Em mới đóng cái thẻ tín dụng bidv. Lâu không ra thấy tác phóng thái độ nv giao dịch vẫn thế. Chậm chậm, lờ đờ, mặt rất thái độ. Thực sự dv kém và đáng thất vọng. Chưa thấy NH nào đóng thẻ td mà mất phí( phí mất 110k). Cập nhật lại ngày cccd nó vẫn cho điền form giấy và gửi theo đường công văn. 2 hôm sau em ra vô tình hỏi xong chưa, nó vẫn bảo bọn e chưa gửi đi. Cái này bọn e đi đường công văn. Thế em mới biết. Bảo bây giờ mấy loại giấy tờ này quét điện tử chứ ai còn dùng form giấy nữa. Hài. App smartbanking các cụ có tiền gửi vào nó ko bh cập nhật số dư hiện tại. Giao dịch nó toàn báo ko có tiền, phải thoát ra vào lại số dư mới cập nhật. chi nhánh Linh Đàm, HN chất lượng dv kém thế em không biết các vùng xa xa chất lượng nó còn kém thế nào nữa.