- Biển số
- OF-60086
- Ngày cấp bằng
- 26/3/10
- Số km
- 1,325
- Động cơ
- 453,323 Mã lực
- Nơi ở
- Trên rừng dưới biển .
Bảo hiểm nhân thọ - bán hàng đa cấp = Nghe cái từ chối luôn đỡ mất thời gian cho cả hai .
Cách cụ trả lời thì coi như mất thêm vài khách hàngCụ cứ tránh xa nếu không cảm thấy quan trọng và cần thiết. Ai có nhu cầu tự khắc họ biết phải làm gì thôi cụ ạ. Chúc cụ vui vẻ.
Em không rõ Manulife lắm nên ko dám trả lời thay các bạn ấy. Em chỉ muốn chia sẻ bên em như thế này nhé. Bên em có 2 loại sản phẩm chính là An Phúc và An Tâm, mỗi loại có đặc thù riêng. Với trường hợp của cụ thì bên em sẽ xử lý thế này nếu đến năm thứ 4 mà cụ khó khăn tài chính không đủ lực duy trì được.Em không thèm nói về tư vấn viên luôn, bởi người đó biết em từ lâu và biết cả nhà cửa em luôn, không liên hệ được với em khắc liên hệ được với người thân em, có rất nhiều kênh liên lạc, vậy mà không thèm lưu ý em về tiến triển riêng hợp đồng của thằng con em nhé.
Ngoài ra thì về phía công ty, họ tự động cho vay đóng phí thì cái hóa đơn thu phí, họ ko liên hệ được trực tiếp gửi cho em thì họ phải gửi về nhà cho em. Em không biết được rằng họ đã cho vay và đóng phí những kỳ nào, từ cho vay đóng phí cả năm, giảm xuống 6 tháng 1 lần, 3 tháng 1 lần và giờ là 1 tháng 1 lần và hết tháng này không đóng thì hợp đồng hết hiệu lực, mỗi lần họ đóng phí em phải có hóa đơn đóng phí chứ. Họ chỉ có một kênh liên hệ là điện thoại hả cụ hayloxa, những thông tin khác cung cấp để làm vè ạ, vậy nên em chẳng nhận được cái hóa đơn nộp phí nào cả, lấy gì chắc chắn rằng họ đã nộp phí cho em???
Ngày xưa em chọn Manulife cũng vì chọn lọc ra được nó tốt nhất, giờ thì biết mặt nhau rồi.
Cụ có quan điểm của cụ. Em thấy làm BH là đem lại an toàn cho mọi người nên em cũng cần phải kiêu chút cụ ạ. Ai thích thì cứ đến gặp tư vấn viên khác. Đối với em không sao cả. Với em nếu khách hàng của em còn lơ mơ là em cũng từ chối cung cấp dịch vụ bảo hiểm luôn. Đỡ rơi vào trường hợp của cụ chủ.Cách cụ trả lời thì coi như mất thêm vài khách hàng
Em mua cái bảo hiểm Phúc An Mỹ Thành Tài cho cu con, nộp phí 14 triệu/năm, được 3 năm, sau đó thì không còn nhu cầu mua nữa, nhưng bận bịu nhà cửa nên cứ kệ để đấy, nhân viên nó gọi điện bảo đóng phí thì em bảo không đóng nữa, nó mới nói công ty sẽ tự động cho vay.
Giờ rảnh rảnh em lôi hợp đồng ra định hủy thì nó báo giá trị tiền mặt còn lại của em còn có hơn 1 triệu, muốn hủy hợp đồng rút được có hơn 1 triệu là giá trị hoàn lại trừ đi khoản công ty cho vay. Em mà không đến hủy hợp đồng trước 20/7 thì đến 1 triệu cũng chẳng còn.
Em cú cái bọn chăm sóc khách hàng của Manulife này quá, nhà em duy trì đến mấy cái hợp đồng mà khi thấy hợp đồng con em nó cứ bị tiêu biến tiền mà chẳng đứa nào nó thèm liên hệ để tư vấn em giảm phí hay hủy hợp đồng. Đúng là bọn ăn cắp. Em có nên thí nốt cho bọn nó ít tiền còn lại không đây.
Em cho là cụ funny nhất năm đấy ạ. Khi cụ ký HD bảo hiểm thì cụ phải nhận được sự tư vấn cụ thể chứ. Quyền lợi của cụ thì cụ phải tự chăm lo cho chu đáo chứ. Tư vấn họ đã gọi cụ đóng tiền rồi là họ đã làm đủ công việc của họ rồi. Cụ có nhu cầu tư vấn thêm thì phải nói cho họ ngay để họ biết mà tư vấn chứ nhể. Em làm ở cty khác nhưng thấy các bạn ấy làm thế là khôgn có sai về công việc. Lỗi đây là lỗi của khách hàng chứ cụ nhỉ.
