- Biển số
- OF-201457
- Ngày cấp bằng
- 10/7/13
- Số km
- 9,073
- Động cơ
- 4,759,508 Mã lực
Đưa SGBB đi hóng gió thì toẹt vờiem cũng đang tìm nhưng là màu nâu
Đưa SGBB đi hóng gió thì toẹt vờiem cũng đang tìm nhưng là màu nâu
gì cũng biếtĐưa SGBB đi hóng gió thì toẹt vời
Xúc luôn cho nóng, rẻ hơn búngì cũng biết
Cũng đúng món em thích, màu cũng thích, tiếc là ko mang về Hồ Tây đi được.Đúng món e đang tìm,mà tiếc không phải màu hồng.ủn cho cụ vậy
Hẳn màu hồng ah cụCũng đúng món em thích, màu cũng thích, tiếc là ko mang về Hồ Tây đi được.
Giờ Việt Nam hãy còn nghèo, ô tô với chúng ta vẫn là phương tiện chính và là tài sản lớn. Khi nào Vn giàu hơn các cụ sẽ thấy cái thuyền cũng là một nhu cầu thiết yếu. Có thể đi câu, đi nghỉ hoặc thậm chí là đi phiêu lưu. Cũng giống như lần đầu được lái ô tô, cảm giác lái thuyền còn thích hơn nhiều. Việt Nam là đất nước có bờ biển dài, nhiều sông hồ, có một chiếc thuyền cũng là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.Công nhận quả rao bán của cụ độc nhất vô nhị.
Xưa em có làm cho cty Úc (cũng đến 20 năm rồi), nó sx các chi tiết cơ khí cho các du thuyền kiểu này, hồi đó thủ tục và chi phí nhập khẩu dạng nguyên chiếc kiểu này, theo em biết rất phức tạp và tốn kém (các loại thuế phí…). Chưa nói gì đến chi phí vận hành như cụ chủ nói, đúng là ở VN mình, chỉ dành cho người có điều kiện.
Hồi đó, và cho đến nay em vẫn cứ băn khoăn, VN mình trải dài hàng nghìn km bờ biển, đất liền thì chằng chịt sông hồ (dù nhược điểm sông thường độ dốc lớn, hồ cũng nhỏ), nhưng phát triển phương tiện giao thông đường thuỷ quá nhỏ bé, ngành cn đóng tàu ko phát triển, quy mô cũng ko lớn…
Hy vọng tương lai thay đổi, xem những nước phát triển mới thấy dù tư nhân sở hữu máy bay, hệ giao thông đường bộ, đường không rất hiện đại, nhưng giao thông đường thuỷ vẫn vô cùng đa dạng và phát triển, từ đó giá trị du thuyền cũng ko phải là sản phẩm quá xa xỉ (so với thu nhập)