- Biển số
- OF-448419
- Ngày cấp bằng
- 25/8/16
- Số km
- 180
- Động cơ
- 209,232 Mã lực
- Tuổi
- 35
cụ đổ đầy song đi 100km rồi đổ đầy tiếp là ra thôi
1 cụ aCó cái gì đẹp mà lại không tốn tiền đâu mợ, phụ nữ cũng vậy
một ngày 30km thì hai hôm đổ 50k hả cụEM định mua con này cho em gái đi học , 1 ngày đi giao động cả đi và về tầm 30km đời 2013 có ổn k ạ
Khoảng đấy cụ ạ, 50k đi hơn 2 ngày tí là báo đỏ roài nhưng vẫn rướn cố đượcmột ngày 30km thì hai hôm đổ 50k hả cụ
cụ đi xe gì đấy, nhà em vẫn còn một cái lx 125 việt đời đầu, chưa phun xăng điện tử, nếu mà một ngày mà phải đi nhiều thì có thể hết nửa bình xăng luônKhoảng đấy cụ ạ, 50k đi hơn 2 ngày tí là báo đỏ roài nhưng vẫn rướn cố được
E có con Click 2008 chỉ thay dầu. Vì đi ít nên chả bảo dưỡng. Ắc quy đến 2017 mới phải thay. Chất lượng thợ bảo dưỡng cũng bình thường nên hỏng cái gì thì thay thôi.Giờ tất cả các cửa hàng bảo dương đều chặt chém khách, đặc biệt là hãng piagio, kể cả xe ngon lành đem bảo dưỡng, họ cũng đè ra bắt thay nào là bi côn, má phanh, gioăng cao su,.... cộng vào nhiều lúc đến vài triêu, đắt hơn oto. Nên là khuyên các cụ dẹp cái vụ bảo dưỡng toàn bộ đi, chỉ cần thay dầu + lọc dầu + lọc gió đều đặn đúng km, ngoài ra các thứ khác như ắc quy hỏng, đèn cháy, má phanh mòn, lốp mòn, dây cu roa...hỏng đâu thay đó là dc
HN thì thích vespa hơn đó bác :vVespa được cái đẹp với phong cách, còn lại các tiêu chí khác không phù hợp lắm với xe máy phổ thông. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu cao, độ bền không cao, chi phí thay thế đắt, độ an toàn không cao. Thiết nghĩ nếu em gái cụ không sành điệu lắm thì Shmode hoặc mấy xe tay ga mới của Yamaha khá phù hợp hợp.
Xe của gấu mới bị hao xăng hay từ lúc mua đã như thế hả cụ? Lỗi cảm biến oxy cũng là một trong những nguyên nhân gây tốn xăng. Cụ nên mang xe ra cửa hàng để kiểm tra cụ thể lỗi gì, thay là ok thôi.CÓ CỤ NÀO AM HIỂU VỀ CẢM BIẾN Ô XY KHÔNG, THÔNG NÃO CHO EM VỚI. XE GẤU NHÀ EM UỐNG XĂNG NHƯ VOI UỐNG NƯỚC MÍA
vâng mới bị cụ ạ. em vừa làm lại côn, do côn không bám -> kéo ga -> hao xăngXe của gấu mới bị hao xăng hay từ lúc mua đã như thế hả cụ? Lỗi cảm biến oxy cũng là một trong những nguyên nhân gây tốn xăng. Cụ nên mang xe ra cửa hàng để kiểm tra cụ thể lỗi gì, thay là ok thôi.
Cụ chỉ làm lại côn hay thay côn mới. Xe của gấu sx năm nào?vâng mới bị cụ ạ. em vừa làm lại côn, do côn không bám -> kéo ga -> hao xăng
hehe, trước em cũng đi con Fly, máy nổ to như tiếng máy cày, xăng thì uống gần bằng con oto của chồng em hehe. Giờ em đổi sang ie cũng tiết kiệm hơn chút mỗi tội ngã là ko tự đứng dậy đc vì nó quá nặng .Nhớ lại em Fly. Suốt ngày có mặt ở cây xăng
Ôi em tưởng mỗi xe của em là kim xăng lớm hóa ra là bệnh chung ạ? Xe em khi bật chìa khóa khởi động nó vẫn còn 2 vạch trên vạch đỏ nhưng đi là nó về vị trí vạch đỏ luôn, đi vào đổ xăng sợ hết thì bình xăng vẫn nhiều. mang đi kiểm tra xong về vẫn vậy nên giờ vạch đỏ em vẫn đi được từ vp về nhà 20km.Có gì mà hoang mang hả cụ. Kim xăng báo không đúng là bệnh chung của Piaggio rồi. Cụ máu và yêu thích thì cứ quất thôi.
Cá nhân em đã đi Liberty 3v ie 125 của Gấu thì thấy là máy khá bốc, nhẹ ga là lên ngay, đi cũng ngọt ngào êm ái. Chứ không như củ Su Hào VN của e, về độ bốc ở nước ga đầu thì không đc bằng Liberty. Chỉ có bảo dưỡng vào hãng thì đắt thôi. Cơ mà 3000km bảo dưỡng 1 lần cho con xe đi sướng thằng người thì cũng không đến nỗi nào.