[Funland] Em bị mất tiền đau quá, bọn Manulife khỉ gió.

Trung_hawee

Xe buýt
Biển số
OF-306100
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
865
Động cơ
308,860 Mã lực
Em không rõ trường hợp của cụ lắm, nhưng quan điểm cá nhân của em thì cho là Manulife chất lượng có thể coi là hàng đầu, sản phẩm thì bên em có thể coi là hàng đầu cụ ạ. Bên em vào sau nên chưa dám so sánh về chất lượng với Man, vẫn đang cố gắng chứng minh.

Riêng trường hợp của cụ thì cụ nên đọc kỹ các điều khoản hợp đồng xem nó có ghi là tự động đóng phí thay cụ khi đã đủ điều kiện về năm và cụ đang gặp khó khăn về tài chính không? Thực ra là điều này có lợi cho cụ để cụ có thể giãn thời gian đóng phí và có đủ thời gian chuẩn bị phí mới. Ngoài ra cụ còn cách chia nhỏ thời gian hợp đồng ra thành đóng 6 tháng, theo quý, theo tháng. Em tin chắc cụ đã được tư vấn điều này rồi.

Nếu thực sự cụ quá chủ quan dựa toàn bộ vào tư vấn tài chính thì rủi ro như cụ cũng có thể sảy ra do tư vấn đó quá bận, hoặc tin tưởng là cụ đã hiểu hết nên để cụ tự ra quyết định. Cụ trách họ có khi hơi quá. Nói thật nếu rủi ro sảy ra trong thời gian tự động cho vay để đóng thêm này thì cty BH mới là bên thiệt hại cụ ạ.
Cụ hay mợ làm bảo hiểm cty gì vậy ?
em định mua cho mìnhneeuss cụ hay mợ rảnh tư vấn để em mua cho bản thân nhé
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Bác như bị lên đồng nhỉ. Lừa chỉ nói cách suy nghĩ ấy, tư duy ấy là của giáo viên cấp 2. Không đúng sao?
Khi chưa hiểu gì về bảo hiểm thì đừng mua bảo hiểm. Chả ai lừa ai. Bảo hiểm là sản phẩm văn minh, nên nhớ điều ấy. Phi xe bò vào làn cao tốc rồi chửi bộ giao thông là sao?
Vậy tư duy của gv cấp 2 thì thấp sao, không đủ hiểu được văn minh của cụ phải không?
Tầm nhìn của bác bán bảo hiểm thì cao hơn tầm nhìn của anh giáo cấp 2 phải không?
Sợ rằng suy nghĩ của cụ và cụ hayloxa đang lệch lạc, và dù các cụ phủ nhận, nhưng rõ ràng đã xúc phạm đến những người thầy.
 
Chỉnh sửa cuối:

gnoudman

Xe điện
Biển số
OF-105909
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
2,476
Động cơ
414,397 Mã lực
thầy giáo dạy toán cấp 2 của em nói về vấn đề BH: tại sao lại mang tiền cho thằng khác giữ trong khi tiền mình thì mình phải làm chủ. hàng tháng tự bỏ ra một chỉ và khóa lại thay vì đưa tiền cho thằng nào đó giữ và nghĩ nó sẽ sinh lời sau 10 năm trở lên. Em nghe song thấy có lý.
Về những cái khác em không bàn, nhưng riêng cái tư duy mua bảo hiểm để sau thời gian nó sinh lời thì sai toét rồi. Tư duy thế thì phải gửi tiết kiệm chứ không phải mua bảo hiểm cụ ạ. Thầy cấp 2 của cụ có lẽ không chịu tìm hiểu kỹ rồi.
Về bản chất, bảo hiểm là sản phẩm của sự phát triển và văn minh. Vấn đề là nó cách làm tư duy chộp giật ở VN nên mang tiếng.
 
Chỉnh sửa cuối:

chuadutienmuaxe

Xe điện
Biển số
OF-151689
Ngày cấp bằng
5/8/12
Số km
2,185
Động cơ
374,266 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mua cái bảo hiểm Phúc An Mỹ Thành Tài cho cu con, nộp phí 14 triệu/năm, được 3 năm, sau đó thì không còn nhu cầu mua nữa, nhưng bận bịu nhà cửa nên cứ kệ để đấy, nhân viên nó gọi điện bảo đóng phí thì em bảo không đóng nữa, nó mới nói công ty sẽ tự động cho vay.

