- Biển số
- OF-429166
- Ngày cấp bằng
- 11/6/16
- Số km
- 151
- Động cơ
- 218,439 Mã lực
- Tuổi
- 58
Chỉnh sửa cuối:
Đồng qua điểm với cụ,xe đẹp.Nội thất kem thì đẹp.
Ex giờ loanh quanh 8 đồng. Em này vỡn tởi 8Năm 2018 Em lấy Explorer cùng đời, giá chẳng khác gì em này, thậm chí còn cao hơn vì Em còn phải mất 200 củ tiền lạc mà giờ nhìn giá của Explorer thấy thương cảm.
Khoang máy không khác khoang máy Prado 2007 ở thớt bên là bao, Toyota mãi đỉnh, đúng giá trị cốt lõi.
E tưởng LC 200 chứ. 2019-2020 ra biển hơn 4 đồng. Giờ giá vẫn trên 3 đồng rưỡi. XC90 thớt bên mua mới cũng tầm đó mà giờ bằng 1/2 LC 200Có lẽ vua giữ giá là em này và LX570, cả ES250. Vẫn đep, dáng xe hút mắt hiwn phom explo
Động cơ vẫn mã 2TR-FE I4 2.7 lít, là động cơ cũ lắp chung cho cả phò tủn 20 năm nay mà cụ Được mỗi cái hộp số tăng lên 6 cấp thôi. Cụ nào ko quan trọng xăng cộ và cảm giác lái thì múc con 2007, giá trị cốt lõi vẫn như nhauKhoang máy không khác khoang máy Prado 2007 ở thớt bên là bao, Toyota mãi đỉnh, đúng giá trị cốt lõi.
Cụ thả câu "giá trị cốt lõi vẫn như nhau" thâm thúy quá.Động cơ vẫn mã 2TR-FE I4 2.7 lít, là động cơ cũ lắp chung cho cả phò tủn 20 năm nay mà cụ Được mỗi cái hộp số tăng lên 6 cấp thôi. Cụ nào ko quan trọng xăng cộ và cảm giác lái thì múc con 2007, giá trị cốt lõi vẫn như nhau
Thì em cũng đang chạy cái giá trị cốt lõi, nhưng vì chỉ nhắm vào cốt lõi thì nên bỏ qua mấy thứ ko liên quan, đỡ được bao xèngCụ thả câu "giá trị cốt lõi vẫn như nhau" thâm thúy quá.
Phỉa công nhận nó vẫn giống thật ạCụ thả câu "giá trị cốt lõi vẫn như nhau" thâm thúy quá.
Y hệt khác mỗi cái ống dàn lạnh điều hòa.Phỉa công nhận nó vẫn giống thật ạ
Em cũng nhắm vào cốt lõi chạy đời trước đỡ bao xèng. Mà đời trước xe nhẹ hơn tí nên ko ỳ như đời sau.Thì em cũng đang chạy cái giá trị cốt lõi, nhưng vì chỉ nhắm vào cốt lõi thì nên bỏ qua mấy thứ ko liên quan, đỡ được bao xèng