- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,350
- Động cơ
- 36,007 Mã lực
- Tuổi
- 28
Em này rất có khả năng sẽ được đem về VN vào khoảng tháng 5 tới, đây là Aion Y Plus, CUV hạng C thuần điện cạnh tranh Cx5 hay VF7. Thương hiệu này thì thuộc tập đoàn GAC của TQ.
Sơ sơ thông tin như vậy, em sang Thái và nhìn thực tế e này nói chung hoàn thiện khá, tương đương với những xe cùng hạng, tốt hơn Haima đang bán ở VN. Vì là xe điện nên nhìn khá tối giản, ông Aion này r thấy cũng khá có gu, xe nhìn khá bắt mắt nhưng không rõ dùng lâu có thấy nhanh chán không. Tuy nhiên không thể phủ nhận Aion đang là hãng xe điện doanh số top 3 thế giới, bán hơn 480.000 trong năm 2023, hệ sinh thái đầy đủ trạm sạc nên có thể tin tưởng được vào thương hiệu này. Chỉ có điều hạ tầng VN có đủ đáp ứng được không thôi
Nói cụ thể em Y Plus này có điểm mạnh là nhìn trẻ trung, trang bị tốt, ghế lái chỉnh đỉnh 6 hướng, ga tự động, tự đỗ xe nhưng chưa có ACC. Cần số nằm bên phải vô lăng như Merc, nội thất tối giản khi đưa mọi thứ vào màn hình lớn, có cả màn sau vô lăng nhưng không có HUD và sạc không dây.
E này đi được khoảng 500km nhưng về VN chưa chắc được khoảng đó, pin thì 68,3kW nhiều hơn VF6 một chút, 204 mã lực và mô-men xoắn 225 Nm.
Đặc biệt không gian bên trong rất rất rộng, ngồi hàng 2 còn cách phải gần 40cm nên lợi thế về động rộng rãi là rất lớn, cụ mợ đoán giá về VN sẽ là bao nhiêu còn giá Thái là 660-784tr
Sơ sơ thông tin như vậy, em sang Thái và nhìn thực tế e này nói chung hoàn thiện khá, tương đương với những xe cùng hạng, tốt hơn Haima đang bán ở VN. Vì là xe điện nên nhìn khá tối giản, ông Aion này r thấy cũng khá có gu, xe nhìn khá bắt mắt nhưng không rõ dùng lâu có thấy nhanh chán không. Tuy nhiên không thể phủ nhận Aion đang là hãng xe điện doanh số top 3 thế giới, bán hơn 480.000 trong năm 2023, hệ sinh thái đầy đủ trạm sạc nên có thể tin tưởng được vào thương hiệu này. Chỉ có điều hạ tầng VN có đủ đáp ứng được không thôi
Nói cụ thể em Y Plus này có điểm mạnh là nhìn trẻ trung, trang bị tốt, ghế lái chỉnh đỉnh 6 hướng, ga tự động, tự đỗ xe nhưng chưa có ACC. Cần số nằm bên phải vô lăng như Merc, nội thất tối giản khi đưa mọi thứ vào màn hình lớn, có cả màn sau vô lăng nhưng không có HUD và sạc không dây.
E này đi được khoảng 500km nhưng về VN chưa chắc được khoảng đó, pin thì 68,3kW nhiều hơn VF6 một chút, 204 mã lực và mô-men xoắn 225 Nm.
Đặc biệt không gian bên trong rất rất rộng, ngồi hàng 2 còn cách phải gần 40cm nên lợi thế về động rộng rãi là rất lớn, cụ mợ đoán giá về VN sẽ là bao nhiêu còn giá Thái là 660-784tr