Giờ rảnh rảnh em lôi hợp đồng ra định hủy thì nó báo giá trị tiền mặt còn lại của em còn có hơn 1 triệu, muốn hủy hợp đồng rút được có hơn 1 triệu là giá trị hoàn lại trừ đi khoản công ty cho vay. Em mà không đến hủy hợp đồng trước 20/7 thì đến 1 triệu cũng chẳng còn.

Em cú cái bọn chăm sóc khách hàng của Manulife này quá, nhà em duy trì đến mấy cái hợp đồng mà khi thấy hợp đồng con em nó cứ bị tiêu biến tiền mà chẳng đứa nào nó thèm liên hệ để tư vấn em giảm phí hay hủy hợp đồng. Đúng là bọn ăn cắp. Em có nên thí nốt cho bọn nó ít tiền còn lại không đây.
Trước em có tham gia gói bảo hiểm cho bản thân của AIA sau 5 năm em quyết định thanh lý hợp đồng sau thấy mình quyết định đúng đắn và không hiểu sau 20 năm kết thúc gói bảo hiểm số tiền mình bỏ vào liệu có mua được vài ổ bánh mỳ kg?
 

alexandra

Xe điện
Biển số
OF-21973
Ngày cấp bằng
4/10/08
Số km
3,001
Động cơ
518,818 Mã lực
Tại Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ đã có 20 năm hoạt động nhưng cái tiếng làm ăn chộp giật, lừa đảo do một bộ phận tư vấn viên gây ra mãi sao không rửa được? Phải chăng các thế hệ tư vấn viên bảo hiểm liên tục tiếp nối truyền thống cha anh đi trước, tiếp tục chộp giật... Để hôm nay các cụ cứ phải ngồi đây thanh minh về 1 sản phẩm thông minh, ưu việt bậc nhất trên thế giới đang bị làm lệch lạc tại Việt Nam.
Em nghĩ 20 năm là quãng thời gian đủ dài để các bộ óc tài chính bảo hiểm có thể nhận ra những khiếm khuyết mà họ đang vấp phải tại thị trường này. Nhưng họ không làm gì để sửa chữa ngoài việc cho mấy ông tư vấn viên lên các diễn đàn khen ngợi thật mãnh liệt, để ngày càng có nhiều người tiếp tục lao vào. Phải chăng họ cũng chấp nhận sự chộp giật, không minh bạch... để làm sao nhét cho đầy túi của họ?
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
13,862
Động cơ
633,727 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cái này là do cụ chủ không để ý thôi.
 

HAINHAN06

Xe buýt
Biển số
OF-368341
Ngày cấp bằng
27/5/15
Số km
513
Động cơ
256,800 Mã lực
15 năm trước, thằng sếp em nảy ra ý tưởng thành lập cty tư vấn bảo hiểm làm cho tất cả các hãng. Vì vậy em có cơ hội nghiên cứu tất cả các sản phẩm của các hãng BHNT thời điểm đó và rút ra vài nhận xét sau
1. HĐBH cực kỳ chặt chẽ, nó ko lừa nhưng luôn nắm đằng chuôi. Điều khoản phức tạp nên hầu hết khách mua ko hiểu và chủ yếu mua sau khi nghe đại lý BH hót là chính. Mà bọn này luôn dấu những điều bất lợi cho khách
2. Một sản phẩm bảo hiểm luôn đưa ra 2 miếng pho mát. Miếng 1 là khi khách hàng gặp rủi ro sẽ được hưởng. Lý tưởng của nó là san sẻ rủi ro cho xã hội. Cái này tốt ( Em chưa tính đến giá của nó đắt hay rẻ). Miếng 2 sẽ được nhận khi hết hợp đồng nếu không bị rủi ro. Vấn đề là nó đưa ra giá cho cả 2 mà không được mua riêng. Vì miếng 1 tốt nên khuyên người ta mua. Nhưng vì miếng 2 nên nó đưa ra phí đóng rất đắt.
3. Số tiền nhận được khi hết HĐBH thường ko có nhiều giá trị thực tế vì lạm phát. HĐBH thường có thời hạn khá dài, theo nguyên tắc rủi ro càng cao. Ví dụ cách đây 15 năm 1 hợp đồng BHNT có giá trị 20tr là khá lớn mà nhiều gia đình mua cho con với dự định lo cho ăn học 4.5 năm đại học. Thực tế thì sao, 20 triệu thời điểm này chỉ đủ cho nửa năm mà thôi. Trượt giá là vấn đề cốt tử mà người mua chịu thiệt và cũng đem lại nguồn thu chính của cty bán BHNT( Đã thu tiền trước đó và đầu tư để chống trượt giá)
4. Hoa hồng của người bán BHNT cực lớn 30 đến 50% tổng phí nộp của người mua trong năm đầu tiên. Nó lấy từ đâu chắc ai cũng biết.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Xếp hạng trình độ cao đẳng, đại học, sau đại học cũng là xúc phạm?
Bác nhạy cảm và mong manh như gái 16 ấy.
Thưa cụ. Có thể cụ quan niệm khác em. Nhưng em thì thấy xưa các Cụ từng nói ngàn năm bia chữ, đặt bút là phải nghĩ, dù là fun đi nữa.
Ngoài ra, em ko coi trọng cái mác dán lên người và đánh giá trình độ con người qua cái mác ấy, cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

