[ATGT] Em bị em IN thơm vào mông và NHÂN BÀI "ĐƯỜNG TRÁNH VĨNH YÊN" CỦA PÁC Sakuraluu

Olddriver

Xe hơi
Biển số
OF-53446
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
133
Động cơ
453,010 Mã lực
Em thấy 500, 600m là đủ để cụ giảm tốc từ 80 xuống 50 đấy chứ...tại cụ lơ đễnh nên mới rựt mình phanh gấp. Lần sau cụ cửn thựn hưn nhé...
Em xin lỗi là em có các mợ đi cùng, em diễn tả rùi mà. Mục đích của em là phê phán cái đường tránh mà không "tránh" được.
 

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,121
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Cụ đang phóng chả có chướng ngại vật gì mà phanh dúi dụi thía thì nguy hiểm lắm đó
Không phanh thì phạm luật và làm giàu bất chính cho XXX. Ông nào không quan sát biển mà đâm đ.ít ông trước, nhẹ thì đền tiền, nặng thì đền mạng. Vụ này chắc phải ở trên cao mới giải quyết được.
 

kienvairo

Xe tải
Biển số
OF-28663
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
213
Động cơ
485,956 Mã lực
Công bằng mà nói, chắc lúc đó bên cạnh cụ có em chân dài nào đúng k? hay cụ đang ngắm em nào trên đường đúng k? chứ làm gì có chuyện không nhìn thấy biển từ xa để giảm tốc độ dần dần. Đường này về quê bà cả nhà em, em đi thường xuyên. Em chỉ thấy thương bác ỉn, tự nhiên mất tiền :D. Cá nhân em không thích kiểu lái xe không tập trung, vừa gây thiệt hại cho mình và người khác.
 

Nipo

Xe tải
Biển số
OF-77077
Ngày cấp bằng
5/11/10
Số km
365
Động cơ
423,530 Mã lực
tạm thời ở đây chưa có xxx bắn tốc độ.những chỗ bắn tộc độ toàn là chỗ có đường dân sinh giao cắt.để các cụ phóng 80km/h ở ngã tư này thì có mà giết người à.e đi đoạn này nhiều lắm.cụ nên chú ý từ xa.chỗ này quang nên cũng dễ nhìn mà
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
18,461
Động cơ
166,264 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
May xho cụ là In chứ hung thần thì không biết sẽ thế nào.
Mà biển nó cắm thế cụ cũng phải nhìn thấy từ trước đó vài trăm m, rà phanh từ từ chứ phanh gấp thế nguy hiểm quá
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,250
Động cơ
523,245 Mã lực
Cháu dự lần sau cụ phanh gâpr thế thì ko phải là bẹp *** đâu mà ... em ứ dám nghĩ nữa
Nói thật với cụ cháu cũng 1 lần ko dám phanh như cụ nên BÁC MẤT với XXX 2 loét do lỗi 56/50 đới vì đằng sau sát mít có em VENZA đang hùng hổ bám mít và em ấy cũng mất 1 tờ polyme xanh loét. Từ đó trở đi cháu cứ gọi là lồi mắt ra dòm biển cụ ợ! có G bên cạnh cũng chỉ đẩy cần số đc thui chứ ứ dám nhìn :))
 

keomutvuive

Xe điện
Biển số
OF-70842
Ngày cấp bằng
17/8/10
Số km
3,538
Động cơ
456,120 Mã lực
Nơi ở
Tam Đảo núi
em mà là thằng ỉn kia thì cụ phải bồi thường hoặc lồi đầu ợ, chứ ko lõm như mông đâu
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,957
Động cơ
1,826,465 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kụ phanh như thế thì kiểu gì cũng có mợ hun kính chắn gió zồii, sau vụ này các mợ ấy lại tưởng là kụ ghét ....
 

caren2010

Xe hơi
Biển số
OF-88084
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
105
Động cơ
408,450 Mã lực
không có gốc cây, cột điện thì làm giề có XXX
Thưa các cụ là ko có xxx nhưng có cái tia laze đang chiếu vào mẹt ạ, đi 1 đoạn nữa thì mới bị chỉ cạp nong, em cũng bị dính ở đoạn này đợt sau tết, giảm tối đa cũng chỉ được 51/40.
 

