- Biển số
- OF-152886
- Ngày cấp bằng
- 16/8/12
- Số km
- 215
- Động cơ
- 357,185 Mã lực
monng rằng ở con đường nào cũng như vậy!
Đúng rồi đấy ạ. Chạy nhanh mà phanh lại thì cái cont đằng sau nó dồn lên theo quán tinh thì ...Ngoài việc an toàn thì mấy anh cont cũng ngại phanh và dồn số lắm vì tốn dầu.... em ngồi xe các anh ý rồi em biết, mỗi lần phải tăng tốc lên 40km/h là anh ý duy trì tốc độ này kinh khủng lắm. Các anh ý thích chạy đêm vì thế đấy
phải học bus hà nội phanh bằng cờ lê đảm bảo bác để cốc ng đầy trên cabin mà ko bjo tràoĐúng rồi đấy ạ. Chạy nhanh mà phanh lại thì cái cont đằng sau nó dồn lên theo quán tinh thì ...
Hoàn toàn đồng ý với cụ. Đang định cmt về mấy anh ben biển 90 thì thấy cmt của cụ. Từ lâu em đi cứ thấy mấy bố này là mặc định chuyển làn vượt vì các bố ko có khái niệm nhường đường, trừ khi qua chốt xxx.Tiện thể đây em mới tâm sự về bức xúc của nhà em. Mấy anh cont thì em không tính làm gì vì dẫu sao các bác ấy cũng có kinh nghiệm, được đào tạo tí chút chứ việc em bức xúc nhất là mấy con chó ngồi trên mấy cái xe ben chở đá biển 90 đoạn từ Phủ lý đến Pháp vân!!! Phần đường thì đi sai, toàn đi phần giành cho xe con mà xin vượt không bao giờ cho vượt, đã thế lẽo đẽo đi sau nó có hôm nhá em còn bị đá bắn lên nứt cả kính! Theo các cụ thì đối phó với loại này bằng cách gì các cụ chỉ cho em với?
Hoàn toàn đồng ý với cụ. Đang định cmt về mấy anh ben biển 90 thì thấy cmt của cụ. Từ lâu em đi cứ thấy mấy bố này là mặc định chuyển làn vượt vì các bố ko có khái niệm nhường đường, trừ khi qua chốt xxx.Tiện thể đây em mới tâm sự về bức xúc của nhà em. Mấy anh cont thì em không tính làm gì vì dẫu sao các bác ấy cũng có kinh nghiệm, được đào tạo tí chút chứ việc em bức xúc nhất là mấy con chó ngồi trên mấy cái xe ben chở đá biển 90 đoạn từ Phủ lý đến Pháp vân!!! Phần đường thì đi sai, toàn đi phần giành cho xe con mà xin vượt không bao giờ cho vượt, đã thế lẽo đẽo đi sau nó có hôm nhá em còn bị đá bắn lên nứt cả kính! Theo các cụ thì đối phó với loại này bằng cách gì các cụ chỉ cho em với?
Có lẽ do em chạy tối muộn. Khi trước mặt, trong khoảng lớn hơn 200-300m ko có xe em dùng đèn chiếu xa, đến khoảng ấy có thể làm chói mắt xe trước, em luôn hạ xuống chiếu gần. Nhiễu xe công chạy trước chủ động nhường đường mà em không phải giảm tốc độ. Nhiều xe em phải chờ vài trăm mét mơi được vượt. Nói chung em đi HP ít nên lần này ngạc nhiên vì so với năm ngoái thấy các cụ cont xử sự văn minh hơn hẳnTrung bình 1 tháng em đi Hp 1 lần nhưng em ko thấy xe công nhường đường dễ dàng như cụ nói. Em toàn chuyển sang làn giữa mà vượt cho nhanh. Chắc tại em ko kiên nhẫn bằng cụ