- Biển số
- OF-438258
- Ngày cấp bằng
- 19/7/16
- Số km
- 3,049
- Động cơ
- 241,739 Mã lực
- Tuổi
- 50
Không dễ thế đâu ạ, cũng lâu phết đới.Em thấy bảo bọn nó rỏ axit vào khóa đĩa vẫn đứt như thường ạ.
Không dễ thế đâu ạ, cũng lâu phết đới.Em thấy bảo bọn nó rỏ axit vào khóa đĩa vẫn đứt như thường ạ.
Thế nó dắt được thôi sao mà phi được !Cái này em xem mấy cụ CSHS bắt thằng ăn cắp dựng hiện trường rồi cụ ạ. Xe để lâu nó theo dõi xong bê bánh trước đặt lên bàn trượt có 4 vòng bi rồi đẩy đi.
Đúng rồi cụ 1 cặpEm thấy có con bé đi sh mode đứng chờ hay sao ấy
E xem trên đầu ghi cũng thế nàyCụ không trích xuất video từ ổ ghi mà quay lại trên monitor thế này mờ quá
Vâng chủ quan quáxe cụ khong lắp khóa từ nhỉ . lắp vào đảm bảo phát này khong mất được . chia buồn cung cụ
Đầu hàng trống cụ ahem nhìn thì như phố hàng gai đoạn đầu lương văn can thì phải . Giữa phố đông người mà nó làm như ko có gì xảy ra . Mà hàng xóm ko ai để ý giúp à cụ !
Tôi ko biết ạ.Em thấy bảo bọn nó rỏ axit vào khóa đĩa vẫn đứt như thường ạ.
Nó thủ cọng dây dí vào thì nó đi luôn,cần gì nút đề.Đứt được cái khóa thì bọn nó vừa chạy vừa bốc đầu hả cụ ^^
Nhỏ axit vào vừa lâu vừa văng lung tung ~> xong cái ổ khóa thì đĩa phanh vs vành trước cũng mục
Khóa đĩa thằng nào lì vs liều thì cầm xà cầy bẻ khóa, chấp nhận vỡ đĩa phanh cụ nhá. Cơ mà cũng khó, vì khóa đĩa nó gần như tịt sát với đĩa phanh rồi nên khó thò vào để bẻ được ạh.
Sh với các xe không có cần khởi động, các cụ cứ chế cái dây loại giắc cắm nối với nút đề. Dừng đâu rút luôn nút đề nhét túi. Trộm nó bẻ xong cái khóa không thấy nút đề đâu trộm chỉ có khóc
Cụ về Phủ lỗ là làng ăn cắp xe máy để chuộc ở đấy ạ
Bạn em vừa phải chuộc con sh mode tuần trc 25
Làng phủ lỗ hả cụ
Cụ cho e thêm thông tin về cái vụ chuộc này đc ko.e đang muốn chuộc lại quáCụ về Phủ lỗ là làng ăn cắp xe máy để chuộc ở đấy ạ
Bạn em vừa phải chuộc con sh mode tuần trc 25 củ
Vâng, em chỉ nghe chém thế thôi chứ chưa gặp bao giờ ạ.Tôi ko biết ạ.
Nhưng chắc chắn là bác dùng axit gì đi nữa, cũng mất thời gian để đứt được cái khóa ấy, chưa kể chuyện rỏ vài giọt (và bỏ đi) rồi nó tự đứt là ko tưởng.
Chắc phải làm vài phát.
Tất cả những cái đó tăng thêm cơ hội cho Chủ xe.
Vụ này ngon bác ạ.Ở quê cháu các cụ có con E bờ lết hay đấu cái công tắc phụ ở trong cốp tại vị trí nào mà chủ xe biết thôi ấy. Dựng ở đâu các cụ ấy mở cốp ra gạt đi. Ngắt điện toàn bộ. Trộm bẻ khoá xong ko sao đề được, đành bỏ vội đi. Còn cố mà mò ra cái công tắc thì cũng ốm. Bẻ khoá xong ko đề xược là đã cuống rồi. Time đâu mà mò công tắc nữa.
À còn có cụ mua cái khoé HÚ HÚ báo động. Sờ vào cái nó kêu lên cũng buồn cười cho ông nào trộm mà vớ phải.
Đau lòng quá, may mà còn có cái biển mang về, hy vọng biển đẹp!Mời cụ tham khảo thớt của cụ cogang. Cụ ấy cũng mất SH, truy đến tận hang ổ của bọn nó bên Sóc Sơn mà cuối cùng chỉ mang về được cái biển số.
Ối zời, bảo hành bảo hẹo gì đâu cụ. Nó chỉ bảo hành động cơ và khung gầm thôi, điện đón, dây fun xăng abc nó ko bảo hành đâu cụ. Còn cháu đảm bảo với cụ là làm cái đó chả động chạm gì đến hệ thống. Nó giống như cụ đấu cái cầu giao điện thôi. Gạt công tắc là ngắt điện toàn thành phố, đóng công tắc là lại đi. Xe bờ lét nhà cháu bố cháu cũng làm. Cái này cháu thấy an toàn nhất, cũng không lỉnh kỉnh khoá U, đĩa abc mà khoá nó bẻ mà xe ko mất thì cũng tan cái đĩa, vành....Vụ này ngon bác ạ.
Nhưng chỉ làm khi xe hết bảo hành.
Bác mà làm trước đó, nhỡ có vấn đề trục trặc gì đó, nó dek bảo hành cho thì cũng phiền.
Em cũng đấu như thế này nhưng thêm cái còi nữa, khi bật khóa điện lên không những không đề được mà còi còn hú lên, như thế trộm nào chẳng chạy.Ối zời, bảo hành bảo hẹo gì đâu cụ. Nó chỉ bảo hành động cơ và khung gầm thôi, điện đón, dây fun xăng abc nó ko bảo hành đâu cụ. Còn cháu đảm bảo với cụ là làm cái đó chả động chạm gì đến hệ thống. Nó giống như cụ đấu cái cầu giao điện thôi. Gạt công tắc là ngắt điện toàn thành phố, đóng công tắc là lại đi. Xe bờ lét nhà cháu bố cháu cũng làm. Cái này cháu thấy an toàn nhất, cũng không lỉnh kỉnh khoá U, đĩa abc mà khoá nó bẻ mà xe ko mất thì cũng tan cái đĩa, vành....
Có một điểm HÀI là: Hôm nào chở đồ, quên ko bật công tắc trước chằng dây chun chặt hết cả xe rồi...Lên xe ngồi éo đề nổ được....Lại lọ mọ tháo dây chun (mới mở được yên xe mà bật công tắc) rồi lại chằng lại mới. đi được.