- Biển số
- OF-13484
- Ngày cấp bằng
- 25/2/08
- Số km
- 2,120
- Động cơ
- 538,217 Mã lực
Dùng bank nhiều lúc kay d'ai lắm, nên em may bùng dc vài bank
Em nghĩ các cụ/mợ cũng cả tin quá. Chẳng thằng nhà bank nào nó free mãi cả đâu. Cùng lắm được 6 tháng hay 1 năm đầu tiên, đến năm sau cứ tưởng bở, mà nó cũng ko nhắc nhở gì đâu .... cứ thế là thu thôi. Ko có tiền nộp trong TK thì thành nợ xấu tất. Do vậy các cụ nếu dùng thẻ hay TK thì mất 22K/tháng, bằng 4 cốc trà đá nhạt toét đầu đường thôi. Nói chung éo tin thằng nào cả, mình dùng DV của nó thì mình phải theo thôi. Sang ông khác tương tự thôi. Có Hội người tiêu dùng để bảo vệ mình khi cần có được tích sự gì đâuE bị bọn vê pê bank lừa trắng trợn mới điên kìa. E hỏi nó là có mất phí SMS hằng tháng ko? Nó bảo không cơ. Sau đó mấy tháng e ko dùng thẻ, em auto nghĩ mình ko cần thanh toán gì, ai dè có cái phí SMS, mà em thanh toán chậm nó phạt em 192k cơ.
Cái phí thường niên là khác, và nó thường miễn phí 1hay 2 năm đầu là khác nhé cụ.Em nghĩ các cụ/mợ cũng cả tin quá. Chẳng thằng nhà bank nào nó free mãi cả đâu. Cùng lắm được 6 tháng hay 1 năm đầu tiên, đến năm sau cứ tưởng bở, mà nó cũng ko nhắc nhở gì đâu .... cứ thế là thu thôi. Ko có tiền nộp trong TK thì thành nợ xấu tất. Do vậy các cụ nếu dùng thẻ hay TK thì mất 22K/tháng, bằng 4 cốc trà đá nhạt toét đầu đường thôi. Nói chung éo tin thằng nào cả, mình dùng DV của nó thì mình phải theo thôi. Sang ông khác tương tự thôi. Có Hội người tiêu dùng để bảo vệ mình khi cần có được tích sự gì đâu
Đâu. e chụp đủ mà, e bị tự động trừ ngày 17.10 khoản 300k kia rồi, chứ e trả thiếu thì đã đơn giản quáThấy dư nợ 49.281.329 đ mà thanh toán trả 48.976.867đ tức là đang thiếu 304.462đ?
Do thiếu nên họ phạt khoảng hơn 1.2 triệu? Do đó dư nợ 304.462 + số tiền phạt = 1.528.772đ?
Ko biết như thế có chuẩn ko ạ!
Cụ có báo sms mà ko đọc tin nhắn ah. E dùng vpb 7 năm nay, hiện nhận thông báo email, app, zalo. Chưa bao h quá hạn tt. Đến ngày nộp tiền bank đều thông báo qua zalo va appE bị bọn vê pê bank lừa trắng trợn mới điên kìa. E hỏi nó là có mất phí SMS hằng tháng ko? Nó bảo không cơ. Sau đó mấy tháng e ko dùng thẻ, em auto nghĩ mình ko cần thanh toán gì, ai dè có cái phí SMS, mà em thanh toán chậm nó phạt em 192k cơ.
Tùy TK mợ ơi, e có dùng VPbank mà không mất phí, ngoài ra VPB còn rất nhiều KM, thậm chí chơi game cũng có tiền.Cái phí thường niên là khác, và nó thường miễn phí 1hay 2 năm đầu là khác nhé cụ.
Còn đây là em chưa dùng thẻ tín dụng bao giờ. E hỏi nó là "có mất phí SMS hằng tháng ko? Nếu mất phí cho chị hủy chị theo dõi trên app đc".
Đáng lẽ ra nó là ngân viên bank, nó phải trả lời em rõ ràng rằng:" bên em thu phí SMS 5k 1tháng, phí này ko hủy đc chị ạ, phòng các trường hợp chị bị mất mạng thì vẫn nhận đc thông báo biến động kịp thời...", đằng này nó mở mồm ra bảo em 1câu rất vô trách nhiệm là:"không mất phí SMS đâu chị ạ".
Nó nói vậy thì biết vậy, chứ sao lại bảo cả tin cụ?