Thai Ha

Xe buýt
Biển số
OF-43386
Ngày cấp bằng
15/8/09
Số km
719
Động cơ
470,250 Mã lực
Các biển hạn chế 40km/h( 3 khúc) trên đường tránh Vĩnh Yên đều rất dễ quan sát(kể cả đi đêm), ko bị che khuất bởi cây cối hay hàng quán.
Việc bác chủ thớt bị đâm vào đuôi lỗi hoàn toàn do bác ko chịu quan sát biển,ko làm chủ tốc độ.
Theo thống kê của em nghe được của 1 bác trên đó hôm lên chơi.Từ khi mở đường được vài tháng ko ít hơn 20 mạng bị toi tại 3 khúc 40km/h này.
Bản thân đúng là hơi ức chế từ 80hm/h xuống 40km/h.
Nhưng có lẽ chúng ta phải tập cho quen, bởi đó là các điểm đen giao thông.
Kính các cụ, mặc dù các cụ bức súc vì biển hạn chế 40 km/h. Nhưng cũng nên hiểu sao xxx VP phải đặt biển nay vì đúng là mấy cái đương giao cắt này là điểm đen về GT, lí do vì đường mới, nhân dân các làng vẫn quen phi thẳng, không có thói quen dừng quan sát. Nhà cháu hay đi đường này, từ ngày còn chưa thông xe chính thức nên cũng mấy lần súyt tông phải người dân hồn nhiên đi qua đường và đã có lần thấy tai nạn, 1 lần nạn nhân đã thăng, hương khói nghi ngút. 1 lần khác là xe tải dừng lánh hẳn về 1 bên đường, vết phanh kéo dài, còn dép nón, tư trang tung tóe, chắc nhiều nạn nhân, nghe dân nói là chở đi bệnh viên hết dùi ...
Túm lại là dù biển hình như không hợp lý, nhưng xin các cụ chú ý đi chamlaij, chấp hành đúng, vì đây là sinh mệnh của người dân vùng đó chưa quen GT.
 

Pham Quoc Han

Xe buýt
Biển số
OF-64927
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
703
Động cơ
442,840 Mã lực
Bực mình làm gì cụ ơi, ở ta nó thế, vô lý mãi rồi cũng quen. Ngày trước ở đường sân bay Nội Bài có 5 cái sống trâu vừa cao vừa to mà chả có báo hiệu gì, đang tít gần đến nơi mới thấy, phanh gấp nguy hiểm trôi cũng nguy hiểm đành chà phanh rồi cho nó rầm 1 phát nảy cả ấm chén. Cái gì ra tiền thì tưởng là nó buồn cười nhưng ngẫm ra nó lại giải quyết cho 1 hành vi nào khác cơ. Mà Cụ có gặp khủng long đi ngược chiều không?=P~ Đang ngon trớn thỉnh thoảng gặp ông này lù lù, nghĩ mà kinh.:-s
 

vmcgf

Xe tăng
Biển số
OF-56345
Ngày cấp bằng
2/2/10
Số km
1,315
Động cơ
460,220 Mã lực
Hôm qua em mà phản xạ không tốt thì cũng kít mông một thằng taxi ở lạc long quân, chả hiểu thế nào mà con chó phốc bé tí lại chạy qua đường, thằng taxi liền đánh lái và phanh gấp, thế là em phanh theo,chắc phân nữa là đá vào *** nó,,, nếu là em thì em chả tránh con chó bé tí thế làm gì, vừa nguy hiểm cho mình, cho các xe đi sau, giả dụ gặp tình huống như vậy thì các cụ xử trí thế nào?
 

haivong

Xe tải
Biển số
OF-75206
Ngày cấp bằng
12/10/10
Số km
368
Động cơ
425,323 Mã lực
quá nhiều đường cắm biển như thế này nhưng nếu là em thì em ko phanh gấp vậy đâu ạ, thường là e giảm tốc dần 1 cách nhanh nhất có thể thôi
 

Hoang Khoi

Xe buýt
Biển số
OF-39752
Ngày cấp bằng
2/7/09
Số km
590
Động cơ
474,640 Mã lực
Nơi ở
Sài đồng - LB - HN
Bực mình làm gì cụ ơi, ở ta nó thế, vô lý mãi rồi cũng quen. Ngày trước ở đường sân bay Nội Bài có 5 cái sống trâu vừa cao vừa to mà chả có báo hiệu gì, đang tít gần đến nơi mới thấy, phanh gấp nguy hiểm trôi cũng nguy hiểm đành chà phanh rồi cho nó rầm 1 phát nảy cả ấm chén. Cái gì ra tiền thì tưởng là nó buồn cười nhưng ngẫm ra nó lại giải quyết cho 1 hành vi nào khác cơ. Mà Cụ có gặp khủng long đi ngược chiều không?=P~ Đang ngon trớn thỉnh thoảng gặp ông này lù lù, nghĩ mà kinh.:-s
- Đợt e chạy con Zace chở sếp và các bạn sếp ra SB, phanh ko kịp làm mấy ông ngồi ghế sau đập đầu vào trần, bị ông sếp lườm cho một hồi! :)
- CÒn cái đường tránh Vĩnh Yên, ko làm hầm chui dân sinh thì làm thêm cái biển hạn chế 60km trước đó 500m, giảm tốc độ có "lộ trình" có phải đỡ hơn không các cụ nhẩy!
 