tommy2015

Xe tăng
Biển số
OF-366942
Ngày cấp bằng
16/5/15
Số km
1,565
Động cơ
898,482 Mã lực
Nơi ở
Quận Nam Từ Liêm
Bản chất của bảo hiểm là đôi bên cùng có lợi, tuy nhiên tại mỗi thời điểm thì lợi ích rất khác nhau. Các cụ tham gia bảo hiểm thì phải tính hết các tình huống có thể xảy ra để hạn chế bức xúc sẽ gặp phải.
 

Huyenmymy

Xe hơi
Biển số
OF-364617
Ngày cấp bằng
26/4/15
Số km
104
Động cơ
257,370 Mã lực
đăng ký theo dõi diễn biến ạ :)
 

Ku Chóa

Xe đạp
Biển số
OF-362052
Ngày cấp bằng
8/4/15
Số km
43
Động cơ
258,650 Mã lực
Em mua cái bảo hiểm Phúc An Mỹ Thành Tài cho cu con, nộp phí 14 triệu/năm, được 3 năm, sau đó thì không còn nhu cầu mua nữa, nhưng bận bịu nhà cửa nên cứ kệ để đấy, nhân viên nó gọi điện bảo đóng phí thì em bảo không đóng nữa, nó mới nói công ty sẽ tự động cho vay.

Giờ rảnh rảnh em lôi hợp đồng ra định hủy thì nó báo giá trị tiền mặt còn lại của em còn có hơn 1 triệu, muốn hủy hợp đồng rút được có hơn 1 triệu là giá trị hoàn lại trừ đi khoản công ty cho vay. Em mà không đến hủy hợp đồng trước 20/7 thì đến 1 triệu cũng chẳng còn.