Sao chưa đến hạn nó lại TỰ ĐỘNG TRỪ nhỉ? Hay do bác cài đặt chế độ đó. Nói chung Bác in sao kê ra thì mới rõ được.Đâu. e chụp đủ mà, e bị tự động trừ ngày 17.10 khoản 300k kia rồi, chứ e trả thiếu thì đã đơn giản quá
Đang hỏi trên một cái TK cụ thể mà. Sau này e hỏi rõ ra thì nó bảo em là tháng nào em tiêu thì nó thu phí, tháng nào ko tiêu thì nó ko thu phí SMS. Nhưng cái tháng ấy, là em ko tiêu gì cả mà nó vẫn tính phí vào. Còn mấy tháng trước thì em toàn dùng thanh toán phí BHNT, xong em lại thanh toán luôn cho v. Pbank, em lại toàn chuyển dư lên mấy K lẻ nên tính ra ko có dư nợ phải thanh toán.Tùy TK mợ ơi, e có dùng VPbank mà không mất phí, ngoài ra VPB còn rất nhiều KM, thậm chí chơi game cũng có tiền.
E thấy NH nó tính đúng mà cụ.Có cụ nào bị dính bẫy thẻ tín dụng MBBank như em chưa ạ?
Câu chuyện của em là em có chi tiêu thẻ tín dụng của MBBank, ngân hàng gửi tin nhắn thanh toán, em thanh toán đầy đủ, nhưng tới tháng này em không chi tiêu gì nhưng bị phạt 1,5tr tiền phí chậm trả. Em có liên hệ tổng đài MB247 trên app:
- Lần 1: được giải thích anh phải vào mail sao kê bên e gửi, ở dòng cuối cùng trang thứ 3 có viết là nếu ngày thanh toán là cuối tuần thì phải lùi 1 ngày. Em không đồng ý do trước giờ làm việc với MB qua app hoặc sđt chứ mail công việc em không để ý, và tin nhắn MB gửi em cũng không có lưu ý vào mail đọc kỹ thêm gì. Em làm theo tin nhắn nhận được nên em không sai cần được phản ánh lên bộ phận phụ trách giải quyết. Em nhân viên khẳng định sau 1 ngày sẽ có nhân viên phụ trách thẻ tín dụng MBBank gọi điện thoại lại xử lý trường hợp của em.
- Lần 2,3 ... : Em gọi tổng đài, các bạn khác nhau đều nói MBBank sẽ xử lý trong 1 đến 4 ngày làm việc, bạn tổng đài lần 1 nói sai. Em ok, nhắc các bạn ấy em sắp đến hạn phải thanh toán thẻ tín dụng cho khoản phí phạt mà em không đồng ý. Các bạn tổng đài ok, em sẽ note lại để bộ phận liên quan làm việc nhanh hơn.
- Lần N (hôm nay 22/11): Em gọi tổng đài, bạn nhân viên có nói ngày 20/11 đã có nhân viên MBBank dùng số tổng đài liên hệ lại với em để giải thích => Em chưa từng được MBBank gọi 1 cuộc gọi nào??? E thấy rất bực, cảm thấy đúng mình bị lừa có chủ ý thật rồi. Và bạn ấy nói không có phản hồi nào cả, bạn ấy là nhân viên MBBank tiếp nhận và cũng chỉ có trách nhiệm giải thích với khách hàng, còn phần tin nhắn là sai sót MB xin lỗi và sẽ sửa ???
Em giốt văn nên kể lể không mạch lạc, tóm lại là em bị lừa phí thẻ tín dụng MB mà không biết kêu ai, nên em lên đây bóc phốt Có cụ nào bị lừa giống em chưa ạ?
Nhìn bill cụ thanh toán lúc 11:21 ngày 20/10/2024 là chuẩn rồi.Có cụ nào bị dính bẫy thẻ tín dụng MBBank như em chưa ạ?
Câu chuyện của em là em có chi tiêu thẻ tín dụng của MBBank, ngân hàng gửi tin nhắn thanh toán, em thanh toán đầy đủ, nhưng tới tháng này em không chi tiêu gì nhưng bị phạt 1,5tr tiền phí chậm trả. Em có liên hệ tổng đài MB247 trên app:
- Lần 1: được giải thích anh phải vào mail sao kê bên e gửi, ở dòng cuối cùng trang thứ 3 có viết là nếu ngày thanh toán là cuối tuần thì phải lùi 1 ngày. Em không đồng ý do trước giờ làm việc với MB qua app hoặc sđt chứ mail công việc em không để ý, và tin nhắn MB gửi em cũng không có lưu ý vào mail đọc kỹ thêm gì. Em làm theo tin nhắn nhận được nên em không sai cần được phản ánh lên bộ phận phụ trách giải quyết. Em nhân viên khẳng định sau 1 ngày sẽ có nhân viên phụ trách thẻ tín dụng MBBank gọi điện thoại lại xử lý trường hợp của em.
- Lần 2,3 ... : Em gọi tổng đài, các bạn khác nhau đều nói MBBank sẽ xử lý trong 1 đến 4 ngày làm việc, bạn tổng đài lần 1 nói sai. Em ok, nhắc các bạn ấy em sắp đến hạn phải thanh toán thẻ tín dụng cho khoản phí phạt mà em không đồng ý. Các bạn tổng đài ok, em sẽ note lại để bộ phận liên quan làm việc nhanh hơn.
