- Biển số
- OF-192732
- Ngày cấp bằng
- 6/5/13
- Số km
- 6,982
- Động cơ
- 536,776 Mã lực
từ lúc đi làm tới giờ, e chưa bao giờ có khái niệm dùng thẻ tín dụng nên tín dụng chưa bao giờ nằm trong suy nghĩ của em
Hoặc gọi ra để rủ rê mua bảo hiểm. Cháu bị mấy lần rồi. MB còn có vụ mời mở thẻ tín dụng rồi gạ gửi tiết kiệm có bảo hiểm (thực chất là bảo hiểm nhân thọ) rồi liên kết 2 cái lại với nhau. Hàng tháng tự động trừ tiền từ thẻ tín dụng vào bảo hiểm. Không có tiền đóng bảo hiểm nó cũng tự trừ từ thẻ làm người dùng mắc nợ. Mà đóng thẻ tín dụng thì phạt.Khả năng rất rất cao là lừa đảo!
Bọn lừa đảo chứ làm gì có MB nào đâu.MB nó vừa báo e dc tạeng thẻ visa, miễn phí thường niên trọn đời. E OK rồi thì đọc thớt này, thấy run run. Ko biết lúc nó giửi thẻ có nên từ chối ko?
Trước em cũng dính với vê pê quả rất ầu ơ, đổi sim mobi theo thông báo của nhà mạng, mấy hôm sau có người gọi mang CMT ra ký nhận thẻ vê pê banh. Em nói không đăng ký nên không nhận, ẻm giải thích là có chương trình liên kết giữa mobi và vê pê gì đó, được miễn phí quản lý năm đầu, em vẫn từ chối nhận.E bị bọn vê pê bank lừa trắng trợn mới điên kìa. E hỏi nó là có mất phí SMS hằng tháng ko? Nó bảo không cơ. Sau đó mấy tháng e ko dùng thẻ, em auto nghĩ mình ko cần thanh toán gì, ai dè có cái phí SMS, mà em thanh toán chậm nó phạt em 192k cơ.
Em và cụ cũng như cụ khác 1 tháng tiêu chả bao nhiêu thì dùng credit mà làm gì. Nếu có ưu đãi thì chả bao nhiêu, thế nên cứ mua gì trả luôn cho đỡ suy nghĩ.Em gần 5 sọi nên đầu óc nảy số chậm nên k dùng Credit, bao nhiêu em hỏi nói là đc thẻ hạn mức........nhưng em hỏi tiêu trước có phải trả k thì em nào cũng nói là "có" nên thôi, có ngần nào tiêu ngần đấy, còn k có thì vay tạm nóc nhà lãi có vẻ nhẹ nhàng hơn
Bọn này rất mập mờ, lúc mới mở thẻ, nó ko hề gửi e cái hợp đồng nào, em đã phải hỏi kĩ mất phí SMS ko, chậm thanh toán thì bị phạt hay tính lãi bao nhiêu %? Nó còn bảo em là chậm thanh toán thì tính lãi thôi, ko có phạt cơ. Rõ là lươn lẹo ấy. Phí SMS thì bảo ko mất, bảo ko mất tiền phạt nộp chậm chỉ tính lãi, nên cái lúc phát sinh 3k dư nợ (là phí SMS), em mới nghĩ là mình ko tiêu gì sao nợ 3k, mà nợ 3k lãi cũng chả bao nhiêu nên kệ. Sau đó thì em vẫn đóng, chuyển cho bank hẳn 10k, nhưng vì em nộp muộn mấy ngày, và bị phạt chậm nộp 192k đó. Gọi tổng đài thì 5 lần 7 lượt ko đc, ra trực tiếp bank, muốn đóng thẻ cũng ko đc, nó bảo muốn đóng thẻ phải gọi tổng đài, dẩm dớ thật. Sau e phải dùng cả Zalo, cả email gửi cho bên ý, thì mãi mấy hôm sau có ng gọi lại.Trước em cũng dính với vê pê quả rất ầu ơ, đổi sim mobi theo thông báo của nhà mạng, mấy hôm sau có người gọi mang CMT ra ký nhận thẻ vê pê banh. Em nói không đăng ký nên không nhận, ẻm giải thích là có chương trình liên kết giữa mobi và vê pê gì đó, được miễn phí quản lý năm đầu, em vẫn từ chối nhận.
Mấy hôm sau thấy chị cùng phòng đưa mình thẻ và nói vừa nhận thẻ và ký nhận hộ luôn, em gọi ngay cho tổng đài vê pê báo cắt nhưng họ giải thích thẻ của em mở theo chương trình có cam kết là sau 1 năm mới được cắt. Em phải mang về nhà cất kỹ và chờ đủ 1 năm để cắt.
Lúc báo cắt em NV lại nói được miễn phí quản lý thêm 1 năm nữa, em nói luôn không dùng nữa, muốn cắt. Gọi tổng đài, còn yêu cầu ra PGD, đi lại mấy lần mới cắt được, cắt xong nhẹ cả người.
Vậy mợ tắt xừ cái sms ý là xong, giờ nhiều khi không để ý nó cứ tự nhiên trừ cũng bực mình.Đang hỏi trên một cái TK cụ thể mà. Sau này e hỏi rõ ra thì nó bảo em là tháng nào em tiêu thì nó thu phí, tháng nào ko tiêu thì nó ko thu phí SMS. Nhưng cái tháng ấy, là em ko tiêu gì cả mà nó vẫn tính phí vào. Còn mấy tháng trước thì em toàn dùng thanh toán phí BHNT, xong em lại thanh toán luôn cho v. Pbank, em lại toàn chuyển dư lên mấy K lẻ nên tính ra ko có dư nợ phải thanh toán.