Hắc Ín

Xe tăng
Biển số
OF-17898
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
1,276
Động cơ
516,890 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Hôm qua em mà phản xạ không tốt thì cũng kít mông một thằng taxi ở lạc long quân, chả hiểu thế nào mà con chó phốc bé tí lại chạy qua đường, thằng taxi liền đánh lái và phanh gấp, thế là em phanh theo,chắc phân nữa là đá vào *** nó,,, nếu là em thì em chả tránh con chó bé tí thế làm gì, vừa nguy hiểm cho mình, cho các xe đi sau, giả dụ gặp tình huống như vậy thì các cụ xử trí thế nào?
Lúc đó xử trí tùy vào phản xạ của từng lái xe cụ ạ, chứ "chip" trong đầu cũng chẳng đủ thời gian để phân tích mình xử lý thế nào cho tốt đâu.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,401
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Thứ 7 vừa rồi, em đi Việt trì chơi, trên xe có mấy mợ đi cùng. Đang rít 80km/h trên đường tránh thành phố Vĩnh Yên, em phanh rụi một cái vì nhìn thấy biển hạn chế 40km/h. Pác In do không để ý "chơi" ngay vào mông em, bẹp rúm cả đầu pác ấy và mông em thụt cả vào (va chạm thế mà không "sưng" - lại "thụt" vào). Pac In xin lỗi em rối rít rồi bồi thường. Em không tức pác In lắm mà bực các cụ quản lý giao thông của Vĩnh Phúc nói riêng và Việt nam ta nói chung. Em có mấy ý kiến nhận xét về tuyến đường này, các cụ xem có phải không:
1 - Đã xây dựng tuyến đường tránh mà lại cắm quá nhiều biển hạn chế tốc độ như vậy (40km/h), rất lãng phí.
2 - Việc căm biển như vậy rất nguy hiểm cho các pác lái xe không tuân thủ Luật đi sau các pác tôn trọng Luật GT, đang từ 80km/h xuống 40km/h ngay thì vô cùng nguy hiểm. Có đoạn khoảng cách chỉ chừng 500 đến 600 m.
3 - Lãng phí tiền của dân nói chung, tại sao đã thiết kế làm đường tránh lại không thiết kế làm cầu chui dân sinh???? Em ngía thấy việc làm cầu chui dân sinh tại đây vô cùng thuận lợi. Không phát sinh chi phí nhiều trong việc GPMB cũng như xây dựng.
4 - Không hiểu xxx ở đây có thấy mức độ nguy hiểm để kiến nghị sửa đổi hay cho đây là cơ hội để trục lợi anh - em ta. Nếu như vậy thì TOSHIBA nó chứ, ra man quá!
Trên đây là một số ý kiến của em, mong rằng cùng với các pác sẽ thay đổi phần nào "cái gọi là - QUẢN LÝ GIAO THÔNG" của ta hiện nay.
Các pác có đồng ý với em không?


_Nếu ban ngày có thể nhìn thấy biển báo cách đấy trên 300m,vậy sao cụ lại phanh dúi dụi vậy
_Nó có nhiều đường cắt ngang và cũng để quay đầu xe,nếu không giảm tốc thì nguy hiểm lắm chứ không phải lãng phí.Nói lãng phí thì hơi không đúng,phải nói là tiết kiệm,tiết kiệm làm thêm biển nên mới vậy
 

duongha00711

Xe tải
Biển số
OF-92397
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
258
Động cơ
405,880 Mã lực
Nơi ở
ở với chị Hằng
theo kinh nghiệm của em thì cụ phải nhìn biển từ xa cơ đấy
chứ đến nơi mới nhìn thấy rồi phanh gấp thì.....
chúc cụ lái xe an toàn.
 

kenu97

Xe container
Biển số
OF-7856
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
5,852
Động cơ
595,720 Mã lực
Nơi ở
2tek và K.F.C
CỤ phanh thế thì nguy hiểm thật. Nên tập thói quen liếc gương trc khi phanh cụ ợ.

Lỗi cụ là mải chém gió với các mợ nên ko để ý, mà cụ lại biết đoạn này xxx hay bắn 40 nên khi nhìn thấy cụ mới giật mình đạp phanh.
Chứ thực ra tất cả các biển 40 ở đoạn đấy đều nhìn thấy rõ từ xa (trừ khi có xe tải đi bên trong che khuất)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top