Toàn đi lừa người thiếu hiểu biết, hệ thống bán hàng hao hao đa cấp
BH khác TK cụ ạBảo với chả hiểm 13tr /năm thà em để tiền đó làm cái sổ TK cho F1 còn hơn lúc nào xiền cũng nằm trong tay mình he he lúc túng thiếu có khi lại vay tạm của F1 dùng
Chuẩn cụ ạ. Thông thường tư vấn họ sẽ ko nêu những yêu cầu bắt buộc của người tham gia BH. Khi xảy ra rồi, BH từ chối bồi thường thì KH là người chịu thiệt thòi lớn. Còn theo đúng HĐ thì rất nhân văn ạBH khác TK cụ ạ
cụ gửi TK sau 3 năm mà có vấn đề gì thì cụ rút ra được chỗ gốc + lãi thui
còn BH nếu HĐ có hiệu lực mà không may rủi ro thì người còn lại được đảm bảo ạ
chỉ có điều tư vấn BH không tư vấn hết hoặc che dấu khách hàng về các điều khoản này nọ mà khách thì ít khi đọc và hiểu rõ hợp đồng mà đã ký nên xảy ra như cụ chủ thớt là bình thường ạ
Cụ có vẻ rất hiểu về quy trình của công ty cụ. Cái sản phẩm An Phúc của công ty cụ chỉ cho ứng tiền nộp phí 6 tháng và chịu lãi, như vậy là công ty cho ứng tiền và thu lãi suất, và thời gian ứng tối đa 6 tháng, sau thời gian đó hợp đồng fải dc xử lý, hay cứ ứng tiếp tục bào mòn giá trị tk của khách hàng???- An Phúc Hưng Thịnh: Sẽ hỗ trợ cụ 06 tháng để cụ chuẩn bị phí. Nếu cụ mong muốn tiếp tục duy trì sau 2 tháng thì sẽ ứng cho cụ để đóng + lãi suất ngân hàng trên phần ứng đó. Cụ hoàn trả khi nào cũng được nếu không muốn bị chịu lãi quá lâu. Không phát hành hóa đơn vì cụ đã hiểu và chấp nhận được ứng và cụ cũng chưa nộp tiền.
- An Tâm Hưng Thịnh: Sau 3 năm đóng đủ phí cụ có thể sử dụng quyền đóng phí linh hoạt. Cụ chỉ cần nộp vào khoảng 500K/năm để duy trì hợp đồng hoặc cty sẽ trừ tự động nếu cụ ko nộp. Hết giá trị hoàn lại thì hợp đồng hết hiệu lực. Không phát sinh hóa đơn hay phiếu thu cụ nhé.
Đây đúng là 1 cái thực tế đấy cụ ạ. Do vậy nên những người có tâm với nghề cảm thấy rất nản.Đúng bài:
- Tuyển người.
- Đào tạo nhấn mạnh vào huê hồng.
- Bán đc 1-2 hợp đồng cho ng thân.
- Ko bán đc tiếp, bỏ việc, chăm sóc hđ chuyển cho ng khác.
- Người tiếp quản mặc kệ, mong khách hủy hđ.
- Tuyển người....
Vâng, trong mọi vấn đề gây tranh cãi, thì Luật pháp luôn bảo vệ người mua BH ạ.( nếu các điều luật trong HĐ ko rõ ràng)Còn đối với hợp đồng của F1 nhà em ở đây, mất thì cũng mất vì lỗi của mình cũng có, nhưng quy trình của Man đừng có hở, em sẽ làm rõ một số vấn đề sau:
1. Hợp đồng có quy định về cho vay tự động, vậy Cty có đăng ký ngành nghề về cho vay ko, có hạch toán phản ánh đúng nghiệp vụ và thực hiện đầy đủ chế độ báo cáo khi cho vay hay ko?
2. Như nghiệp vụ NH, khi giải ngân vay, HDd là chưa đủ, phải có thêm khế ước, lãi suất và có lịch trả nợ. HĐ bảo hiểm còn lâu mới toàn diện để việc cho vay và nhận vay hợp lệ. Trg hợp của em, chưa đủ căn cứ xác nhận khoản vay, hợp đồng bảo hiểm mới chỉ là thống nhất về mặt nguyên tắc mà thôi.
3. Phát sinh các giao dịch tiền làm thay đổi giá trị tiền mặt của em mà ko thông báo hay hóa đơn, chứng từ cho em dù địa chỉ nhà em ko hề thay đổi. Đó là ăn cắp. Làm ăn ko minh bạch từ đầu sỏ đến nhân viên, em thấy dấu hiệu lừa đảo rõ ràng.
Các cụ mợ thấy em đủ cơ sở làm việc với Man chưa? Đầy đủ chứng từ bệnh án như của một cụ mà còn bị từ chối, trg hợp của em, em thấy Man nó thiếu đủ loại chứng từ, xem nó tự bảo vệ thế nào?
cụ thí hay ko cũng thế thôi/.
sáng nay có ẻm bên toyota gọi chăm sóc kh. gọi em em bảo sao ko gọi anh khi xe có lệnh triệu hồi để sửa chữa thay thế free mà nay gọi để làm gì./?????????? em đó tịt luôn. chăm với cả sóc. toàn bọn đểu thôi.
