- Biển số
- OF-533085
- Ngày cấp bằng
- 20/9/17
- Số km
- 1,727
- Động cơ
- 182,750 Mã lực
- Tuổi
- 24
Em ủng hộ phạt nguội
Tỉ lệ xe đăng ký chính chủ chưa cao, chưa kể tới các xe đăng ký tên công ty, trụ sở thay đổi xoành xoạch, để xác minh sẽ tốn nhân lực và hiệu quả thấp, chỉ có cửa đăng kiểm là tóm chuẩn nhất thôi, cái này chắc có chủ chương phối hợp từ lâu rồi.Em ko trong nghề nên ko rõ. Nhưng em thấy đây là xxx đá bóng. Họ thiếu gì cách để buộc ng vi phạm phải nộp tiền, ví như camera chụp đc biển số, tự khắc ra đc chủ xe và địa chỉ, sao ko tự làm mà đẩy cho cơ quan khác? Chuyển qua bên kỹ thuật theo em ko đúng chức năng.
Túm lại là có nhận được thông báo phạt nguội không. Không nhận được thì đâu có nghĩa vụ phải nộp phạt nhỉ. Không nhận được giấy, không được chứng minh là đã phạm luật, thì nộp phạt khống à. Chả nhẽ đăng kiểm phải trình bằng chứng vi phạm hộ các anh xxx.E hơi bất ngờ về lỗi sai làn BRT nhưng trót abc với các a ấy rồi mà bây giờ vẫn là 1 trong các nạn nhân của nhiều Cụ bên dưới.
Hàng nghìn xe bị từ chối đăng kiểm vì phạt nguội
TP - Hơn 1.000 chủ xe ô tô ngỡ ngàng khi bị cơ quan đăng kiểm từ chối kiểm định với lý do lỗi phạt nguội vi phạm giao thông và chưa thực hiện nghĩa vụ nộp phạt.
Đây là những chủ xe nằm trong số hơn 4.200 trường hợp ôtô vi phạm bị phạt nguội qua hệ thống camera của Hà Nội từ đầu năm đến nay.
Theo http://www.tienphong.vn/xa-hoi/hang-nghin-xe-bi-tu-choi-dang-kiem-vi-phat-nguoi-1193798.tpo
Về lí thì đúng vậy, nhưng ở mình chưa phát triển phạt nguội qua tài khoản, nên cũng đành túm cửa này để thu những món như phạt nguội, phí bảo trì, bảo hiểm bắt buộc thôi.Em mặc dù đồng ý với chế tài như vậy, nhưng vẫn lăn tăn 1 chút, vì đăng kiểm để chứng nhận xe đáp ứng yêu cầu kỹ thuật để lưu hành, liên quan gì đến thu tiền phạt nhỉ?
Cụ chuẩn. Em thấy bắt đăng kiểm làm thế là vớ vấn. Bên Đăng Kiểm cũng đã có ý kiến là bắt họ làm vậy tốn thêm rất nhiều thời gian, vì họ đợi nhận list từ CA, cho lên hệ thống. Khi xe đến chỗ đk, thì lên hệ thống check, nếu ko có thì mới làm. Nếu có thì từ chối, còn trường hợp chủ xe đã nộp phạt trước khi đến nhưng CA chưa cập nhật, thì đk lại phải xem giấy nộp phạt rồi tự báo cáo lên hệ thống chờ xóa tên chủ xe đi.Đăng kiểm bây giờ ngoài kiểm tra kỹ thuật còn kiểm tra đạo đức xe nữa ạ. Cái này thiệt thòi cho cụ mua xe
Dịch vụ thu hộ thôi.Em mặc dù đồng ý với chế tài như vậy, nhưng vẫn lăn tăn 1 chút, vì đăng kiểm để chứng nhận xe đáp ứng yêu cầu kỹ thuật để lưu hành, liên quan gì đến thu tiền phạt nhỉ?
Không phải chưa phát triển phạt nguội qua tk đâu cụ. Có thừa đk để thanh toán phạt qua tk, qua mạng nhưng bọn CA nó cố tình trì trệ để có cửa còn ăn của dân.Về lí thì đúng vậy, nhưng ở mình chưa phát triển phạt nguội qua tài khoản, nên cũng đành túm cửa này để thu những món như phạt nguội, phí bảo trì, bảo hiểm bắt buộc thôi.
Hà lội mạnh về nông, lâm nghiệp nên chỉ đẩy mạnh cắt, trồng, đào, lấp ...thôi. DV check đó mới có ở Tp HCM và ĐN.Cho e hỏi hn check lỗi vi phạm ở đâu ạ?
Bản thân xxx cũng ko muốn, vì phạt nguội thì xxx đói cụ ạ.Em ko trong nghề nên ko rõ. Nhưng em thấy đây là xxx đá bóng. Họ thiếu gì cách để buộc ng vi phạm phải nộp tiền, ví như camera chụp đc biển số, tự khắc ra đc chủ xe và địa chỉ, sao ko tự làm mà đẩy cho cơ quan khác? Chuyển qua bên kỹ thuật theo em ko đúng chức năng.
Muốn tỉ lệ đăng ký chính chủ cao thì càng phải phạt nguội mạnh chủ xe. Khi bán xe thì phải sang tên, ko sang tên thì mời anh nộp phạt thay cho thằng khác.Tỉ lệ xe đăng ký chính chủ chưa cao, chưa kể tới các xe đăng ký tên công ty, trụ sở thay đổi xoành xoạch, để xác minh sẽ tốn nhân lực và hiệu quả thấp, chỉ có cửa đăng kiểm là tóm chuẩn nhất thôi, cái này chắc có chủ chương phối hợp từ lâu rồi.
Nói nhỏ thôi, to quá các a ấy hết cửa mất.Không phải chưa phát triển phạt nguội qua tk đâu cụ. Có thừa đk để thanh toán phạt qua tk, qua mạng nhưng bọn CA nó cố tình trì trệ để có cửa còn ăn của dân.
Giờ đến mua bỉm cho con còn mua qua tk được mà nộp phạt cho công an thì nhiêu khê và lạc hậu như thời cách đây 30 năm, em cũng bó tay.