Bọn MB này tự ý phát hành thẻ TD cho em. Em gọi tổng đài yêu cầu hủy, xong em cũng hủy hết các TK em mở bên MB ( tk cá nhân và tk doanh nghiệp).Có cụ nào bị dính bẫy thẻ tín dụng MBBank như em chưa ạ?
Câu chuyện của em là em có chi tiêu thẻ tín dụng của MBBank, ngân hàng gửi tin nhắn thanh toán, em thanh toán đầy đủ, nhưng tới tháng này em không chi tiêu gì nhưng bị phạt 1,5tr tiền phí chậm trả. Em có liên hệ tổng đài MB247 trên app:
- Lần 1: được giải thích anh phải vào mail sao kê bên e gửi, ở dòng cuối cùng trang thứ 3 có viết là nếu ngày thanh toán là cuối tuần thì phải lùi 1 ngày. Em không đồng ý do trước giờ làm việc với MB qua app hoặc sđt chứ mail công việc em không để ý, và tin nhắn MB gửi em cũng không có lưu ý vào mail đọc kỹ thêm gì. Em làm theo tin nhắn nhận được nên em không sai cần được phản ánh lên bộ phận phụ trách giải quyết. Em nhân viên khẳng định sau 1 ngày sẽ có nhân viên phụ trách thẻ tín dụng MBBank gọi điện thoại lại xử lý trường hợp của em.
- Lần 2,3 ... : Em gọi tổng đài, các bạn khác nhau đều nói MBBank sẽ xử lý trong 1 đến 4 ngày làm việc, bạn tổng đài lần 1 nói sai. Em ok, nhắc các bạn ấy em sắp đến hạn phải thanh toán thẻ tín dụng cho khoản phí phạt mà em không đồng ý. Các bạn tổng đài ok, em sẽ note lại để bộ phận liên quan làm việc nhanh hơn.
- Lần N (hôm nay 22/11): Em gọi tổng đài, bạn nhân viên có nói ngày 20/11 đã có nhân viên MBBank dùng số tổng đài liên hệ lại với em để giải thích => Em chưa từng được MBBank gọi 1 cuộc gọi nào??? E thấy rất bực, cảm thấy đúng mình bị lừa có chủ ý thật rồi. Và bạn ấy nói không có phản hồi nào cả, bạn ấy là nhân viên MBBank tiếp nhận và cũng chỉ có trách nhiệm giải thích với khách hàng, còn phần tin nhắn là sai sót MB xin lỗi và sẽ sửa ???
Em giốt văn nên kể lể không mạch lạc, tóm lại là em bị lừa phí thẻ tín dụng MB mà không biết kêu ai, nên em lên đây bóc phốt Có cụ nào bị lừa giống em chưa ạ?
Ko tắt đc, ko hủy đc ạ. Cũng ko đáng bao nhiêu, nhưng nhân viên bank nói không thành có, có thành không, đấy là hành vi lừa dối khách hàng. Em mà có file ghi âm thì em mang ra chửi đổng cho cno nghe ấy. Nhưng vì em ko ghi âm, và cno gọi máy bàn cho em, nên e ko biết tìm đúng cái đứa thông tin sai cho em ạ. Kể cả những bạn NV khác của Vê pê...bank, e đánh giá là thiếu chuyên nghiệp ạVậy mợ tắt xừ cái sms ý là xong, giờ nhiều khi không để ý nó cứ tự nhiên trừ cũng bực mình.
VPbank tắt SMS trên app được đó mợ. Tắt từng TK và thẻ được. Còn trước đây thì là miễn phí sau đó thì 1 loạt các bank tính phí thậm chí tính theo số lượng tin nhắn nữa nên e đã tắt, vừa vào xem thì thấy tắt từ lúc nào rồi.Ko tắt đc, ko hủy đc ạ. Cũng ko đáng bao nhiêu, nhưng nhân viên bank nói không thành có, có thành không, đấy là hành vi lừa dối khách hàng. Em mà có file ghi âm thì em mang ra chửi đổng cho cno nghe ấy. Nhưng vì em ko ghi âm, và cno gọi máy bàn cho em, nên e ko biết tìm đúng cái đứa thông tin sai cho em ạ. Kể cả những bạn NV khác của Vê pê...bank, e đánh giá là thiếu chuyên nghiệp ạ
VPB mợ tắt sms được. Vào app Neo -> Thẻ -> Mở rộng -> Thiết lập biến động số dưKo tắt đc, ko hủy đc ạ. Cũng ko đáng bao nhiêu, nhưng nhân viên bank nói không thành có, có thành không, đấy là hành vi lừa dối khách hàng. Em mà có file ghi âm thì em mang ra chửi đổng cho cno nghe ấy. Nhưng vì em ko ghi âm, và cno gọi máy bàn cho em, nên e ko biết tìm đúng cái đứa thông tin sai cho em ạ. Kể cả những bạn NV khác của Vê pê...bank, e đánh giá là thiếu chuyên nghiệp ạ
Cái chính là HĐ mở thẻ tín dụng lúc ký cụ có đọc không? Trong đó nó viết gì thì mang ra cãi nhau.Thì e cũng đọc thông báo SMS mà thanh toán, có thiếu xu nào đâu, và đúng ngày. Nhưng MB nó bảo em phải vào mail nó gửi đọc kỹ, có cái dòng cuối cùng ở trang thứ 3 nó ghi là ngày lễ thì phải thanh toán trước. Cay, em bảo nó thế cái SMS mày gửi cho khách hàng để lừa ah