Em cú cái bọn chăm sóc khách hàng của Manulife này quá, nhà em duy trì đến mấy cái hợp đồng mà khi thấy hợp đồng con em nó cứ bị tiêu biến tiền mà chẳng đứa nào nó thèm liên hệ để tư vấn em giảm phí hay hủy hợp đồng. Đúng là bọn ăn cắp. Em có nên thí nốt cho bọn nó ít tiền còn lại không đây.
Hi cụ...Em là tư vấn viên bên bảo hiểm manulife.( Cũng mới vào nghề nên cũng chưa có thật nhiều kinh nghiệm để tư vấn).
Về vấn đề của cụ thì em xin trả lời thế này ạ.
Thứ nhất là theo quy định của công ty: năm đầu tiền tiền phí bảo hiểm sẽ là chính người tư vấn cho cụ thu, còn những năm sau sẽ là công ty cử người trực tiếp thu. Còn vấn đề chăm sóc khách hàng thì chính nhân viên tư vấn đó sẽ chăm sóc cụ. Trong trường hợp nhân viên đó đã nghỉ việc thì sẽ có một người tư vấn khác đến chăm sóc. Nếu có vấn đề gì thì cụ có thê liên lạc cho người tư vấn đấy hoặc gọi điện cho số hotline của công ty hoặc gọi đến phòng dịch vụ khách hàng để được tư vấn.
Thứ hai, khi cụ cầm trong tay bản hợp đồng thì cụ nên đọc lại các điều khoản hợp đồng đó. Tính từ ngày cụ cầm hợp đồng thì cụ có 1 thời gian cân nhắc mà tư vấn viên đã báo cụ. Trong thời gian đó, cụ đọc hợp đồng có vấn đề gì không hiểu thì cụ có thể hỏi lại để tránh một số hiểu lầm xảy ra.
Thứ ba, trước khi kí hợp đồng thì cụ đã được đọc bản minh họa hợp đồng. Trong bảng minh họa có ghi giá trị hoàn lại từng năm của cụ rất cụ thể,cụ có thể xem xét lại xem đến năm thứ 3 trong bảng minh họa cho thấy cụ sẽ nhận được bao nhiêu nếu hủy ngang hợp đồng.
Thứ tư, nếu trong trường hợp cụ có khó khăn về tài chính thì cụ còn 60 ngày gia hạn thời gian đóng phí. Trong thời gian gia hạn, hợp đồng vẫn có hiệu lực cụ nhé. Nếu cụ khó khăn trong thời gian dài thì cụ có 2 năm để khôi phục lại hợp đồng cụ nhé.
Và điều cuối cùng em muốn nói là: Bảo hiểm là một vấn đề dài hạn, và nó bắt mình phải tiết kiệm một cách có kỷ luật. Nếu cụ không tiết kiệm một cách có kỷ luật phải tiết kiệm 14 triệu/ năm thì số tiền 14 triệu cụ tiêu 1 thời gian ngắn cũng hết rùi. EM thấy, tham gia bảo hiểm rất thiết thực và mỗi người nên cần phải có, đặc biệt là lớp con trẻ của mình. Thế hệ đó, khi sinh ra ai cũng nên có một hợp đồng bảo hiểm cụ ạ.
Rất hy vọng cụ sẽ không có ác cảm với bảo hiểm nữa, và tiếp tục đóng phí những năm sau. Chính cụ cũng không biết ngay mai thế nào, thì mười mấy năm sau lại càng không nói trước được đúng không ạ.
 

cafesuada

Xe container
Biển số
OF-154599
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
6,583
Động cơ
397,390 Mã lực
Hi cụ...Em là tư vấn viên bên bảo hiểm manulife.( Cũng mới vào nghề nên cũng chưa có thật nhiều kinh nghiệm để tư vấn).
Về vấn đề của cụ thì em xin trả lời thế này ạ.
Thứ nhất là theo quy định của công ty: năm đầu tiền tiền phí bảo hiểm sẽ là chính người tư vấn cho cụ thu, còn những năm sau sẽ là công ty cử người trực tiếp thu. Còn vấn đề chăm sóc khách hàng thì chính nhân viên tư vấn đó sẽ chăm sóc cụ. Trong trường hợp nhân viên đó đã nghỉ việc thì sẽ có một người tư vấn khác đến chăm sóc. Nếu có vấn đề gì thì cụ có thê liên lạc cho người tư vấn đấy hoặc gọi điện cho số hotline của công ty hoặc gọi đến phòng dịch vụ khách hàng để được tư vấn.
Thứ hai, khi cụ cầm trong tay bản hợp đồng thì cụ nên đọc lại các điều khoản hợp đồng đó. Tính từ ngày cụ cầm hợp đồng thì cụ có 1 thời gian cân nhắc mà tư vấn viên đã báo cụ. Trong thời gian đó, cụ đọc hợp đồng có vấn đề gì không hiểu thì cụ có thể hỏi lại để tránh một số hiểu lầm xảy ra.
Thứ ba, trước khi kí hợp đồng thì cụ đã được đọc bản minh họa hợp đồng. Trong bảng minh họa có ghi giá trị hoàn lại từng năm của cụ rất cụ thể,cụ có thể xem xét lại xem đến năm thứ 3 trong bảng minh họa cho thấy cụ sẽ nhận được bao nhiêu nếu hủy ngang hợp đồng.
Thứ tư, nếu trong trường hợp cụ có khó khăn về tài chính thì cụ còn 60 ngày gia hạn thời gian đóng phí. Trong thời gian gia hạn, hợp đồng vẫn có hiệu lực cụ nhé. Nếu cụ khó khăn trong thời gian dài thì cụ có 2 năm để khôi phục lại hợp đồng cụ nhé.
Và điều cuối cùng em muốn nói là: Bảo hiểm là một vấn đề dài hạn, và nó bắt mình phải tiết kiệm một cách có kỷ luật. Nếu cụ không tiết kiệm một cách có kỷ luật phải tiết kiệm 14 triệu/ năm thì số tiền 14 triệu cụ tiêu 1 thời gian ngắn cũng hết rùi. EM thấy, tham gia bảo hiểm rất thiết thực và mỗi người nên cần phải có, đặc biệt là lớp con trẻ của mình. Thế hệ đó, khi sinh ra ai cũng nên có một hợp đồng bảo hiểm cụ ạ.
Rất hy vọng cụ sẽ không có ác cảm với bảo hiểm nữa, và tiếp tục đóng phí những năm sau. Chính cụ cũng không biết ngay mai thế nào, thì mười mấy năm sau lại càng không nói trước được đúng không ạ.
Bảo hiểm là một sản phẩm rất văn minh, phù hợp với xã hội hiện đại.
Tuy nhiên khi triển khai ở VN thì nó gặp nhiều bất lợi từ nhiều phía:

