- Biển số
- OF-603113
- Ngày cấp bằng
- 13/12/18
- Số km
- 1,011
- Động cơ
- 132,145 Mã lực
- Tuổi
- 46
Họ so sánh về tầm tiền đấy nên chọn San hay Toy về tiện dụng, kinh tế, chi phí và nhu cầu... chứ SUV với CUV thì trẻ con giờ nó cũng biết mà.
Không rõ nhân cái vụ này có cụ nào kỹ thuật kỹ tính thử mang thước đo thực tế lòng trong mấy em này chưa để có kết quả chuẩn làm bằng chứng cho nhận định của mình chưa nhỉ. Em nhiều lúc cũng thắc mắc vì nếu đọc theo thông số kích thước của hãng thì khác, mà lúc ngồi thì cảm giác rộng chật nó khác nhau (kiểu xe thông số lớn nhưng ngồi lại hẹp hơn xe thông số bé hơn ấy), mà cảm giác thì nó vẫn chỉ là cảm giác thôi. Kiểu hơn kém nhau mười mấy mm thì theo em là sẽ ko rõ ràng. Con xe thông số rộng 1m8 thì lòng trong (từ mép trong cửa bên này sang mép trong cửa bên kia) có được 1m4 ko, hinh như ko dc mà chỉ dc khoảng 1m2...Đi mua xe nhìn thông số thì chết. Cái SUV nó thiết kế khung + cabin rời (vậy nên khoảng cách thành vỏ tạo khung hẹp đủ vững chắc ròi). Mấy con CUV cụ nhìn thông nó hoành tráng thế (khoảng cách vỏ rộng hơn tăng cứng cabin). Nhìn thông số hoành tráng vậy thôi, nhưng lòng trong thực tế Palisade không rộng hơn Prado đâu. CÒn Santafe tuổi tôm để so sánh prado cụ. CỤ cứ lấy thước đo sàn xe thì sẽ biết
Ng ta so sánh về tiền chứ có so về tính năng đâu cụ. Cái gì cũng có 2 mặt của nó hết. Chả xe nào là toàn diện cả cụ ạ , phù hợp nhu cầu ai thì ng đó thích thôi. E thấy nhiều cụ cứ có thớt bán LC là vào auto khen nức nở nhưng xe thì bán rất lâu. Vậy nó có cái gì đó ở một chỗ nào đấy chứPalisade các cụ so sánh với highlander chứ sao so sánh với prado.
Hai phân khúc và đối tượng sử dụng hoàn toàn khác nhau.
Chỉ có 1 điều chắc chắn là prado chật hơn palisade thôi. Khoang trên thì ok chứ cốp và hàng ghế 3 là thua hẳn.
E may mắn được lái cả 2. Prado mà lắp máy 4.0 thì hết bài
Một con Cuv đô thì và 1 con SUV thì k thể so với nhau được.
Prado khung gầm rời đã k phải nghe tiếng ồn gầm rồi, ngoài ra dù là SUV nhưng gầm và treo rất êm. Đi đường xấu, lao ổ gà xe nó cứng và chắc như xe tăng , cực kì tự tin .
Máy hơi yếu so với xác thôi, nhưng thật sự đi trên trăm mới thấy đuối. Đi bình thường e cũng thấy bình thường.
K đơn giản mà Prado vẫn được chuộng đâu ạ.
Cái này k chỉ ở Vn đâu.
E cũng quan điểm như cụ, phù hợp thì mua, cứ xe mới, công nghệ mới, cập nhập nâng cao độ an toàn mà giá hợp lý là chơi, chứ ôm ảo tưởng sức mạnh quá khứ làm gì. Hơn nữa giờ đường xá ở VN cũng khá ổn, ko đến nỗi xe phải trèo đèo lội xuối, hãn hữu mới có cụ do đăc thù công việc mới cần, còn 1 số đi phượt thì cũng le ve vài điểm check in cũng chả cần đến 2 cầu hay dẫn động 4 bánh ... Cho nên tầm tiền xe cụ chủ giờ quá nhiều lựa chọn, có thể chưa gặp đúng người cần nên lâu bay, chứ gặp đúng người cần thì cũng dễ bay nhanh.Ng ta so sánh về tiền chứ có so về tính năng đâu cụ. Cái gì cũng có 2 mặt của nó hết. Chả xe nào là toàn diện cả cụ ạ , phù hợp nhu cầu ai thì ng đó thích thôi. E thấy nhiều cụ cứ có thớt bán LC là vào auto khen nức nở nhưng xe thì bán rất lâu. Vậy nó có cái gì đó ở một chỗ nào đấy chứ
Em chê mỗi cái hạ hết ghế xong thì chẳng để được gì đằng sau, và cửa sau mở ngang. Em đang chờ bản mới về nếu xem thực tế ưng là cưới
Em vẫn yêu em nó sau 5 năm gắn bó, ko chê vào đâu được!
Công trường là em nói chung chung. Chắc cụ chưa đi các công trường mỏ với thủy điện. Bọn em đi camp thôi mà nhiều chỗ san đã phải quay đầu rồi còn prado thì nhẹ nhàng.Leo núi offroad e k nói chứ công ty cũ em làm đường đây, 5A 5B, Quảng Ngãi, Đèo Cả, Tây Ninh... 2 San 2008 chạy phè phè 40 vạn. Mấy cái đường công trường k thấm đâu cụ.
Dài hơn chưa chắc đã rộng hơn, xe em hạng C ngang rộng nhất phân khúc là 1820 nhưng so lòng thì còn chật hơn cả Yaris.cùng đời 2016 thì trục cơ sở prado là 2790 còn sanfe là 2700, prado lớn hơn sanfe mới đúng. prado dài hơn cao hơn sanfe, chỉ hẹp hơn có 15mm phủ bì mà cụ bảo sanfe rộng hơn prado thì ạ là đúng rồi
Bản mới hàng 3 cũng ko khá hơn mấyEm chê mỗi cái hạ hết ghế xong thì chẳng để được gì đằng sau, và cửa sau mở ngang. Em đang chờ bản mới về nếu xem thực tế ưng là cưới
Em chê mỗi cái hạ hết ghế xong thì chẳng để được gì đằng sau, và cửa sau mở ngang. Em đang chờ bản mới về nếu xem thực tế ưng là cưới
Không đến mức thế đâu cụ ơi. Tuần trước em đi Hà Giang, tính ra tiền xăng khoảng 3 - 3,1k/km.Còn nhà bác nào có cây xăng thì yên tâm mà chạy.
Xăng ăn uống thế nào cụ ơi
Em vẫn yêu em nó sau 5 năm gắn bó, ko chê vào đâu được!
ĐI Pra vs Land ai lại hỏi xăng. He he. Chạy phố tan tầm, 18-20l cụ ạ !Xăng ăn uống thế nào cụ ơi
Máy prado đời này tiết kiệm lắm cụ, đường trường 9,5-10,5l, phố hỗn hợp 13,5l cụ ạĐI Pra vs Land ai lại hỏi xăng. He he. Chạy phố tan tầm, 18-20l cụ ạ !
Vâng cụ! Đã tính thì tính dư giả chút cụ ạ, tan tầm có di chuyển đc đâu.Máy prado đời này tiết kiệm lắm cụ, đường trường 9,5-10,5l, phố hỗn hợp 13,5l cụ ạ
Em đã chạy xe này bao giờ đâu cụ.ĐI Pra vs Land ai lại hỏi xăng. He he. Chạy phố tan tầm, 18-20l cụ ạ !
Thế này thì quá ổn cụ nhỉ
xăng đây. Nhiều cụ cứ lo