Vầng, cụ làm bảo hiểm thì cụ phải bảo vệ mình. Bên bảo hiểm nó gọi cho em cũng chẳng buồn thông báo là giá trị vay giờ đã là bao nhiêu, nó không liên hệ điện thoại được cũng chẳng thèm gửi thư đến nhà vì điện thoại của em có thể có thay đổi nhưng địa chỉ nhà em ko thay đổi nhé. Chắc nó cũng không liên hệ với em cả 2 năm nay rồi.
Tất nhiên là phía em cũng có lỗi, nhưng phía nó cũng không phải là không có lỗi, em ko hề nhận được cái thư thôgn báo nào luôn, nó đóng phí hộ em cũng chẳng gửi thông báo em đã nộp phí và vay công ty nhé.
em nói thật bh kiểu này ở vn chat khác bán hàng đa cấp.u em làm bh đóng 10 năm h bị tai biến có giấy tờ bv xscs nhận có di chứng hẳn hoi mang đi đòi thanh lí.nó nhận xong tháng sau kêu alo mẹ a không đủ đk bh vì mẹ anh tai biến nhưng chưa phát hiện tổn thương não( có là khá nặng rồi ).rồi kêu là không được.không hiểu cái giấy bệnh án vs xác nhận bv là có bệnh làm gì mà nó kêu không có bệnh.em chán thanh lí hd luôn.trong khi tiền gửi 10 năm mất giá bao nhiêuEm không rõ trường hợp của cụ lắm, nhưng quan điểm cá nhân của em thì cho là Manulife chất lượng có thể coi là hàng đầu, sản phẩm thì bên em có thể coi là hàng đầu cụ ạ. Bên em vào sau nên chưa dám so sánh về chất lượng với Man, vẫn đang cố gắng chứng minh.
Riêng trường hợp của cụ thì cụ nên đọc kỹ các điều khoản hợp đồng xem nó có ghi là tự động đóng phí thay cụ khi đã đủ điều kiện về năm và cụ đang gặp khó khăn về tài chính không? Thực ra là điều này có lợi cho cụ để cụ có thể giãn thời gian đóng phí và có đủ thời gian chuẩn bị phí mới. Ngoài ra cụ còn cách chia nhỏ thời gian hợp đồng ra thành đóng 6 tháng, theo quý, theo tháng. Em tin chắc cụ đã được tư vấn điều này rồi.
Nếu thực sự cụ quá chủ quan dựa toàn bộ vào tư vấn tài chính thì rủi ro như cụ cũng có thể sảy ra do tư vấn đó quá bận, hoặc tin tưởng là cụ đã hiểu hết nên để cụ tự ra quyết định. Cụ trách họ có khi hơi quá. Nói thật nếu rủi ro sảy ra trong thời gian tự động cho vay để đóng thêm này thì cty BH mới là bên thiệt hại cụ ạ.
Lần đầu em thấy nhận định kiểu Manulife là bán hàng đa cấp đó. Cụ dũng cảm thậtManulife này cũng là bán hàng đa cấp, mà sao cụ chủ đc chăm sóc kém nhỉ
tư vấn mà họ tư vấn đầy đủ cho khách thì ai mua bh hả cụĐa số các bạn Tư vấn tài chính ko giải thích rõ các điều khoản, các điều kiên HĐBH cho khách hàng, nên dẫn đến nhiều trường hợp gây khó chịu và hiểu lầm cho khách hàng.
Các bạn ấy chỉ xác định là bán bằng được, nên đôi khi bỏ qua những quyền lợi của khách hàng. Trong trường hợp của cụ, thì phần thiệt hại thuộc về cụ, và Cty Manulife thì bị mang tiếng.
Chia sẻ với cụ.
Cái này thì em chia bực với cụ. Cụ nêu tên cty đó lên luôn đi cụ.em nói thật bh kiểu này ở vn chat khác bán hàng đa cấp.u em làm bh đóng 10 năm h bị tai biến có giấy tờ bv xscs nhận có di chứng hẳn hoi mang đi đòi thanh lí.nó nhận xong tháng sau kêu alo mẹ a không đủ đk bh vì mẹ anh tai biến nhưng chưa phát hiện tổn thương não( có là khá nặng rồi ).rồi kêu là không được.không hiểu cái giấy bệnh án vs xác nhận bv là có bệnh làm gì mà nó kêu không có bệnh.em chán thanh lí hd luôn.trong khi tiền gửi 10 năm mất giá bao nhiêu
manulife cụ ơi.mẹ e đóng 2002 150k/ tháng từ hồi vàng 500 đến 2013 tai biến nếu được bh tầm 25tr h k được và thanh lí thì được 14tr trong khi đóng vào 16tr tiền mặt chưa kể trươt giáCái này thì em chia bực với cụ. Cụ nêu tên cty đó lên luôn đi cụ.