- Từ phía khách hàng, quen thói giao dịch mà ít đọc kỹ hợp đồng, tùy hứng hủy ngang rồi kêu vạ loạn lên.
- Từ phía nhân viên bán bảo hiểm, nhiều người lúc tư vấn cho KH không kỹ , chú trọng đến quyền lợi mà cứ ỉm đi trách nhiệm hoặc mức phạt nếu KH hủy ngang, cũng khiến cho KH chủ quan. Nhiều nhân viên chỉ chăm chăm bán được cái Hợp đồng nên nhiều khi ỉm đi cái nhược mà chỉ nêu cái ưu.
- Từ phía xã hội: còn nhiêu khê hành chính, giấy tờ quá nhiều, gây khó khăn cho nhiều phía khi cần xác nhận rủi ro.

Nhìn chung là ở VN thì phải chấp nhận thôi. Các cụ tích đức nó nhiều vào kiếp sau sinh ra ở Thụy Sỹ, Australia ,...
 

Ku Chóa

Xe đạp
Biển số
OF-362052
Ngày cấp bằng
8/4/15
Số km
43
Động cơ
258,650 Mã lực
Bảo hiểm là một sản phẩm rất văn minh, phù hợp với xã hội hiện đại.
Tuy nhiên khi triển khai ở VN thì nó gặp nhiều bất lợi từ nhiều phía:

- Từ phía khách hàng, quen thói giao dịch mà ít đọc kỹ hợp đồng, tùy hứng hủy ngang rồi kêu vạ loạn lên.
- Từ phía nhân viên bán bảo hiểm, nhiều người lúc tư vấn cho KH không kỹ , chú trọng đến quyền lợi mà cứ ỉm đi trách nhiệm hoặc mức phạt nếu KH hủy ngang, cũng khiến cho KH chủ quan. Nhiều nhân viên chỉ chăm chăm bán được cái Hợp đồng nên nhiều khi ỉm đi cái nhược mà chỉ nêu cái ưu.
- Từ phía xã hội: còn nhiêu khê hành chính, giấy tờ quá nhiều, gây khó khăn cho nhiều phía khi cần xác nhận rủi ro.

Nhìn chung là ở VN thì phải chấp nhận thôi. Các cụ tích đức nó nhiều vào kiếp sau sinh ra ở Thụy Sỹ, Australia ,...
Cụ phân tích rất đúng : Nói một cách xáo rỗng ( Sến): Đó là lý do em làm cv tư vấn bảo hiểm, em tin mình sẽ làm tốt cv đấy và sẽ không để khách hàng bị thiệt thòi. Đó là điều em chắc chắn
 

DriveBravo

Xe buýt
Biển số
OF-18921
Ngày cấp bằng
22/7/08
Số km
734
Động cơ
510,212 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mua cái bảo hiểm Phúc An Mỹ Thành Tài cho cu con, nộp phí 14 triệu/năm, được 3 năm, sau đó thì không còn nhu cầu mua nữa, nhưng bận bịu nhà cửa nên cứ kệ để đấy, nhân viên nó gọi điện bảo đóng phí thì em bảo không đóng nữa, nó mới nói công ty sẽ tự động cho vay.