Em cũng nghĩ như kụ, trước em mua 2 HĐ bảo hiểm AIA của 1 người bạn không tư vấn kỹ, sau e phải lên tận CTY để hỏi thêm mọi chi tiết ah.Em cho là cụ funny nhất năm đấy ạ. Khi cụ ký HD bảo hiểm thì cụ phải nhận được sự tư vấn cụ thể chứ. Quyền lợi của cụ thì cụ phải tự chăm lo cho chu đáo chứ. Tư vấn họ đã gọi cụ đóng tiền rồi là họ đã làm đủ công việc của họ rồi. Cụ có nhu cầu tư vấn thêm thì phải nói cho họ ngay để họ biết mà tư vấn chứ nhể. Em làm ở cty khác nhưng thấy các bạn ấy làm thế là khôgn có sai về công việc. Lỗi đây là lỗi của khách hàng chứ cụ nhỉ.
Các cụ đọc cho vui.“ Mỗi ngày cái chết sẽ xảy ra với một ai đó và một ngày nào đó cái chết sẽ xảy ra với mỗi người”
Cái chết là điều chắc chắn duy nhất trên cõi đời này. Khi một người có trách nhiệm biết rằng anh ta đa chuẩn bị đầy đủ cho một sự kiện không lường trước được trong tương lai, anh ta sẽ cảm thấy thật nhẹ nhàng và thanh thản.
Tuy thế, vẫn có những người thích lo lắng, hoặc tệ hại hơn là thích chấp nhận rủi ro. Sống mà không được bảo hiểm là một canh bạc rủi ro nhất mà chúng ta phải gánh. Và có lẽ sẽ là một canh bạc thảm nhất vì nếu bạn thua cuộc, thì không phải là bạn mà chính những người thân yêu nhất của bạn sẽ mất nhiều nhất.
Tại sao phải lo lắng khi chúng ta có thể được bảo hiểm? Thật ra, tại sao lại phải lo lắng trong khi chỉ với một số tiền nhỏ chúng ta sẽ để công ty bảo hiểm lo lắng hộ chúng ta?
Sưu Tầm
Nguồn: http://cafebiz.vn/thi-truong/nguoi-viet-lo-lang-cho-tai-san-hon-tinh-mang-201406160119273701ca101.chnMột thực tế thú vị của người Việt Nam là họ ưu tiên bỏ tiền mua bảo hiểm cho tài sản trước tiên, sau đó mới đến tính mạng của bản thân và gia đình.
Cụ tư vấn bảo hiểm nhân thọ mà nghĩ bảo hiểm có mỗi sản phẩm nhân thọ của cụ là tốt thôi sao. Một lý do em dừng hợp đồng vì các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, PTI,... quá ưu việt bao gồm các quyền lợi bảo hiểm ốm đau nội trú, ngoại trú, hỗ trợ y tế, tử kỳ, hỗ trợ mai táng,... với chi phí rất hợp lý so với đóng bảo hiẻm nhân thọ, là loại bảo hiểm tử kỳ phí quá cao, kể cả sau khi trừ giá trị tích lũy rất nhỏ. 3 năm nay em đều mua bảo hiểm sức khỏe cho gia đình ạ dù chỉ claim có 200k tiền răng cho F1 ở năm đầu tiên.Các cụ đọc cho vui.
Thường là khoảng 15% của năm đầu tiên, tất nhiên tùy từng hãng có các mức khác nhau. Tuy nhiên cái nguyên nhân chính làm các bạn sale rải thảm là nếu không đủ chỉ tiêu thì sẽ bị out.Em hỏi ý ko phải là % cho sale là bao nhiêu mà các bạn ý rải thảm khiếp đến vậy ??????
Cụ đừng nghĩ oan cho em, e chỉ đưa lên cho mọi người đọc thôi ạ. Đây là em sưu tầm ạ.Cụ tư vấn bảo hiểm nhân thọ mà nghĩ bảo hiểm có mỗi sản phẩm nhân thọ của cụ là tốt thôi sao. Một lý do em dừng hợp đồng vì các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, PTI,... quá ưu việt bao gồm các quyền lợi bảo hiểm ốm đau nội trú, ngoại trú, hỗ trợ y tế, tử kỳ, hỗ trợ mai táng,... với chi phí rất hợp lý so với đóng bảo hiẻm nhân thọ, là loại bảo hiểm tử kỳ phí quá cao, kể cả sau khi trừ giá trị tích lũy rất nhỏ. 3 năm nay em đều mua bảo hiểm sức khỏe cho gia đình ạ dù chỉ claim có 200k tiền răng cho F1 ở năm đầu tiên.
Em là người mua bảo hiểm ạ, vì vậy đừng nghĩ là em vì ít tiền mà chấp nhận rủi ro. Cụ hiểu về bảo hiểm và khách hàng đã đủ chưa?
out thì ai sẽ tiếp tục chăm sóc khách hàng còn đó ạ.Doanh số cỡ nào thì đc làm sếp ạThường là khoảng 15% của năm đầu tiên, tất nhiên tùy từng hãng có các mức khác nhau. Tuy nhiên cái nguyên nhân chính làm các bạn sale rải thảm là nếu không đủ chỉ tiêu thì sẽ bị out.