- Biển số
- OF-452693
- Ngày cấp bằng
- 12/9/16
- Số km
- 3
- Động cơ
- 207,422 Mã lực
Nhìn đẹp hơn hẳn cụ nhỉNâng form nhìn đẹp hẳn nhỉ
Nhìn đẹp hơn hẳn cụ nhỉNâng form nhìn đẹp hẳn nhỉ
Cuối năm e đổi,e nhắn cụ nhéBao giở a có ý định đổi xe thì nhắn e nhé
Dạ vâng cụ!Cuối năm e đổi,e nhắn cụ nhé
Cũng tuỳ nhu cầu đi ít hay nhiều bác nhé. Như em tháng 1500km thì ko vướng nhưng bạn em chạy nhiều thậm chí 1 xe có 2 lái chạy thay phiên nên lại khácCâu cuối của cụ làm em đau hết cả lòng mề
Cụ đi nhiều hơn xe nhà e. 1 năm e đi căng lắm là 5000 kmCũng tuỳ nhu cầu đi ít hay nhiều bác nhé. Như em tháng 1500km thì ko vướng nhưng bạn em chạy nhiều thậm chí 1 xe có 2 lái chạy thay phiên nên lại khác
02 cầu bán thời gian chứ bácĐường trường 10-11l tùy cách chạy, còn trong phố thì ko tính đc vì xe nào cũng uống ác bác à. Xe này nó hơn các con suv khác là 4x4 fulltime.
Prado mặc định là 2 cầu fulltime bác à. Trên ảnh là H4F ( mặc định 4 bánh fulltime) , tiếp đến là H4L cài cầu nhanh và L4L cài cầu chậm
Fulltime nhé. Fotuner mới là bán thời gian.
Tùy công việc chứ cụ, nếu xe chạy gia đình năm hơn vạn km chênh xăng đáng bao nhiêu đâu. Mà dáng rộng rãi cách âm tốt. Xe cụ chủ đẹp thì giá k rẻ đcỦn giúp cụ,con này ăn uống kinh quá e ko nuôi được
Đã máu đi xe này khắc có cách đổ được xăng cụ nhỉ? Cháu chưa nghĩ được nên chỉ dám ngắm ạTùy công việc chứ cụ, nếu xe gia đình năm hơn vạn km chênh xăng đáng bao nhiêu đâu. Mà dáng rộng rãi cách âm tốt.
Chuẩn cụ à. Đi gia đình thì chênh lệch xăng dầu đáng bao nhiêu đâu. Em đi gia đình mỗi năm 2 vạn thấy cũng bình thường.Tùy công việc chứ cụ, nếu xe chạy gia đình năm hơn vạn km chênh xăng đáng bao nhiêu đâu. Mà dáng rộng rãi cách âm tốt. Xe cụ chủ đẹp thì giá k rẻ đc
Prado mặc định là 2 cầu fulltime bác à. Trên ảnh là H4F ( mặc định 4 bánh fulltime) , tiếp đến là H4L cài cầu nhanh và L4L cài cầu chậm
Vậy thì gọi Prado là AWD có đc ko các Bác?Fulltime nhé. Fotuner mới là bán thời gian.
Không cụ, AWD (All-Wheels Drive) thì là cầu mềm, máy tính tự phân bổ lực dẫn động giữa cầu trước và sau, nhưng cầu chủ động thường là cầu trước (thường tỷ lệ trước - sau là 80-20), hay có trên các dòng CUV như CX-5, SantaFe, Tucson. 4x4 thì nó là cầu cứng, visai to, cầu chủ động là cầu sau.Vậy thì gọi Prado là AWD có đc ko các Bác?
Chắc chuẩn nó như này cụ nhỉ.Vậy thì gọi Prado là AWD có đc ko các Bác?
chết cười với cụ, em muốn cưới em như Ngọc Trinh, nhưng phải biết nấu cơm ngon, chăm con tốt, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, chăm bố mẹ mình, nhưng lúc cần đưa ra đường đi chơi phải ngon như Ngọc Trinh, mơ ước thế có quá cao xa không cụ?Các cụ off thì sợ lưm: muốn xe phải đầm, chắc, êm,, bốc, mượt, chấm to, phụ tùng phải rẻ, ăn ít xăng, giá mua phải rẻ mà khi bán phải đắt.
Công nhận trước đây em đi công trường có những công trình mấy KM toàn đất đá, sỏi bình thường anh em đi con Everest hoặc captiva toàn rón rén, hôm sếp vào chạy con prado 2011 đưa mọi người đi ăn trưa ông lái xe cứ phóng băng băng mà chả ồn hay xóc gì luônEm đánh giá cao nhất ở con prado là khả năng cách âm gầm, các cụ đừng so em nó với mấy em như everest, fotuner mà tủi thân em nó. Mặc dù cũng là sát xi rời nhưng mà nó đc đầu tư rất tốt vào chất liệu và hệ thống treo nên đi êm ái lắm. Em thì đang cày cố để rước prado 2025.
em nó hơn Fotuner ở mỗi điểm cụ thích thôi, còn lại có hơn cái gì nữa đâu.Công nhận trước đây em đi công trường có những công trình mấy KM toàn đất đá, sỏi bình thường anh em đi con Everest hoặc captiva toàn rón rén, hôm sếp vào chạy con prado 2011 đưa mọi người đi ăn trưa ông lái xe cứ phóng băng băng mà chả ồn hay xóc gì luôn