Giờ rảnh rảnh em lôi hợp đồng ra định hủy thì nó báo giá trị tiền mặt còn lại của em còn có hơn 1 triệu, muốn hủy hợp đồng rút được có hơn 1 triệu là giá trị hoàn lại trừ đi khoản công ty cho vay. Em mà không đến hủy hợp đồng trước 20/7 thì đến 1 triệu cũng chẳng còn.

Em cú cái bọn chăm sóc khách hàng của Manulife này quá, nhà em duy trì đến mấy cái hợp đồng mà khi thấy hợp đồng con em nó cứ bị tiêu biến tiền mà chẳng đứa nào nó thèm liên hệ để tư vấn em giảm phí hay hủy hợp đồng. Đúng là bọn ăn cắp. Em có nên thí nốt cho bọn nó ít tiền còn lại không đây.
Cụ đúng là đằng nào cũng nói được.
Thế 03 năm họ bảo hiểm cho cụ cụ ko tính à?
Cụ mua cái BH ô tô mà ko xảy ra tai nạn để dùng DV của BH cụ có đòi người ta không?
Mình đã có tiền để đóng 14tr/năm là mình cũng khá hiểu biết mọi chuyện rồi, ko nên bàn cãi nữa, còn 1tr để đến khi nó hết thì thôi.
Bản thân mình cũng mua 3 cái và mình cũng để 1 cái không đóng phí cho đến khi hết tiền (được giá trị bảo hiểm), lý do vì thấy nhu cầu của mình không còn và các HĐ khác cũng đủ đảm bảo mong muốn.
Chúc cụ sáng suốt và lần sau có gì phát sinh thiệt cho mình cũng nên xem lại đk HĐ mà mình đã ký. Họ là Cty kinh doanh thì họ phải có DT bù vào chi phí chứ.
 

kimcuong_bvh

Xe tải
Biển số
OF-152567
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
362
Động cơ
358,000 Mã lực
Như cụ thớt kể thì coi như cụ mất trắng rồi à, kết quả ra sao rồi cụ.
 

gnoudman

Xe điện
Biển số
OF-105909
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
2,476
Động cơ
414,397 Mã lực
Theo như cụ thớt thì cụ đau là đúng, vì người sai ở đây là cụ chứ có phải công ty BH đâu. Quyền lợi của mình thì mình phải sát sao chứ cứ để đến lúc mất tiền rồi kêu toáng lên là bị lừa là không ổn. Sao không xem lại là mình đã sai ở đâu trước khi kêu. Người xưa có câu : Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước hết là phải xem xét vấn đề từ phía mình trước đã.
 

cafesuada

Xe container
Biển số
OF-154599
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
6,583
Động cơ
397,390 Mã lực
Như cụ thớt kể thì coi như cụ mất trắng rồi à, kết quả ra sao rồi cụ.
Trước khi ký hợp đồng, cụ chủ đã được cty bảo hiểm nó in cho cái bảng minh họa dòng tiền từng năm rồi.

Năm nào mà rút thì sẽ còn lại bao nhiêu, bị mất bao nhiêu tiền, nó minh họa đủ hết. Khách hàng rõ hết từ đầu rồi mới đặt bút ký.

Chứ cty nó có ăn cắp trắng trợn của KH đâu mà nhiều cụ cứ làm như KH bị trấn lột không bằng :))

Khác gì chơi lô, lúc thua lại đổ tại thằng chủ lô rằng mày cướp tiền của tao.

Ngoài ra, cụ chủ đóng được 40 triệu, nhưng nếu có rủi ro thì Bảo hiểm nó chi trả 400 triệu đó, lúc đó sao không kêu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ku Chóa

Xe đạp
Biển số
OF-362052
Ngày cấp bằng
8/4/15
Số km
43
Động cơ
258,650 Mã lực
Cứ nghe đến bảo hiểm nhân thọ là em dị ứng.
Em rất thông cảm với cụ, chắc cụ bị thế nào nên mới bị dị ứng ạ?
Em là tư vấn của bảo hiểm nhân thọ đây ạ..Cụ gặp trường hợp như thế nào rùi, kể em nghe xem em có giúp gì được không ạ
 

Borntochen

Xe máy
Biển số
OF-375392
Ngày cấp bằng
28/7/15
Số km
59
Động cơ
247,900 Mã lực
mấy thằng bạn tôi làm BHNT, ký được mấy hợp đồng là phé luôn, nên khách hàng như kiểu bị đem con bỏ chợ vậy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top