- Biển số
- OF-151242
- Ngày cấp bằng
- 1/8/12
- Số km
- 3,379
- Động cơ
- 390,017 Mã lực
nếu hỏng nặng thì tiền đâu mà sửa hả cụEm cũng chẳng trông chờ vào BH làm gì cứ hỏng đâu sửa đấy cho chắc ăn
nếu hỏng nặng thì tiền đâu mà sửa hả cụEm cũng chẳng trông chờ vào BH làm gì cứ hỏng đâu sửa đấy cho chắc ăn
Em dùng bh của pjico....chỗ ae quen biết, thủ tục dơn giản, thuận tiện....cụ cần pm em gt chobây giờ BH nào là tốt hả các bác?
Cụ làm lâu chưa ạ .. vì theo e được biết là sơn toàn bộ xe chỉ chia làm 2 vụ .. bên trái 1 vụ bên phải 1 vụ thôi màEm là em sài li bơ ty bảo hiểm có vẻ nhanh gọn, nhưng cũng hơi khoai nếu mình làm bảo hiểm xung quanh xe....Em làm mức miễn thường 1 và khi làm bảo hiểm sơn xung quanh xe thì nó chia cho phát thành 3 vụ gộp vào...em mất 3 triệu thế là được sơn quanh xe, các cụ thấy có yêu li bơ ty ko? chém cũng đẹp đấy chứ
Ok cụ, hợp đồng em thảo nhé. Mua cho cụ 10 năm luôn.Em bên PJICO Thăng Long các cụ nhé.
Phí BH hợp lý
Phục vụ tận tình
Cứu hộ miễn phí bán kính <70Km tính từ 105 đường Láng Hạ( xe tải dưới 3 tấn, xe du lịch dưới 24 chỗ) (kể cả chỉ tham gia BH TNDS bắt buộc các cụ nhé)
liên hệ với em: Mr Thiệp-0987 49 5999
Giờ em thấy Liberty có vẻ ngon nhất cụ ợTheo các Cụ bây giờ thì mua BH của hãng nào ạ?
Hiện tại trên thị trường bảo hiểm thì các công ty bao hiểm có tỷ lệ phí dao động từ 1.3 - 2.2 và mức độ tỷ lệ phí thì lại tỷ lệ thuận với chất lượng dịch vụ và quyền lợi cụ được hưởng.Theo các Cụ bây giờ thì mua BH của hãng nào ạ?
Thôi dẵm phải ứt thì rửa chân thôiChẳng là xe em mua lại của công ty, khi chuyển bảo hiểm (bảo hiểm Dầu khí - PVI) thì nhân viên bảo hiểm viết thời hạn bảo hiểm vào thẻ bảo hiểm nhầm...một năm! (từ 2012 thành 2013-cái này thì đến giờ em mới biết). Em thì cứ đinh ninh là đến gần cuối năm mới hết hạn nếu vừa rồi không dính một va chạm với xe máy. Người thì không sao nhưng xe em thì cũng phải thay mấy ít đồ. Em thông báo bên bảo hiểm ngay thời điểm xảy ra tai nạn và cả lúc đưa đến gara (được BH chỉ định) làm bảo hiểm thì chả ai ý kiến gì, bên bảo hiểm đồng ý và hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết. Đến lúc thủ tục làm xong (em phải chạy đôn chạy đáo mất mấy ngày), xe cộ thì đồ cũng về đủ cả thì đùng một cái em được thông báo là không được thanh toán bảo hiểm, anh vui lòng gọi số ABCXYZ, chấm hết!
Em akay nhất là thái độ của nhân viên bảo hiểm PVI. Em gọi cho số ABCXYZ -bên bộ phận phụ trách xử lý tai nạn (bộ phận em gọi lúc đầu làm thủ tục) thì bên này bảo gặp người viết thẻ BH. Gọi cho người viết thì thẻ thì chỉ trả lời "em...nhầm!" , "...lẽ ra bên xử lý tai nạn phải thông báo hoặc fax cho em trước... blah blah" . Gọi lại cho bộ phận xử lý thì lại bảo người ta (người viết thẻ) làm sai (chứ không phải bọn em!)thì bọn em chịu rồi, trường hợp của anh sẽ không được thanh toán. Bóng - là cái thằng em - được chuyền đi chuyền lại như vậy mà không nhận được một lời xin lỗi nào cả! Em xin được ạ cái BH PVI này, giờ thì cạch hẳn luôn! Ôi cái phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, phải tìm ở đâu đây các cụ???
Em hơi dài dòng, nhưng mà bức xúc quá các cụ ạ! Cảm ơn các cụ đã quan tâm ạ!