- Biển số
- OF-354153
- Ngày cấp bằng
- 9/2/15
- Số km
- 3,698
- Động cơ
- -204,550 Mã lực
Giúp cụ 1 đoạn ạ
Xe cùng model cụ ạ. E cũng đâu có lấy hết giá. He heEm này về đắp thêm 70tr nó có như xe của cụ không, hình như 2 loại xe khác nhau, các cụ thông tin cho em hiểu với
Chắc được khoảng tỷ 2, đấy là em đoán thế!Em có sx 10/216. Chạy 10 vạn. Cuối năm đói kém định bán mà k biết giờ đc bao nhiêu
khấc đấy cụ ạ. Đặc biệt là đi đèo. Nó chung cái máy nhưng hệ lái và dẫn động khác nhau.Con này ngồi oai hơn 4tuner tí (vì đắt hơn ) còn cảm giác lái thì the same
Các cụ mặc cả thoải mái mà. He he. E dễ tính lắm luônXe cụ vào đồ cũng hay nhưng cái giá em nhấc cả người hihi
Cụ cứ cho giá, đặt tên. Hợp ví là anh em nhấc ngay.Em có sx 10/216. Chạy 10 vạn. Cuối năm đói kém định bán mà k biết giờ đc bao nhiêu
Xe cụ chủ tháo bộ ghế hàng thứ 3?Chào các cụ. Em cần bán chiếc Prado TXL 2010 đăng ký 2011 Bản Trung Đông.
Thông tin cụ thể:
Xe e mua lại hồi tháng 3 của 1 bác lãnh đạo cấp phòng của 1 viện ở Hà Nội, hiện tại vẫn tên vợ bác ấy, khi mua em có nhờ cu em em đứng uỷ quyền vì khi đó em ko có Căn Cước gắn chip nên phòng công chứng ko làm về tên em đc. Khi mua về thì em có kiểm tra bảo dưỡng 1 loạt và đã lên kế hoạch đặt đồ từ hãng và thay thế hết những phụ tùng hao mòn theo năm tháng, Chưa hỏng em cũng thay vì quan điểm của em là không cần gin chỉ cần ngon. Đã trải qua rất nhiều loại xe các hãng khác nhau và được ông anh chơi Land tư vấn nên em muốn làm ngon lành 1 lần để đi cho yên tâm, Tất cả những đồ trên xe chưa hỏng nhưng em đã thay mới vì những đồ hao mòn theo năm tháng thì ko biết được nó hỏng lúc nào. Đồ em đặt tại hãng Toyota Hoàn Kiếm và Toyota Thái Hoà Từ Liêm và làm gara ngoài của cậu em. Em đã làm những thứ sau:
- Thay dàn Lốp Toyo AT3 Made in Japan
- Nguyên dàn cao su dàn gầm Càng A trên dưới, trái phải, Rotuyn, rotuyn cân bằng, ốp cao su cân bằng - Đặt trong Hãng Toyota Hoàn Kiếm
- Thay Bơm xăng chính hãng Denso, Lọc xăng trong bình, hạ bình xăng vệ sinh xúc rửa, Lọc xăng trong khoang máy - đặt trong hãng Toyota Thái Hoà Từ Liêm
- Thay 2 cao su chân máy - Đặt hãng toyota Thái Hoà Từ Liêm
- Thay 4 bugi irinium - đặt trong hãng Toyota Hoàn Kiếm
- Thay Két nước - Denso china
- Bảo dưỡng, thay thế chổi than máy phát, máy đề
- Thay nước mát, dầu phanh, dầu trợ lực.
- Bọc lại bộ ghế da
- dán lại film cách nhiệt loại cao cấp nhất của Nexco
- Thay gioăng nắp dàn cò - chính hãng Toyota Thái Hoà Từ Liêm
Ngoài Option nguyên bản theo xe như hộp lạnh, rửa đèn pha...Những thứ lắp thêm:
- Sạc nhanh ko cần bật chìa khoá
- Chip cảm biến chân ga ( để nấc sport và Sport + là chạy chư choá rồ ) Cái này em lắp
- Cam 360 và màn hình Androi Zestech Z800 Pro ( chủ cũ lắp ) còn đồ zin
- Đề nổ Star- stop ( chủ cũ lắp)
- Đèn pha cos laser ( chủ cũ lắp)
- Cruise control
Xe em cam kết ko đâm va, ngập nước, Máy móc, hộp số zin chưa bổ. Mấy con Toyota chạy chưa đến 20v thì máy móc chả có gì để hỏng cả. có xước vài vết nhỏ quanh xe đánh bóng là hết. Xe em chống chỉ định bác nào thích xe zin 100% nhé vì e mua xe phục vụ mình nên em ko quan tâm đến phải zin 100%. Bác nào mà sợ tốn xăng cũng ko nên mua xe em vì xe em tương đối tốn xăng khi chạy trong phố, tầm 15-17l/100km và đường trường thực tế em đi Đà Nẵng mùa hè vừa rồi là 10,8L/100km.
Nhân tiện đây có Cụ nào có Land Cruiser L200 đời từ 2013 trở lên, máy xăng V8 4.6L, xe đẹp, ko đâm đụng thì ới em nhé. Sắp tới em có dự án trên Lai Châu nên cần kiếm 1 chiếc đủ khoẻ, an toàn và cũng đủ sang 1 tí để đi tiếp khách.
Giá em mong muốn là 748tr các cụ ép giá thoải mái - Giá e biết có thể cao hơn mặt bằng chung nhưng em nghĩ cụ nào đúng nhu cầu sẽ thấy nó là hợp lý. Tiền em bảo dưỡng thay thế cũng khoảng gần 70tr rồi các cụ ạ. So với thời điểm tháng 3 em mua + thay thế bảo dưỡng đồ thì em lỗ gần 200tr . Các cụ ko thích Toy cũng cũng đừng mỉa mai em nhé, vì có đi dòng này rồi sẽ biết là rất khó để chuyển sang xe khác cùng tầm tiền.
Đời này ghế hàng 3 gập điện gập phẳng chứ ko dùng ghế treo nữa cụ à.Xe cụ chủ tháo bộ ghế hàng thứ 3?
ì hơn nhiều đúng k cụ ? vì cùng chung máy và hộp số nhưng trọng lượng năng hơn mấy tạ màKhad
khấc đấy cụ ạ. Đặc biệt là đi đèo. Nó chung cái máy nhưng hệ lái và dẫn động khác nhau.
Em nông dân quá. Cảm ơn cụ!Đời này ghế hàng 3 gập điện gập phẳng chứ ko dùng ghế treo nữa cụ à.
Em thì thấy ko ì hơn. Nhưng Prado nó là 4x4 full time nên đi đường có nhiều cua, dốc an toàn hơn.ì hơn nhiều đúng k cụ ? vì cùng chung máy và hộp số nhưng trọng lượng năng hơn mấy tạ mà
E thấy nó khá tiện cho việc đề nổ từ xa và rảnh tay. Cái ổ khóa zin nó vẫn còn cụ ạ. Vẫn cắm chìa trong ổ khóa zin.dạo này thấy nhiều cụ bán prado mà có đề nổ start stop, tiếc ghê
Cụ nói chuẩn mà làm em mắc cười quá. vodka cho cụ!Con Prado thôi mà cụ làm như Dôn Doi hay Ben Lỳ ấy mà bảo những người chê là chưa sử dụng bao giờ