Otf mình hay lắm. Nhiều cụ người dùng và tâm lý muốn mua của người dùng như giá thợ mua của người dùng, nhưng loanh quanh cuối cùng lại quay ra mua gara với giá thợ bán ra.
Người dùng thì bán xe cũng người này người kia, nhưng bình thường ai cũng muốn tối thiểu dc hơn giá bán cho thợ chút, và xe mình mà ok thì bán cho ae otf để ae mua đc xe ok mà giá rẻ hơn mua thợ 1 khoản.
Nhưng sau khi có 1 số ofer kinh doanh vào thả giá và ý kiến thì người dùng (người muốn mua thực sự, chứ ko phải những người ngó chơi, hoặc cày còm) cũng nghĩ là ừ giá xe đó người ta trả 80đ (ví dụ người bán đặt giá 100đ) thì mình cũng trả 80 hoặc 79đ thôi. Người bán biết giá trị xe mình (đúng giá 100đ hoặc 98đ , chứ ko phải những ofer ngáo giá đặt giá linh tinh) nhưng rao bán thấy bị ỉ ôi, chê giá các kiểu mất thời gian , cuối cùng ko kiên nhẫn thì có khi lại bán cho các cụ thợ, nếu gặp cụ nào lịch sự rõ ràng, hoặc tiếp người dùng nhiều quá cũng chán nên bán còn đi làm việc khác. Còn các cụ người dùng muốn mua lại trượt rồi, thì lại tìm mua của các gara với giá gara chuẩn.
Câu chuyện gara thì làm kinh doanh nên mua về chắc chắn sẽ phải dọn dẹp, làm đẹp tí, có lỗi nào rõ quá mà vtu ko đắt lắm thì sẽ mua thay để cho xe tạm ổn cho khách mua thấy ok để mua (linh kiện thường chỉ mức trung cấp ko phải cao cấp hoặc xịn). Đc cái sẽ cam kết các thứ zin, chuẩn,...cho người mua dc yên tâm trong lòng. Còn lại sẽ ko làm gì đâu. Và làm kinh doanh thì 1 xe bán lãi từ 1 vài chục triệu là bình thường, ai làm cũng phải thế. Nhiều cụ người dùng cứ bảo gara ăn dày, làm chơi lướt cũng kiếm vài chục tr. Ngon thì các cụ cũng đi làm đi.
......
Câu chuyện muôn thủa. Nay em hơi phê nên vẽ chữ chém gió với các cụ tí cho vui cuối tuần.