[Cần bán] Em bán du thuyền

Số điện thoại
0982700976
Giá
15,215,000,000 VNĐ
Địa chỉ
Canada

ah99x6

Xe điện
Biển số
OF-354153
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
3,851
Động cơ
-190,190 Mã lực
Cụ cho trả góp trọn đời o ạ? 🤭
 

laonongtridien

Xe tăng
Biển số
OF-109662
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
1,006
Động cơ
902,341 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Công nhận quả rao bán của cụ độc nhất vô nhị.
Xưa em có làm cho cty Úc (cũng đến 20 năm rồi), nó sx các chi tiết cơ khí cho các du thuyền kiểu này, hồi đó thủ tục và chi phí nhập khẩu dạng nguyên chiếc kiểu này, theo em biết rất phức tạp và tốn kém (các loại thuế phí…). Chưa nói gì đến chi phí vận hành như cụ chủ nói, đúng là ở VN mình, chỉ dành cho người có điều kiện.

Hồi đó, và cho đến nay em vẫn cứ băn khoăn, VN mình trải dài hàng nghìn km bờ biển, đất liền thì chằng chịt sông hồ (dù nhược điểm sông thường độ dốc lớn, hồ cũng nhỏ), nhưng phát triển phương tiện giao thông đường thuỷ quá nhỏ bé, ngành cn đóng tàu ko phát triển, quy mô cũng ko lớn…
Hy vọng tương lai thay đổi, xem những nước phát triển mới thấy dù tư nhân sở hữu máy bay, hệ giao thông đường bộ, đường không rất hiện đại, nhưng giao thông đường thuỷ vẫn vô cùng đa dạng và phát triển, từ đó giá trị du thuyền cũng ko phải là sản phẩm quá xa xỉ (so với thu nhập)
 

hanhpn

Xe tải
Biển số
OF-3914
Ngày cấp bằng
21/3/07
Số km
390
Động cơ
554,452 Mã lực
Ở SG có công ty chuyên làm bảo dưỡng và cho thuê du thuyền, con trai bác chủ Kềm Nghĩa làm CEO công ty này. Bạn này hát hay, sáng tác hay, từng thi Sing my song. Cụ chủ tìm và liên lạc là có khi done deal nhanh hơn rao bán cõi OF này đấy.
 

openman278

Xe tải
Biển số
OF-97153
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
232
Động cơ
402,108 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
sau vu này đề nghị cụ chã cho thêm mục mua bán du thuyền , máy bay luôn các cụ nhỉ( em fun tý nhé)
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,743
Động cơ
463,016 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Công nhận quả rao bán của cụ độc nhất vô nhị.
Xưa em có làm cho cty Úc (cũng đến 20 năm rồi), nó sx các chi tiết cơ khí cho các du thuyền kiểu này, hồi đó thủ tục và chi phí nhập khẩu dạng nguyên chiếc kiểu này, theo em biết rất phức tạp và tốn kém (các loại thuế phí…). Chưa nói gì đến chi phí vận hành như cụ chủ nói, đúng là ở VN mình, chỉ dành cho người có điều kiện.

Hồi đó, và cho đến nay em vẫn cứ băn khoăn, VN mình trải dài hàng nghìn km bờ biển, đất liền thì chằng chịt sông hồ (dù nhược điểm sông thường độ dốc lớn, hồ cũng nhỏ), nhưng phát triển phương tiện giao thông đường thuỷ quá nhỏ bé, ngành cn đóng tàu ko phát triển, quy mô cũng ko lớn…
Hy vọng tương lai thay đổi, xem những nước phát triển mới thấy dù tư nhân sở hữu máy bay, hệ giao thông đường bộ, đường không rất hiện đại, nhưng giao thông đường thuỷ vẫn vô cùng đa dạng và phát triển, từ đó giá trị du thuyền cũng ko phải là sản phẩm quá xa xỉ (so với thu nhập)
Giờ Việt Nam hãy còn nghèo, ô tô với chúng ta vẫn là phương tiện chính và là tài sản lớn. Khi nào Vn giàu hơn các cụ sẽ thấy cái thuyền cũng là một nhu cầu thiết yếu. Có thể đi câu, đi nghỉ hoặc thậm chí là đi phiêu lưu. Cũng giống như lần đầu được lái ô tô, cảm giác lái thuyền còn thích hơn nhiều. Việt Nam là đất nước có bờ biển dài, nhiều sông hồ, có một chiếc thuyền cũng là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Chi phí cho du thuyền như thế này cũng khá tốn kém nhưng tương xứng với giá trị mà nó đem lại thôi. Nhiều người ở Việt Nam chi tiền để đi đánh golf một năm cũng vài trăm triệu, thì cũng bằng chi phí nuôi cái du thuyền thôi. Không quá sức với những người có thu nhập cao ở Việt Nam đâu. Cái thuyền cũng có thể coi như một cái nhà nhỏ, các cụ có thể sống trên thuyền thoải mái, vì các chức năng của thuyền không khác gì một cái nhà cả.

Khi thuyền đỗ trên bờ thì vẫn phải cắm điện suốt ngày đêm vì trên thuyền có các hệ thống điện giống như ở nhà. Nói về du thuyền thì em thấy ở Việt Nam giá còn khá đắt, và cũng là một sân chơi tương lai cho những người đam mê.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top