Em ngạch khac ko thuộc BH, nhưng e nói ntn: đã là cty lớn như PRU, Manu, Daichi.... họ có phải sinh ra và tồn tại hàng chục, trăm năm để đi lừa dân ntn. Tất cả, họ làm vì mdich kinh doanh, khi cụ ký HĐ nghĩa là cụ phải hiểu và đồng ý ABC,... đùng cái cụ bảo cụ ko chơi, cụ đóng....vv ai cũng như cụ cty ho sập lâu rồi, và đương nhiên họ sẽ "phạt " những KH này bằng cách "chém" chính thân chủ. Do vậy, e nghĩ đây là là cái giá và bài học cho ai " ko đọc kỹ HD sử dụng trc khi dùng"Em mua cái bảo hiểm Phúc An Mỹ Thành Tài cho cu con, nộp phí 14 triệu/năm, được 3 năm, sau đó thì không còn nhu cầu mua nữa, nhưng bận bịu nhà cửa nên cứ kệ để đấy, nhân viên nó gọi điện bảo đóng phí thì em bảo không đóng nữa, nó mới nói công ty sẽ tự động cho vay.
Giờ rảnh rảnh em lôi hợp đồng ra định hủy thì nó báo giá trị tiền mặt còn lại của em còn có hơn 1 triệu, muốn hủy hợp đồng rút được có hơn 1 triệu là giá trị hoàn lại trừ đi khoản công ty cho vay. Em mà không đến hủy hợp đồng trước 20/7 thì đến 1 triệu cũng chẳng còn.
Em cú cái bọn chăm sóc khách hàng của Manulife này quá, nhà em duy trì đến mấy cái hợp đồng mà khi thấy hợp đồng con em nó cứ bị tiêu biến tiền mà chẳng đứa nào nó thèm liên hệ để tư vấn em giảm phí hay hủy hợp đồng. Đúng là bọn ăn cắp. Em có nên thí nốt cho bọn nó ít tiền còn lại không đây.
Em mua cái bảo hiểm Phúc An Mỹ Thành Tài cho cu con, nộp phí 14 triệu/năm, được 3 năm, sau đó thì không còn nhu cầu mua nữa, nhưng bận bịu nhà cửa nên cứ kệ để đấy, nhân viên nó gọi điện bảo đóng phí thì em bảo không đóng nữa, nó mới nói công ty sẽ tự động cho vay.
Giờ rảnh rảnh em lôi hợp đồng ra định hủy thì nó báo giá trị tiền mặt còn lại của em còn có hơn 1 triệu, muốn hủy hợp đồng rút được có hơn 1 triệu là giá trị hoàn lại trừ đi khoản công ty cho vay. Em mà không đến hủy hợp đồng trước 20/7 thì đến 1 triệu cũng chẳng còn.
Em cú cái bọn chăm sóc khách hàng của Manulife này quá, nhà em duy trì đến mấy cái hợp đồng mà khi thấy hợp đồng con em nó cứ bị tiêu biến tiền mà chẳng đứa nào nó thèm liên hệ để tư vấn em giảm phí hay hủy hợp đồng. Đúng là bọn ăn cắp. Em có nên thí nốt cho bọn nó ít tiền còn lại không đây.
Em cho là cụ funny nhất năm đấy ạ. Khi cụ ký HD bảo hiểm thì cụ phải nhận được sự tư vấn cụ thể chứ. Quyền lợi của cụ thì cụ phải tự chăm lo cho chu đáo chứ. Tư vấn họ đã gọi cụ đóng tiền rồi là họ đã làm đủ công việc của họ rồi. Cụ có nhu cầu tư vấn thêm thì phải nói cho họ ngay để họ biết mà tư vấn chứ nhể. Em làm ở cty khác nhưng thấy các bạn ấy làm thế là khôgn có sai về công việc. Lỗi đây là lỗi của khách hàng chứ cụ nhỉ.
kụ chủ quan đấy, BHNT thì sao mà kiêu được, em tiếp cận với BHNT từ năm 1991 ở Đức, họ phát triển hơn ta về cái đó, chào mời nát lưỡi, tư vấn vài tháng, chứ kiêu với ai được. Chắc kụ xinh chân dài nhỉCụ có quan điểm của cụ. Em thấy làm BH là đem lại an toàn cho mọi người nên em cũng cần phải kiêu chút cụ ạ. Ai thích thì cứ đến gặp tư vấn viên khác. Đối với em không sao cả. Với em nếu khách hàng của em còn lơ mơ là em cũng từ chối cung cấp dịch vụ bảo hiểm luôn. Đỡ rơi vào trường hợp của cụ chủ.