- Lần N (hôm nay 22/11): Em gọi tổng đài, bạn nhân viên có nói ngày 20/11 đã có nhân viên MBBank dùng số tổng đài liên hệ lại với em để giải thích => Em chưa từng được MBBank gọi 1 cuộc gọi nào??? E thấy rất bực, cảm thấy đúng mình bị lừa có chủ ý thật rồi. Và bạn ấy nói không có phản hồi nào cả, bạn ấy là nhân viên MBBank tiếp nhận và cũng chỉ có trách nhiệm giải thích với khách hàng, còn phần tin nhắn là sai sót MB xin lỗi và sẽ sửa ???
Em giốt văn nên kể lể không mạch lạc, tóm lại là em bị lừa phí thẻ tín dụng MB mà không biết kêu ai, nên em lên đây bóc phốt Có cụ nào bị lừa giống em chưa ạ?
Tôi ko nghĩ cụ sai khi bill trên đã thể hiện thanh toán trước 15:00 ngày 20/10/2024 tức là hạn cuối của ngày thanh toán.Cụ ra hẳn quầy khiếu nại xem cụ thể thế nào.Em mà "sai" e đã không cay ntn, Mà cay nhất là ngân hàng nó hời hợt trước phản ánh của em, không 1 cuộc gọi lại như đã hứa, mà còn khẳng định là bên e đã gọi rồi. Em không làm bank nên không hiểu quy trình của nó, nhân viên xử lý ntn không lưu lại hay check chéo nhau gì ạ? Như e dùng các dịch vụ khác, như bảo trì xe, xong xuôi còn có nhân viên gọi điện hỏi anh có hài lòng dịch vụ không các thứ
MBBank nó có kiểu tự trừ 1 ít vào ngày 17 hàng tháng, e có chụp cả bill bị tự đoongn trừ vào 17h ngày 17/10 đó ạ, hơn 400kE thấy NH nó tính đúng mà cụ.
Cụ chuyển vào 49tr200k nhưng NH trong tin nhắn nó gửi là nếu thanh toán tất thì 49tr281k... cụ còn thiếu hơn 81k.
Do vậy tháng 11 nó tính lãi của toàn bộ dư nợ 49tr281k...
Ngoài ra tháng 10 cụ chuyển vào 49tr200k là đã thừa thanh toán tối thiểu 2tr4... nên nó không gọi hay báo gì đâu ạ
Thôi đúng rồi. ngày 20/10/2024 là ngày chủ nhật "cháu vừa xem lại lịch". ở đây MBbank chưa chắc đã sai20/10 nó bảo là ngày lễ à? Cụ hỏi nó luật Việt Nam quy định ngày lễ là ngày nào hay là theo luật ngân hàng đưa ra
Cụ chụp email em xem đoạn bôi đậm nó ghi nội dung thế nào
Xin lỗi cụ chủ tớt pót trên cháu pót khi chưa đọc hết.Em mà "sai" e đã không cay ntn, Mà cay nhất là ngân hàng nó hời hợt trước phản ánh của em, không 1 cuộc gọi lại như đã hứa, mà còn khẳng định là bên e đã gọi rồi. Em không làm bank nên không hiểu quy trình của nó, nhân viên xử lý ntn không lưu lại hay check chéo nhau gì ạ? Như e dùng các dịch vụ khác, như bảo trì xe, xong xuôi còn có nhân viên gọi điện hỏi anh có hài lòng dịch vụ không các thứ
Thế thì cụ gửi thư phản ánh đi ạ. NH nào cũng có ban kiểm tra nội bộ. Gửi cho ban kiểm tra thì cả hội đó bị kỷ luật luôn ạ.Em mà "sai" e đã không cay ntn, Mà cay nhất là ngân hàng nó hời hợt trước phản ánh của em, không 1 cuộc gọi lại như đã hứa, mà còn khẳng định là bên e đã gọi rồi. Em không làm bank nên không hiểu quy trình của nó, nhân viên xử lý ntn không lưu lại hay check chéo nhau gì ạ? Như e dùng các dịch vụ khác, như bảo trì xe, xong xuôi còn có nhân viên gọi điện hỏi anh có hài lòng dịch vụ không các thứ
Khả năng rất rất cao là lừa đảo!Đang đọc thớt thì có nhân viên MB gọi điện bảo ra ngân hàng cập nhật sinh trắc học. Cháu bảo đã làm nửa năm rồi, trên app cũng báo đã xác thực rồi thì em nó bảo bên chi nhánh chưa cập nhật. Xong rồi lại mời ra cập nhật chữ kí số, k làm thì bị hạn chế giao dịch. Chả hiểu kiểu gì.