Xe em S350 2008. Chính chủ, nếu so cùng đời thì hiếm có xe được như vậy. Máy, số, nội thất nguyên xin, trừ có mặt ghế lái đã bọc lại. Vành lốp e đã lên của S500.
2009 của e mới lên facelip ợ2008 thì e tưởng phom mới rồi chứ nhỉ?
S chắc ngon, nhưng xăng thì chắc trên 18 lit. Xe form này đẹpE này đi thướng ko lão
đi loại này em nghĩ ít ng quan tâm xăng cụ ạS chắc ngon, nhưng xăng thì chắc trên 18 lit. Xe form này đẹp
xe e chạy cao tốc mà quá 9,5 lít e cho các bác xe luôn. còn bình quân e chạy 1 vạn km ăn 14,6 lít, tuy nhiên e chủ yếu đi trong phốS chắc ngon, nhưng xăng thì chắc trên 18 lit. Xe form này đẹp
thướng ợ, êm hoàng đế ợ, cơ mà ngồi thướng hơn ợ, xe to lái nặng nề mệt phết ợE này đi thướng ko lão
Xe có đo số km đi và thời gian nổ máy, nếu cụ đi 100km hơn 10 tiếng thì nó xơi 19l . Còn đi dài hỗn hợp đèo dốc nó ăn 9l5-10l , ăn ít hơn cả xe nhật 3.0 V6 mớiS chắc ngon, nhưng xăng thì chắc trên 18 lit. Xe form này đẹp
mép ghế xe này cao, mỗi lần trèo xuống là đùi m ông miết vào mòn cụ ợEm ủn giúp cụ, đang chạy dòng E, cũng muốn nhé nhóm lên S. Xe chạy bn vạn r cụ, sao lại thay da ghế lái ạ
À vâng, nhưng tầm tiền này thì cũng ngang xe cỏ thôi, nên nếu chỉ đủ tiền mua xe cỏ thì lại cần quan tâm đến xăngđi loại này em nghĩ ít ng quan tâm xăng cụ ạ
nên như vậy thì ngta cũng k cần ngó xe nàyÀ vâng, nhưng tầm tiền này thì cũng ngang xe cỏ thôi, nên nếu chỉ đủ tiền mua xe cỏ thì lại cần quan tâm đến xăng
Ngó vì nó đẹp cụ ạ, cũng như hoa hậu người ta vẫn ngó để ao ước vậy thôi, dẫu biết họ không thuộc về mình kkknên như vậy thì ngta cũng k cần ngó xe này
Thôi. Lái Jazz tiếp. Nhỏ dễ lái.thướng ợ, êm hoàng đế ợ, cơ mà ngồi thướng hơn ợ, xe to lái nặng nề mệt phết ợ
E đi xe Hàn xẻng 3.5 cũng toàn 20L. Tháng đi 2-300km nên ko ngại xăng ạh.S chắc ngon, nhưng xăng thì chắc trên 18 lit. Xe form này đẹp