ, hic
Chả là sáng nay em có việc lên gânf viện 108. Em đi từ Lê Duẩn rẽ trái vào Trần Hưng Đạo. Đi 1 đoạn gặp đèn đỏ. Dừng chờ. Đèn xanh em lại đi. Đến đoạn giao với Yết Kiêu đèn xanh còn 3s và bắt đầu nhấp nháy em vẫn kịp đi qua cả xe. Tiếp tuc bon bon lên đến trước cung HNVX thì 1 chú xxx ra chỉ cạp nong vào em. 2 chú nữa thì vẫn đứng buôn chuyện cạnh con bồ câu trắng.
Em: hạ kính. Sao cán bộ dừng xe tớ
Xxx1: anh đánh gọn xe vào lề đg và xuất trình giấy tờ tôi ktra
Em làm theo và xuống xe, xxx1 chào đúng điều lệ, có thẻ xanh trc ngực, em đang vội nên hỏi luôn
Em: tôi lỗi gì vậy cán bộ
Xxx1:anh đi qua ngã tư khi đèn giao thông đã sang màu đỏ
Em: ko phải, lúc tôi qua 2 bánh trước đèn xanh vẫn còn 3s
Xxx1:chúng tôi đứng đây có thể quan sát đc, khi anh đi qua khỏi vạch đèn đã đỏ r
Em lúc này bắt đầu cáu r, nói luôn: cán bộ thấy thế thật à?
Xxx1: thật
Em: thật thì lâp bb đi
Nói xong em quay trở lại xe lấy đt cbi tác nghiệp thì khi quay ra gặp xxx khác mà e cứ thấy ngờ ngợ. Bất ngờ hơn khi xxx này nói với xxx1 kia :"thôi truòng hợp này ko ktra" rồi quay sang nói mời anh đi
Em và xxx1 đứng hình mất khoảng 2s. Sau đó em lên xe đi luôn, ko hỏi lại vì sao lại thế vì e đang vội quá r. Nếu có time kiểu gì em cũng bắt chú xxx1 xin lỗi vì bắt láo em
Lên xe đi đc 1 đoạn e mới nhớ hóa ra đồng chí xxx2 mời e đi là đồng chí thượng úy này mà trong mục trc e có clip khi e bị vịn ở Cửa Nam
http://www.otofun.net/threads/461261-em-bi-vin-loi-sai-phan-dg-co-clip-hau-cac-cu?highlight=
Em nghĩ có lẽ đ/c thượng úy này vẫn còn nhớ mặt e và vì ko muốn mất time khi chú xxx1 kia chưa xác định rõ ràng đc lỗi vượt đèn đỏ của e nên mời e đi nhanh như vậy
Mọi việc diễn ra khoảng 5p, vì đc đi ngay ko phải tranh luận gì nên lần này e ko có clip
Câu chuyện em tường thuật lại hơi nhạt, kính các cụ, mợ )))
Thưa cụ ko phải ạCó phải cụ Chủ quay cái clip bên yên viên ko?