Cứ phải xem ngân hàng trả lời thế nào đãBên kia nó rút tiền xong và bỏ tài khoản kia rồi.
Thường thì tài khoản kiểu này đứng tên cmt nhặt được.
Thế mới hay
Cứ phải xem ngân hàng trả lời thế nào đãBên kia nó rút tiền xong và bỏ tài khoản kia rồi.
Thường thì tài khoản kiểu này đứng tên cmt nhặt được.
Thế mới hay
Ngân hàng trả lời thế nào?Cứ phải xem ngân hàng trả lời thế nào đã
NH bảo vệ quyền lợi cho khách hàng chứNgân hàng trả lời thế nào?
Hóa ra trách nhiệm của ngân hàng???
Tiền của bạn cơ mà!
Người thụ hưởng cũng là khách hàng mà.NH bảo vệ quyền lợi cho khách hàng chứ
ở đây ko do lỗi ngân hàng cụ nhé.NH bảo vệ quyền lợi cho khách hàng chứ
Cái tổng đài đểu này co lúc em gọi mấy ngày liên tục ko được đâu cụ. Chỉ gọi ngày/ giờ hành chính còn được.em gọi tổng đài toàn nói linh tinh. bấm vô số thì nói tổng đài viên bận
Em ko quy lỗi cho NH, mà em chỉ nói là NH sẽ có quy trình xử lý hỗ trợ việc CK nhầmở đây ko do lỗi ngân hàng cụ nhé.
Chuyển khoản nhầm, nhưng cũng phải có xác nhận của chủ tài khoản mà bạn. Đâu tự rút tiền chuyển cho chủ cũ được.Đợt trc cũng có người CK nhầm vào TK của em, NH cũng đã xử lý giúp người CK nhầm, NH có quy trình xử lý vụ CK nhầm.
Nhầm xử lý được vì bác chưa rút tiền ra!Đợt trc cũng có người CK nhầm vào TK của em, NH cũng đã xử lý giúp người CK nhầm, NH có quy trình xử lý vụ CK nhầm.
em giờ mới tìm ra ảnhChụp ảnh tài khoản người nhận lên đây. Em phong tỏa luôn
Nó không rút ATM đâuThực ra chuyển tiền qua NH thì CA vẫn truy đc nếu họ chịu làm. Vì muốn mở tk thì phải có CMND, mà rút tiền ở cây nào chả có Camera. Có điều 5tr ko bõ nên ko làm thôi.
Bác chuẩn. Nhiều bác cứ nghĩ ngân hàng làm gì tài khoản của khách cũng được, không có chuyện đấy đâu Chuyển nhầm, xin lại nó thông cảm thì nó trả lại, không thì cũng phải chịu.các cụ gọi bằng giời:
Thứ 1 NH không bao giờ khóa tài khoản người nhận trừ khi xxx yêu cầu
Thứ 2 NH sẽ yêu cầu cụ đợi họ làm việc với người nhận ( thuyết phục abc ) mà lừa đảo thì tk người nhân có thể là được đặt mua gì đó
Ở đây cụ mà mua ghi nội dung mua tiền ảo, mua abc.... thì có bắc thang lên giời mà đòi, mà kiện
Cùng ngân hàng vcb thì đi ngay, và tới bên kia ngay nhé.Em lại nghĩ, nếu cụ chuyển bằng internet banking thì gọi lên hotline ngân hàng của cụ yêu cầu chặn hủy giao dịch may ra có cửa, vì giao dịch Internet Banking ko nhầm thì mai mới đi.
Còn nếu tiền đã sang TK bên kia thì hết cách
Báo VCB ngay và báo công an. Tránh nó tiếp tục lừa nhiều người. Mình sẽ share cảnh báoem giờ mới tìm ra ảnh